หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"เชฟฟานี่" สุดทน "วีรภาพ" เจ้าชู้ใส่ "นาว" ขอระเบิดอารมณ์ ตบ "โม-อมีนา" โชว์กลางงานแฟชั่น

โพสท์โดย
"เชฟฟานี่" สุดทน "วีรภาพ" เจ้าชู้ใส่ "นาว"
ขอระเบิดอารมณ์ ตบ "โม-อมีนา" โชว์กลางงาน

ไม่ทำให้ผุ้ชมผิดหวังจริงๆ หลังละคร “กุหลาบเล่นไฟ” ออกอากาศ เพราะความแซบของบรรดาสาวๆ ที่มาพร้อมเรื่องราวการแข่งขันและชิงดีชิงเด่นหักหลังห้ำหั่นกันทั้งเรื่องงานและความรัก ทั้งฝ่ายสามเพื่อนรักมิ้น-อ้อม-ดาวที่ต้องมารักและแย่งผู้ชายคนเดียวกัน รับบทโดย เซฟฟานี่ อาวะนิค- นาว ทิสานาฏ ศรศึก- โบว์ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์และสองสาวฝั่งนางร้ายที่ขอทำทุกอย่างเพื่อทำลายมิตรภาพของสามสาวคู่อริ พอลลี่-ดอกแก้ว ที่รับบทโดย โม อมีนา พินิจ- เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์ โดยมีสามหนุ่มตัวแปรสำคัญอย่างวีรภาพ สุภาพไพบูลย์-อานัส ฬาพานิช - ธีร์ วณิชนันทธาดามารับบท ตรัย - ปริเทพ -มาร์ทที่ทำให้ชีวิตสาวๆ ดราม่าแซบหนักยิ่งขึ้น

กับเบื้องหลังวันนี้ที่นักแสดงมาเจอกันพร้อมหน้า กับฉากงานเดินแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงาน โดยมีอ้อม (ทิสานาฏ ศรศึก)ดาว (ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์) และ มิ้นท์ (เซฟฟานี่ อาวะนิค) เดินแบบในชุดเจ้าสาว โดยมี ปริเทพ (อานัส ฬาพานิช) เดินแบบคู่ดาว มาร์ท (ธีร์ วณิชนันทธา) คู่อ้อม และ ตรัย (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ) คู่อ้อมด้วย และไม่พลาดต้องมี พอลลี่ (อมีนา พินิจ) และดอกแก้ว (ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์) คู่อริร่วมเวทีนี้ด้วยไฮไลต์ของงานอยู่ที่ตรัยว่าจะมอบกุหลาบให้ใครบนเวที ผู้เป็นแม่ (เดือนเต็ม สาลิตุล) หมายมั่นปั้นมือให้ตรัยมอบดอกกุหลาบให้มิ้นท์ แต่ตรัยจะยื่นดอกกุหลาบให้อ้อม มิ้นท์ไม่ไม่ยอมเสียหน้าต้องแย่งดอกกุหลาบไว้เองและแอบโกรธอ้อมหลังเวที พอลลี่จงใจเหยียบชายกระโปรงมิ้นท์จนล้ม อ้อมจะเข้าไปช่วยแต่มิ้นท์ยังโกรธที่ตรัยสนใจอ้อมมากกว่าเลยผลักอ้อมล้มลง ทำให้ไฟลุกชายกระโปรงของอ้อมแทน ตรัยเข้าไปช่วยอ้อม มาร์ท รีบเข้าไปดูแลอ้อมแทนตรัยพอลลี่ตามมาเสแสร้งขอบคุณอ้อมและใส่ร้ายมิ้นท์ต่อหน้าสื่อ บรรยากาศในงานดูวุ่นวายมิ้นท์ตามเอาเรื่องคว้าช่อกุหลาบตบหน้าพอลลี่ อ้อมกับดาวรีบวิ่งเข้ามาแยกเพื่อน ต้อยติ่ง (ประถมาภรณ์ รัตนภักดี) ต้องตามมาเคลียร์สถานการณ์

เป็นฉากใหญ่ที่มีซีนย่อยเยอะมาก ผู้กำกับ “หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน” วางแผนการถ่ายทำกันทั้งวันทั้งคืนเก็บทุกซีนของฉากนี้ โดยยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ นักแสดงมากันพร้อมหน้าพร้อมตาเรียกว่ารวมตัวกันเกือบเรื่องในฉากนี้ ทั้งรุ่นพ่อแม่อย่าง เปิ้ล ภารดี -หนุ่ม สุรวุฒิ-ตุ๊ก เดือนเต็ม -ปู นาตยา และยังมี เอก วิชัย - อ๋อง -อ้อม ประถมาภรณ์และ เดวิท ที่ทุกคนสวยหล่อชุดราตรีจัดเต็มไม่แพ้รุ่นลูกอย่าง เซฟฟานี่ -นาว -โบว์-โม - เกี่ยวก้อย -วีรภาพ-อานัส-ธีร์ ที่เป็นนางแบบนายแบบแต่งชุดเจ้าสาวและเจ้าบ่าวอยู่บนเวทีแฟชั่นโชว์ ระหว่างรอหนุ่มสาวแต่งสวยหล่อขึ้นเวทีแฟชั่น ผู้กำกับเริ่มเก็บซีนรุ่นคุณพ่อคุณแม่ที่มาเชียร์และชมลูกๆเดินแฟชั่นด้านล่างเวทีก่อน นักแสดงรุ่นใหญ่การแสดงสั่งได้ดั่งใจทุกท่านผู้กำกับใช้เวลามานานก็เก็บซีนได้ครบ ก็พอดีกับที่หนุ่มสาวสวยหล่อจัดเต็มพร้อมขึ้นเวทีแฟชั่น ผู้กำกับก็สั่งถ่ายทำฉากเดินแฟชั่นทันที ซ้อมเดินกันสองรอบก็ถ่ายทำจริงได้ทันที ไม่ยากอีกเช่นกันเรื่องเดินแฟชั่นของหนุ่มสาว ผู้กำกับมาเน้นซีนสุดท้ายบนเวทีที่ ตรัย(วีรภาพ)จะมอบช่อกุหลาบให้อ้อม(นาว)แทนที่จะเป็นว่าที่คู่หมั้นอย่างมิ้น(เซฟฟานี่) มิ้นเลยรีบยื่นมือไปคว้าช่อกุหลาบในมือตรัยมาและแสดงสีหน้าแววตาโกรธใส่อ้อม ผู้กำกับใช้เวลากับการถ่ายทำบิ้วอารมณ์ถ่ายเจาะสีหน้านักแสดงทีละคนเลยทีเดียว เพราะเป็นซีนอารมณ์ต้นเหตุของซีนต่อไปที่เป็นเรื่องราวหลังเวทีแฟชั่น

จากบนเวทีก็ย้ายมุมมาถ่ายกันด้านหลังเวทีซีนที่มิ้นเดินยิ้มกับช่อกุหลาบที่ได้จากตรัย พอลลี่(อมีนา)หมั่นไส้ในความเด่นของมิ้นเลยแกล้งเหยีบชายกระโปรงจนมิ้นล้มลงไปกองกับพื้น อ้อมวิ่งเข้ามาช่วยแต่มิ้นที่ยังโกรธอ้อมอยู่ผลักอ้อมจนล้มไปชนกระถางไฟ จนไฟไหม้ชายกระโปรงและตรัยรีบเข้ามาช่วยอ้อม มาร์ทตามมาช่วยพาอ้อมออกไป มิ้นยิ่งโมโหตรัยและอ้อม ซีนนี้ก่อนถ่ายทำต้องมีการนัดแนะจังหวะกันตั้งแต่อมีนาเหยียบชายกระโปรงให้เซฟฟานี่ล้ม ขนาดซ้อมยังมีเหยียบพลาดจังหวะล้มช้าล้มเร็วผิดคิว และที่ต้องซ้อมหนักคือจังหวะที่เซฟฟานี่ผลักนาวล้มไปโดนกระถางไฟ จังหวะนี้เล่นกับไฟของจริงยิ่งพลาดไม่ได้อันตรายสุดๆ ทีมงานป้องกันเต็มที่มีจัดท่าให้นาวล้มแบบทิ้งแขนลงไปฟาดขากระถางให้ล้มออกไปห่างตัวก่อน และเดี๋ยวค่อยมาเจาะภาพตอนไฟไหม้กระโปรง ทั้งสามสาวซ้อมยื้อแย่งผลักล้มกันจนแม่นคิวผู้กำกับก็สั่งถ่ายทำจริงทีมงานเตรียมพร้อมป้องกันเหตุฉุกเฉิน สามสาวตั้งใจเต็มที่ งานนี้เทคเดียวผ่านโดยปลอดภัยจากไฟกันทุกคน ผู้กำกับสั่งถ่ายทำคัทซีนต่อเนื่องที่ไฟไหม้กระโปรงอ้อมแล้วตรัยวิ่งเข้ามาช่วยดับไฟและมาร์ทวิ่งเข้ามาพาอ้อมออกไปปล่อยให้มิ้นยืนโมโหตาขวางใส่ทั้งตรัยและอ้อม ซีนนี้ทุกคนยังอารมณ์ตกใจและต่อเนื่องจากที่อ้อมล้มลงมา ผู้กำกับสั่งทีมงานจุดไฟที่ชิ้นผ้าชายกระโปรงของนาวและสั่งถ่ายต่อทันที วีรภาพในบทตรัยวิ่งเอาช่อดอกไม้มาตีจนไฟดับและช่วยยกตัวอ้อมขึ้นมา มาร์ทมาพาอ้อมออกไป มิ้นยืนมองโมโห เป็นซีนที่เกิดเหตุการณ์แบบรวดเร็วจบเร็วมาก แต่ก็หลายเทคกว่าจังหวะจะลงตัวและผู้กำกับให้ผ่าน

จากหลังเวทีก็ย้ายมาถ่ายหน้างานกับซีนสำคัญที่มิ้น(เซฟฟานี่)ตามมาเอาคืนพอลลี่(อมีนา)ด้วยการเอาช่อกุหลาบฟาดและฟากใส่พอลลี่จนทุกคนมาช่วยกันจับแยกและต้อยติ่ง(อ้อม)คนดูแลงานมาสลายเหตุการณ์ ซีนนี้บทหนักอยู่ที่สาวเรียบร้อยอย่างเซฟฟานี่ต้องปล่อยพลังโมโหเหวี่ยงช่อกุหลาบฟาดใส่อมีนา เซฟฟานี่ออกแววกังวลมากกับการกลัวพลาดทำอมีนาเจ็บ ฝ่ายอมีนาก็รู้ว่าน้องกังวลก็รีบนัดแนะวิธีการฟาดและตำแหน่งที่ให้โดนแล้วสมจริงและไม่เจ็บ เซฟฟานี่ทำตามคำแนะนำและซ้อมตีอมีนากับม้วนกระดาษก่อนหลายรอบ พอเริ่มแม่นและมั่นใจก็บอกหนูพร้อมผู้กำกับก็สั่งถ่ายทำจริงเลย ซึ่งเซฟฟานี่ก็ระเบิดอารมณ์เต็มที่ฟาดอมีนาไม่ยั้ง จนทุกคนมาห้ามจึงหยุด แต่ก็ไม่ใช่จบผ่า
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : กุหลาบเล่นไฟ, ช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,351 ครั้ง
โพสท์โดย: ซุปเปอร์สตาร์ พราว , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"เชฟฟานี่" สุดทน "วีรภาพ" เจ้าชู้ใส่ "นาว" ขอระเบิดอารมณ์ ตบ "โม-อมีนา" โชว์กลางงานแฟชั่น
62 VOTES (4.1/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook