หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฟาร์มแกะ Hug you ลำปาง น่ารักมากกกก!!!

โพสท์โดย
ฟาร์มแกะ Hug You ตั้งอยู่ที่ 342 หมู่ 2 อ.เกาะคา จ.ลำปาง ไม่ไกลจากวัดพระธาตุลำปางหลวง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่ง ใหม่ ของจังหวัดลำปาง ห่างจากตัวเมืองลำปางเพียง 15 กิโลเมตร เป็นฟาร์มแกะที่ตกแต่งสถานที่ได้น่ารักและสวยงาม มีมุมเก๋ สวย ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพเล่น จุดเด่นของร้านอยู่ที่ป้ายขนาดใหญ่สีชมพู กับวลียอดฮิต ที่เขียนว่า ลำปางหนาวมาก ตั้งเด่น อยู่ในฟาร์ม

นอกจากจะได้สนุกสนานกับการให้อาหารแกะและถ่ายภาพแล้ว ยังมีในโซนของร้านค้าที่เน้นขายผลิตภัณฑ์จากนมแกะ เป็น ส่วนประกอบ เช่น เครื่องดื่มที่ทำจากนมแกะรสชาติหวานมันส์ อร่อยมาก คุ๊กกี้นมแกะ ไอศกรีมนมแกะ โซนขายของที่ระลึก เช่น เสื้อ โปสการ์ด แมคเนต รูปแกะ สำหรับใครที่ต้องการซื้อของฝาก ของที่ก็สามรถเลือกซื้อเลือกหาไปฝากกันได้

ไปเที่ยวทั้งทีแบบนี้ เราก็ต้องอยากไปแบบสบายๆพักผ่อนแบบสุดๆ เราเคยได้มีโอกาสไปของสายการบิน บางกอกแอร์เวย์ บอกเลยว่าประทับใจตั้งแต่เก้าแรกที่เข้าไปเลยค่ะ พนักงานต้อนรับดีมากๆ แถมเราไม่ต้องทำอะไรเองเลยด้วย มีบริการดีทุกอย่าง ถือว่าเป็นทริปที่เราสนุกและมีความสุขที่สุด นานๆทีจะพักผ่อนก็ขออะไรที่ทำให้เราสบายและประทับใจหน่อยละกันเนอะ เห็นว่าตอนนี้เค้ามีแคมเปญ "บินดี อยู่ดี" ไม่ต้องทำอะไรเลยจ้า มีพร้อมทุกอย่าง ทั้งโรงแรม ที่พัก รถรับส่ง เราก็มีหน้าที่เที่ยวให้สนุกแค่นั้น เราว่าบริการนี้ดีนะ สำหรับคนที่อยากจะเที่ยวอย่างสบายๆอย่างเราดีอ่ะ

http://bangkokair.com/packages/04.php อันนี้เป็นเวปไซน์เค้า เราว่าดีนะ เข้าไปดูมา มีให้ไปตั้งหลายที่แหนะ เราว่าจะจองแล้วล่ะ บริการดีขนาดนี้ ขอลองอีกสักครั้งนึงนะ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,519 ครั้ง
โพสท์โดย: menewz , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฟาร์มแกะ Hug you ลำปาง น่ารักมากกกก!!!
11 VOTES (3.7/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook