หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อั้ม พัชราภา ไม่สนใจสื่อเมืองนอก เมินถูกจับเกาเหลาคนอื่นบ่อย มองเป็นเรื่องไร้สาระ!!

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
อั้ม-พัชราภา เมินคนเปรียบเทียบกับ มิน-พีชญา ไม่ซีเรียสคนเทียบใส่ชุดเดียวกับใหม่-ดาวิกา มีแพลนไปเที่ยวกับแอมป์-พิธาน ไม่ทะเลก็ยุโรป ปัดหายหน้า ช่วงนี้ทุ่มเวลาถ่ายละครเต็มที่ ใกล้ออนแอร์แล้ว...

นางเอกซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าจะทำอะไร ไปไหน แต่งตัวแบบไหนก็กลายเป็นประเด็นเป็นที่น่าสนใจของคนรอบข้างไปเสียหมด อย่างล่าสุดมีเว็บต่างประเทศได้ลงรูปอั้มเทียบกับนางเอกรุ่นน้อง มิน-พีชญา วัฒนามนตรี เป็นรูป Before กับ After งานนี้หลายคนจึงกลัวว่าจะเกิดเหตุดราม่าขึ้น เมื่อมีโอกาสได้เจอสาวอั้มมาร่วมงาน มีตแอนด์กรี๊ด กับอั้ม-พัชราภา ที่โตโยต้า บัสส์ เสรีไทย จึงได้สอบถามกับสาวอั้มเองว่า มีคนเปรียบเทียบอย่างนี้ ตัวอั้มเองรู้สึกอย่างไรบ้าง

มีเว็บต่างประเทศลงรูป อั้ม กับ มิน เปรียบเทียบ เป็น before กับ after? "อั้มไม่สนใจหรอกค่ะ เปรียบเทียบกับใครก็ไม่สนใจเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามไม่สนใจจริงๆ คนเหมือนกันทุกคน ไม่สนใจจริงๆ ค่ะ ถามว่าเซ็งมั้ย ไม่เซ็งเลย มันเป็นเรื่องที่ไร้สาระมากๆ เลยค่ะ อยู่ตรงนี้เราต้องยอมรับ ถามว่าจะไปดูมั้ย ก็ไม่ค่ะ" ซีเรียสไหมคนมองเราเปรียบเทียบกับมิน? "ไม่สนใจจริงๆ ไม่ได้อะไรเลยค่ะ เราคือเรา ไม่สนใจอะไรทั้งนั้นเลยค่ะ" โดนมาเยอะจนเฉยๆ แล้วรึเปล่า? "ต่อให้เมื่อก่อนก็ไม่สนใจเลยค่ะ อั้มเป็นคนไม่สนใจจริงๆ อั้มอยู่ในโลกของอั้ม อยู่กับเพื่อนทำงานก็แฮปปี้ มีความสุขแล้ว กับน้องเจอกันก็คุยกันค่ะ ไม่มีอะไรเลยค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้เจอใครเลยค่ะ ถามว่าอยากจะชี้แจงมั้ยว่าคนละคนกัน ก็ไม่นะคะ ไม่สนใจใครจริงๆ สนใจทำไม"
ช่วงนี้เก็บตัวรึเปล่า ไม่ค่อยเห็นเลย? "ไม่ได้เก็บค่ะ ถ่ายทั้งละครและหนัง ใกล้จะออนแอร์แล้ว เร็วๆ นี้เลยค่ะ ถ่ายทำใกล้เสร็จแล้วค่ะ ตากแดดทุกวันเลย สนุกมาก" มีข่าวว่าจะไปเที่ยวยุโรปกับแอมป์? "ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ กะว่าไม่ได้ไปไหนด้วยซ้ำ จริงๆอยากไปทะเลค่ะ ยุโรปก็ไปเบื่อแล้วช่วงนี้เป็นช่วงที่อยากพักผ่อนจริงๆ อยากอยู่เฉยๆอยากไปกับเพื่อนหลายๆ คนเท่านั้นแหละ" หรือจะไปช่วงวันเกิดรึเปล่า? "ก็เป็นไปได้ค่ะ ไปทะเล คิดอยู่ว่าอยากไปทะเล แต่ก็ไปยุโรปก็ได้ อะไรก็ได้ แต่ถ้าพักผ่อนอยู่บ้านก็ดีที่สุด" แอมป์มีเกริ่นบ้างรึยัง? "ยังเลยค่ะ เค้าก็งานยุ่งค่ะ ตอนนี้ใกล้ๆ ก็คงไปได้ค่ะ แต่ถ้าไกลๆ ไม่รู้มีเวลารึเปล่า" ช่วงหลังมีภาพสวีตหวานตลอด? "ก็ตลอดอยู่แล้วนะ(ยิ้ม)" คู่เราเป็นคนโรแมนติกไหม? "อั้มเป็นค่ะ แอมป์ก็นิสัยคล้ายๆ กัน" หลายคนมองว่าช่วงนี้หวานเวอร์? "ก็รู้จักกันนานแล้วเนอะ" โดนจับตามองตลอดชินรึยัง? "ชินค่ะ"
มีคนเอาชุดที่อั้มใส่ในละครเรื่อง พราว มาเปรียบเทียบกับใหม่-ดาวิกา ที่ใส่ถ่ายปฏิทินช่อง 7? "ค่ะ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ เพราะเคยเห็นน้องในปฎิทินช่อง 7 ก็สวยค่ะ" คนก็เปรียบเทียบอีกแล้ว? "ก็แล้วแต่ค่ะ อั้มไม่สวยหรอก เราชอบก็ใส่ปกติค่ะ" ตอนนี้มีกระแสดราม่า แฟนคลับตีกัน? "เหรอ ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ แฟนคลับอั้มที่เจอๆ กัน ก็ไม่ค่อยมีใครพูดเรื่องพวกนี้ค่ะ ไม่เคยเอาเรื่องดาราคนนู้นคนนี้มาพูดกันเลยค่ะ" ส่วนตัวคิดยังไงที่คนมองว่าใส่ชุดซ้ำกัน? "สไตลิสต์คนเดียวกันด้วยค่ะ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะส่วนมากในละครเรื่องนี้อั้มขนเสื้อผ้าไปเองด้วย แต่อันนี้จะเป็นสไตลิสต์ขนมาให้".
แชร์บน Facebook แชร์
 สวยสมกับได้รับฉายาซุปตาร์เซ็กซี่ตลอดกาล
สวยสมกับได้รับฉายาซุปตาร์เซ็กซี่ตลอดกาล
 อั้มกับแอมป์ก็หวานกันอยู่เรื่อยๆ นะ
อั้มกับแอมป์ก็หวานกันอยู่เรื่อยๆ นะ
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, อั้ม พัชราภา
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,493 ครั้ง
โพสท์โดย: love aum , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อั้ม พัชราภา ไม่สนใจสื่อเมืองนอก เมินถูกจับเกาเหลาคนอื่นบ่อย มองเป็นเรื่องไร้สาระ!!
445 VOTES (4.6/5 จาก 96 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook