หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

85 สาวงามทั่วโลก เตรียมชิงมงกุฎ “Miss Grand International 2014

โพสท์โดย
85 สาวงามทั่วโลก โชว์โฉมรอบอุ่นเครื่อง
เตรียมชิงมงกุฎ “Miss Grand International 2014”
สานคอนเซ็ปต์ Stop The War ยุติสงครามความรุนแรงทุกรูปแบบ
ลุ้นรอบ Final 7 ตุลาคม นี้ ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก

บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ทุ่มงบจัดการประกวดนางงามโลก Miss Grand International 2014 ขึ้นเป็นปีที่ 2 หลังปีแรกประสบความสำเร็จอย่างงดงาม โดยมี น.ส.เจนนาลี ชาร์ปาโร คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล “คนแรกของโลก” ไปครอง พร้อมเดินหน้าแคมเปญ Stop The War ยุติสงคราม และความรุนแรงทุกรูปแบบ เวทีนี้ถือลิขสิทธิ์โดยคนไทย นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง Miss Grand International รับหน้าที่จัดขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม 2557 เวลา 14.00 น. จัดประกวดรอบ Prelimnary หรือรอบสื่อมวลชน ก่อนพบกันในรอบ Final วันอังคารที่ 7 ตุลาคม 2557 ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก พร้อมต้อนรับ… Miss Grand International 2014
เวทีถูกออกแบบในธีมย้อนยุค หรือ เรทโทร โดยมี แมทธิว ดีน รับหน้าที่พิธีกร กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และนำเข้าสู่การประกวดในรอบ Preliminary 85 สาวงามโชว์โฉมในชุดราตรี และ ชุดว่ายน้ำสีสันสดใส สั่งตัดเป็นพิเศษสำหรับการประกวดครั้งนี้ โดยแบรนด์ บีเอสซี เดินออกมาแนะนำตัวต่อหน้าคณะกรรมการ นำโดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล, เจนนาลี ชาร์ปาโร มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2013, แชนเทล มาร์ทีเนส รองอันดับ1 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013, อลี ฟอล์ป รองอันดับ 3 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013 ฯลฯ ท่ามกลาง สื่อมวลชนและกองเชียร์ของแต่ละประเทศที่เดินทางมาให้กำลังใจสาวงามแน่นขนัดทีเดียว
ในการนี้ บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการจัดการประกวดอย่างเป็นทางการ รอบ Final ในวันที่ 7 ตุลาคม 2557 ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก โดยมี แมทธิว ดีน และ ซอนย่า คูลลิ่ง รับหน้าที่พิธีกร พร้อมโชว์พิเศษจาก อลี ฟอล์ป รองอันดับ 3 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013 นอกจากนี้จะเป็นการอำลาตำแหน่งอันทรงเกียรติของ เจนนาลี ชาร์ปาโร มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014 “มิสแกรนด์คนแรกของโลก” สาวงามจากประเทศใดจะคว้ามงกุฎ “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014” ห้ามพลาด 7 ตุลาคม นี้
สำหรับผู้ที่ได้รับตำแหน่ง Miss Grand International 2014 จะได้ครองมงกุฎเพชร และเงินรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้น 40,000 USD และสิทธิในการครอบครองที่พักคอนโดมีเนียม ตลอดการปฏิบัติภารกิจ 1 ปี นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอื่นๆ อาทิ รางวัล BEST NATIONAL COSTUME (ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม), รางวัล BEST IN SWIMMING SUIT(ชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม), รางวัล BEST IN EVENING GOWN (ชุดราตรียอดเยี่ยม) และ รางวัล MISS POPULAR VOTE ในการนี้จึงขอเชิญชวนชาวไทยร่วมเป็นเจ้าภาพและร่วมส่งกำลังใจให้กับตัวแทนสาวงามจากทั่วโลก ในการประกวด Miss Grand International 2014 ในค่ำคืนวันที่ 7 ตุลาคม 2557 ณ อินดอร์ สเตดี้ยม หัวหมาก ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และอีกกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ผ่านทางช่องทางต่างๆโดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ www.missgrandinternational.com หรือติดตามรายละเอียดได้facebook.com/missgrandinternational
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,114 ครั้ง
โพสท์โดย: หนูนา วาไรตี้ , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
85 สาวงามทั่วโลก เตรียมชิงมงกุฎ “Miss Grand International 2014
55 VOTES (5/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook