หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

THE GUITAR MAG 487 ปก Bodyslam

โพสท์โดย
ถ้าพูดถึงวงดนตรีอันดับ 1 ของประเทศในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา คงไม่มีใครปฏิเสธวงดนตรีที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กสมัยนี้ให้หันมาเล่นกีตาร์ และก็เป็นอีกครั้งที่ Bodyslam รีเทิร์นขึ้นปก Guitar Mag โดยงวดนี้มากัน 5 คน ต้อนรับ โอม เปล่งขำสมาชิกคนที่ 5 อย่างเป็นทางการพร้อมกับอัลบั้มใหม่ชุดที่ 6 ดัม-มะ-ชา-ติ ที่เพิ่งจะวางแผงไปสดๆ ร้อนๆ ทุกๆ อัลบั้มของ Bodyslam กระบวนการความคิดของวงยังคงแฝงการใช้ชีวิตในแง่มุมที่น่าสนใจเหมือนเดิม ซึ่งพวกเราชาว Gmag มีโอกาสได้พูดคุยรวมถึงได้ถ่ายภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟเล่มเดียวในประเทศ

สกู๊ปประจำฉบับเล่มนี้ว่ากันเรื่องของ Inspiration และการ Copy ผลพวงจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในกลุ่มโซเชี่ยลกล่าวหาว่า “เพลงนี้เหมือนเพลงนั้น”“เอ็มวีนั้นเหมือนเพลงนี้” ลองเปิดใจให้กว้างแล้วอ่านบทสัมภาษณ์จากกูรูทางดนตรี 6 ท่าน ต่างแขนงสาขา ที่เราเชื้อเชิญมาวิเคราะห์กันไปเลยว่า “เพลงก๊อปบ้านเรามีมั้ย? แล้วจะแก้ไขกันอย่างไร? ใบสั่งจากเจ้าของค่าย เป็นสาเหตุทำให้เกิดการ Copy ด้วยหรือไม่? นำโดย พี่ปุ้ม พงศ์พรหม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา,ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม,โป โปษยะนุกูล,กอล์ฟ รุ่งโรจน์ ผลหว้า และ วราฤทธิ์ มังคลานนท์ ดีเจจากคลื่น Cat Radio และสำหรับแฟนๆ ซีรี่ย์ ฮอร์โมน พลาดไม่ได้เชียวกับบทสัมภาษณ์น้องๆ วง See Scape วงดนตรีจากภาคแรกสู่ภาคที่สองตามท้องเรื่องที่หลงเหลือสมาชิกเพียง 1 เดียวคือ “ต้า”
Credit: The Guitar Mag
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : บอดี้สแลม, Bodyslam
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,722 ครั้ง
โพสท์โดย: Testy , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
THE GUITAR MAG 487 ปก Bodyslam
6 VOTES (3/5 จาก 2 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook