หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ชมพู่-อารยา VS ปู-ไปรยา ว่าที่สะใภ้หมื่นล้าน สะใภ้ใหญ่-สะใภ้เล็ก "รังษีสิงห์พิพัฒน์"

โพสท์โดย
สวยเด็ดสะระตี่เซ็กซี่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว สำหรับสองสาวต่างวัยว่าที่ สะใภ้ใหญ่และสะใภ้เล็ก ของตระกูลดัง “รังษีสิงห์พิพัฒน์” การันตีความสวยแซบของสองสาวกับตำแหน่งนางเอกซุป’ตาร์ของวงการทั้งคู่อย่าง ชมพู่ อารยา หวานใจของหนุ่ม น็อต วิศรุต และ ปู ไปรยา หวานใจของหนุ่ม โน้ต วิเศษ สองหนุ่มหล่อพี่น้องไฮโซทายาทหมื่นล้าน ที่สาวน้อยสาวใหญ่ต่างหมายปองจ้องเขมือบตาเป็นมัน

แต่ขอโทษที่ความสวยสดของสาวนางไหนก็ไม่ตรึงใจเท่ากับสองนางนี้ทั้ง น็อต และ โน้ต ต่างรักจริงหวังแต่งพร้อมกับแพลนสร้างอนาคตด้วย โดยเฉพาะคู่พี่อย่าง น็อต-ชมพู่ ที่ดูท่าจะลั่นระฆังวิวาห์ในเร็วๆ นี้หลังสร้างเรือนหอพร้อมห้องหับเตรียมต้อนรับเบบี๋ไว้เรียบร้อย เชื่อว่าอีกไม่นานคงมีข่าวดีให้ได้ยินฟากสาว ปู กับ หนุ่มโน้ต ก็ใช่ย่อย เชื่อว่าหากคู่พี่ตบแต่งกันไปเรียบร้อยแล้วคู่นี้ก็น่าจะตามกันไปติดๆ เพราะรักสุกงอมได้ที่ รอแค่หาฤกษ์ดีๆ เท่านั้นเอง แต่ที่น่าจับตามองเห็นจะเป็นว่าที่สะใภ้ทั้งสองสาวที่สนิทสนมเข้ากันได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ย ที่สำคัญความเซ็กซี่ของทั้งคู่ก็ไม่มีใครยอมใคร เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงแอบอิจฉา น็อต-โน้ต ที่ได้ครอบครองหัวใจของสาวงามสองนางนี้
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,509 ครั้ง
โพสท์โดย: Angelaismaterialgirl , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ชมพู่-อารยา VS ปู-ไปรยา ว่าที่สะใภ้หมื่นล้าน สะใภ้ใหญ่-สะใภ้เล็ก "รังษีสิงห์พิพัฒน์"
126 VOTES (4.5/5 จาก 28 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook