หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

MISS SUCCESSMORE 2014

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
สุดยอดวัยรุ่นพันธุ์ใหม่ มากด้วยวิสัยทัศน์ และ แรงบันดาลใจ

ล่าสุด! เปิดตัวผู้นำรุ่นใหม่น้ำดีมีคุณภาพ ได้ชื่อว่า คนที่พัฒนาตัวเองอย่างสม่ำเสมอ และพร้อมแบ่งปันและถ่ายทอดให้กับผู้คน ที่ต้องการแรงบันดาลใจ อย่างมีประสบการณ์

คุณโป๊ป ปิยปราชญ์ พิษณุวัชราภรณ์ วัยรุ่นอายุเพียง 23 ปี ชาวจังหวัดจันทบุรี ที่มีวิสัยทัศน์ และประสบความสำเร็จ ในตำแหน่งล่าสุด ระดับ GOLD รายได้มากกว่า 30,000ถึง 60,000บาทต่อเดือน ตอกย้ำความสำเร็จแม้มีอายุน้อยแต่เปรี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ จากธุรกิจที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยวิสัยทัศน์ นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ร่วมมือ สุดยอดนักบริหารจัดการ อ.นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ได้ร่วมกันสร้างและก่อตั้งธุรกิจสำหรับคน Gen Y สายพันธุ์ใหม่ ที่ไม่ต้องการเป็นลูกน้องใคร หรือต้องการอิสรภาพทางการเงินและเวลา โดยใช้เครื่องมือที่ดีที่สุด
บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้ง จำกัด โดยระบบ Code Master เปลี่ยนให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่เป็นไปได้ ที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณไปทั้งชีวิต โดยมีแรงบันดาลใจเป็นการขับเคลื่อน ในหลักของ INSPIRATHION YOUR BEING แรงบันดาลใจเปลี่ยนชีวิต บริษัท ซัคเซสมอร์ มีที่มา โดยที่ บริษัท ซัคเซสมอร์ ก่อตั้งในปี 2556 โดยการดำเนินธุรกิจเครือข่ายที่เน้น “ความมั่นคงในระยะยาว”และต้องมีคุณธรรม โดยคัดสรรค์ “ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลก” ประกอบกับดำเนินธุรกิจโดยแผนการตลาดแบบใหม่ที่สุดของโลก Cycle Matching เพื่อทำให้นักธุรกิจ สามารถที่จะประสบความสำเร็จ ได้อย่างมั่นคง ระยะยาว

โดยมีปรัชญาในการดำเนินธุรกิจ ในฐานะที่เป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจ ทำให้นักธุรกิจที่เข้ามาร่วมธุรกิจ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ทั้งในเรื่องของความสุข การมีชีวิตที่มีความหมายและประสบความสำเร็จ โดยจะทำทุกวิถีทางที่สร้างสรรค์ เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมนักธุรกิจซัคเซสมอร์ให้ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดตามระดับความมุ่งมั่น โดยสร้างรากฐานของการเป็นผู้นำที่ผู้คนศรัทธา รากฐานความสำเร็จที่ยั่งยืนนั้น นอกจากการปฏิบัติตนตามกฎจรรยาบรรณแล้ว การยกระดับความเป็นผู้นำองค์กรที่ผู้คนศรัทธา ก็เป็นหัวใจสำคัญที่มองข้ามไม่ได้เช่นเดียวกัน

หากวันนี้ “ความชัดเจนและการรู้ความหมายที่แท้จริงในการมีชิวิตอยู่ของคุณ จะเป็นพลังหนุนนำอันยิ่งใหญ่ ที่จะทำให้คุณเป็นคนที่สามารถออกแบบและกำหนดชะตาชีวิตของตัวคุณเองได้” โปรดติดต่อขอรับโอกาส ของความสำเร็จ ที่ยิบยื่นมาถึงมือท่าน

ด่วนจำนวนจำกัด รับสมัครผู้นำต้นสายธุรกิจทั่วประเทศ และ ต่างประเทศ ที่ร่วมสร้างปรากฏการณ์ ความสำเร็จของสังคมไทย รองรับAEC สอบถามได้ที่ สำนักงานธุรกิจสาขาจันทบุรี คุณปิยปราชญ์ พิษณุวัชราภรณ์
โทร 093-074-3291 Line Dekchannarak

“ 2 ปี 20สาขาทั้งในและต่างประเทศ นี่คือวิสัยทัศน์ ของ SUCCESSMORE ผ่านมาแล้ว 1ปี6เดือนเปิดแล้วกว่า 15 สาขา ทั้งในและต่างประเทศ โดยบริษัทเป็นผู้ลงทุน 100% ”

“สิ่งที่ห้ามดูถูกในโลกคือ วิสัยทัศน์และอุดมการณ์ หากวันนั้น ทอมัส อัลวา เอดิสันไม่กล้าคิด และล้มเลิกกลางคัน โลกคงยังต้องจุดเทียนมาจนทุกวันนี้” —
Credit: https://www.facebook.com/successmore7227
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : http://popesuccess.workna.com/ นักธุรกิจหน้าใหม่, กระเทยไทย, สวยรวยเก่ง, เปิดตัว
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,383 ครั้ง
โพสท์โดย: Alex Washington , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
MISS SUCCESSMORE 2014
34 VOTES (4.9/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook