หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“เบิร์ด” ปล่อยหนังสั้น “เขียนคำว่ารัก” คว้า “ซันนี่-เก้า(ฮอร์โมนฯ)” สื่อภาษารักหวานผ่านจดหมาย

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย l2oom
“เบิร์ด” ปล่อยหนังสั้น “เขียนคำว่ารัก” คว้า “ซันนี่-เก้า(ฮอร์โมนฯ)” สื่อภาษารักหวานผ่านจดหมาย

ซูเปอร์สตาร์ “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์ เอาใจคนฟังด้วยโปรเจ็คท์หนังสั้นสุดโรแมนติกความยาว 8 นาที ออกมาสมทบซิงเกิ้ล "เขียนคำว่ารัก" ให้ได้อินกันต่อ ดึงผู้กำกับฯ ดล ผดุงวิเชียร และ 2 นักแสดงสุดฮอต “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” และสาว “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” จากซีรี่ย์ ฮอร์โมนฯ มาถ่ายทอดมุมมองความรักผ่านการเขียนจดหมายสื่อสารภาษารักหากันแบบสุดโรแมนติก โดยมีบรรยากาศสวยงามท่ามกลางหุบเขา ที่หมู่บ้านแม่กำปอง จังหวัดเชียงใหม่ มาช่วยเสริม ซึ่งในซีนหวาน ๆ นั้นซีนนี่และเก้า เล่นเข้าขากันจนผู้กำกับฯต้องปรบมือให้กับความเป็นมืออาชีพของทั้งคู่

โดยทางด้าน “เบิร์ด” ได้แอบพุดถึง 2 นักแสดงชื่อดังด้วยเหมือนกันว่า "พี่เบิร์ดก็มาถ่ายเส้นร้องกับน้องทั้งสอง น้องน่ารักมาก เขาก็มีความรู้สึกตรงกับพี่ด้วยนะว่าอยากให้ทุกคนกลับมาเขียนสื่อความรู้สึกส่งถึงกันและกัน สองคนนี้เขาดังนะ ดูดีทั้งคู่ ได้น้องที่เป็นยังเจนเนอร์เรชั่นที่น่าทำงานด้วย เป็นที่รู้จักของทุกคน เราก็พลอยดังไปด้วย(หัวเราะ)"

"เนื้อเรื่องก็จะเป็นเรื่องการบอกรักแบบโรแมนติก เพราะเนื้อเพลงนี้เขาบอกว่า เขียนคำว่ารัก มันง่ายกว่าการที่จะบอก พี่เบิร์ดว่าพี่เบิร์ดชอบลายมือของคนนะ เพราะลายมือมันบอกถึงอารมณ์ที่จะพาเราไปด้วย ลองมาทำอะไรที่มันสโลว์ไลฟ์ ให้มันช้าลงนิดนึง ให้มีเวลาคิด เพราะเวลาเราเขียนไปยิ้มไป คนอ่านก็จะค่อย ๆ ยิ้มไปช้า ๆ เพลงนี้ถึงออกมาฟังแล้วสบายใจ สบายตัว"

"ธาตุแท้ของเราคือคนไทย ภาษาไทย การอ่าน การเขียน การฟัง อยากให้ทุกคนกลับมาหวนคิดถึงภาษาไทยซึ่งเป็นภาษาเราเอง ความสวยงามที่เราจะบอกความรู้สึกถึงคนที่เรารักนั้น พี่เบิร์ดว่าการเขียนมันโรแมนติกกว่ามาก และถ้าพี่จะเขียน จะเขียนเป็น ดอกไม้และไมโครโฟน ดอกไม้ก็จะเป็นทุกคน ไมโครโฟนแทนตัวพี่ เมื่อมีดอกไม้กับไมโครโฟน ความสุขก็จะหลั่งไหลเข้ามา คิดถึงบรรยากาศเหล่านี้จังเลย แล้วเราเจอกันนะครับ ”

ติดตามชมหนังสั้น “เขียนคำว่ารัก” ซิงเกิ้ลใหม่ของ “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์ ได้พร้อมกันทั่วโลกทุกช่องทาง 22 ต.ค.นี้ เป็นต้นไป...
Credit: FB:Mrthaijob
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,916 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“เบิร์ด” ปล่อยหนังสั้น “เขียนคำว่ารัก” คว้า “ซันนี่-เก้า(ฮอร์โมนฯ)” สื่อภาษารักหวานผ่านจดหมาย
15 VOTES (5/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

Gong Hyo Jin @ Singles Korea May 2015 Taylor Swift @ Vanity Fair September 2015 Ezra Miller @ GQ Style Holiday 2018 จีน่า-วิรายา @ POSH Myanmar Magazine October 2018ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom