หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"หนุ่ม-เมย์" น้ำตาไหลได้ลูกสาว ดี๊ด๊าเกิดปีเดียวกับ "อั้ม" แต่ขอไม่แรงเท่า อั้ม พัชราภา!!

โพสท์โดย
“หนุ่ม กรรชัย” ควง “เมย์ เฟื่องอารมย์” เปิดใจได้ลูกสาวเผยปลื้มจนน้ำตาไหล ฟุ้งเกิดปีเดียวกับ “อั้ม พัชราภา” แต่ขอไม่แรงเท่าอั้ม ด้านฝ่ายชายเครียดจัดห่วงหนุ่มจีบลูกสาวตั้งแต่ยังไม่เกิด ลั่นทำไว้เยอะหวั่นกรรมตามทัน!

เพิ่งประกาศข่าวดีในอินสตาแกรมว่ารู้ผลอัลตร้าซาวด์ลูกในท้องเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด “เมย์ เฟื่องอารมย์” ก็ควงว่าที่คุณพ่อ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวคอนโดมิเนียมสุดหรู WISH SignatureMidtown Siam ใจกลางกรุงเทพ สไตล์มหานครนิวยอร์ก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ว่าทั้งคู่ได้ลูกสาวสมใจฝ่ายชาย งานนี้ทันทีที่ได้เห็นภาพอัลตร้าซาวด์ของลูกถึงกับทำให้หนุ่มกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว เมย์รับตอนนี้ฝ่ายชายเห่อลูกหนักจนตนแทบกระดิกตัวทำอะไรไม่ได้ เผยดีใจที่ลูกเกิดปีเดียวกับ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” หมอดูทักจะเป็นคนตรงและดื้อเหมือนอั้ม ด้านหนุ่มรับเครียดจัดหวั่นผู้ชายมาจีบลูกสาวตั้งแต่ลูกยังไม่เกิด รับทำกับผู้หญิงอื่นไว้เยอะกลัวกรรมสนอง

เมย์ : “รู้ผลแล้วค่ะได้ลูกผู้หญิง ก็ถูกใจหลายคนเพราะคุณพ่อเจ้าชู้ได้ลูกสาว”
หนุ่ม : “จริงๆ ก็อยากได้ลูกสาวอยู่แล้ว ในใจคิดตั้งแต่แรกเลยอยากได้ลูกสาว เห็นลูกของเพื่อนของน้องชายเป็นผู้หญิงเหมือนเขาเกาะติดคุณพ่อ แล้วเวลาเรียกพ่อจ๋าๆ ดูแล้วน่ารักก็เลยอยากได้ลูกสาว แต่พอตอนนี้ได้ลูกสาวก็อยากได้ลูกชายอีกแล้ว อยากได้ 2 คน แต่ได้ผู้หญิงก่อนก็โอเคแฮปปี้ตรงกับที่เราต้องการ ตอนที่เห็นเขาน้ำตาไหลเลย ตอนไปอัลตร้าซาวด์เราเห็นตัวเขามันตื้นตัน คนบอกคอยดูเถอะฟังเสียงหัวใจแล้วน้ำตาต้องไหล เราก็ไม่เห็นเป็นไรฟังก็เฉยๆ แต่พอเห็นตัวเท่านั้นแหละไม่ไหวน้ำตาไหล”

เผยยังไม่ตั้งชื่อลูก เพราะเชื่อหมอดู แต่แอบลุ้นชื่อเล่นไว้รอแล้ว
หนุ่ม : “ก็คิดเกือบทุกคืนเลยว่าจะตั้งชื่อว่าอะไรดี ตอนแรกจะตั้งชื่อจริง หมอดูก็บอกว่าอย่าเพิ่งไปตั้งนะเพราะเขาไม่ให้ตั้ง ตอนนี้บ้านหลังคารั่วก็ห้ามทำ คือทุกอย่างต้องรอ แต่ชื่อเล่นก็กำลังคิดกันอยู่”
เมย์ : “เมย์จะถือเคล็ดกันเยอะค่ะ บ้านนี่แบบห้ามซ่อมห้ามเจาะ เคยเจาะครั้งหนึ่งต้องเอาน้ำเกลือสาด คือถือเคล็ดทุกอย่างคือกังวลมากกลัวมาก
หนุ่ม : ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมอะไร เพราะเขาไม่ให้เตรียมอะไรเลย ไม่ให้ซื้อผ้าอ้อม ไม่ให้ซื้อชุดเด็ก ห้ามเจาะบ้าน ห้ามขยายบ้าน ห้ามทุกอย่างก็เครียดเหมือนกัน อีกอย่างตอนนี้ก็กังวลเรื่องคุณเมย์เขาเหมือนกันเพราะตอนนี้ท้องเขาเริ่มออกแล้ว คุณหมอก็แนะนำห้ามทานของมัน ของหวาน เพราะถ้าทานต่อไปอาจเป็นเบาหวานได้ อีกอย่างคือให้ระวังเรื่องครรภ์เป็นพิษ”

เมย์เผยหนุ่มเห่อจัด ประคบประหงมดูแลทุกฝีก้าว
หนุ่ม : “ตอนนี้ก็สั่งให้แม่บ้านซื้อผักพวกบร็อคโคลี่ พวกผักต่างๆ นานาให้เขาทาน และก็ควบคุมอย่างใกล้ชิด”
เมย์ : “คือประคบประหงมมากค่ะ คือเขาเป็นคนละเอียดมาก เดินทุกก้าวเขาจะจ้อง อย่าเร็ว ช้าๆ บางครั้งนอนอยู่แล้วพลิกตัวเขาก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา เฮ้ย…เมย์พลิกตัวแรงไป คือทุกก้าว ทุกกระเบียดนิ้วทุกอย่างที่จะทานจะอ้าปากเขาก็จะบอกเมย์อย่าทานอันนี้เยอะ”
หนุ่ม : “พอเราไปอัลตร้าซาวด์แล้วเห็นตัวเขาจะเห็นตัวลูกนอนอย่างนี้ คือเขาพลิกตัวตลอดเวลาเลยขนาดเรานอนเฉยๆ ก็เลยกลัวว่าถ้าคุณแม่ขยับมากลูกจะเวียนหัวหรือเปล่า”

โอดฮอร์โมนเปลี่ยน ผดผื่นและลมพิษขึ้นตรึม
เมย์ : “แพ้เยอะค่ะช่วงต้นแพ้เยอะมากอาเจียนเกือบทุกวันตอนนี้ก็หายแล้วค่ะ ตอนนี้เมย์ 4 เดือนแล้วอาการแพ้ท้องหายแล้ว แต่จะเป็นเรื่องของผดผื่น ลมพิษขึ้นเยอะ ไม่ได้เป็นเล็กๆ แต่เป็นเม็ดใหญ่ๆ ใหญ่มากแบบปูดนูนขึ้นมา คือตอนนี้ไม่เห็นเพราะชอบเป็นตอนกลางคืนแต่คุณหมอบอกไม่อันตรายค่ะ ก็เป็นฮอร์โมนหลายๆ อย่าง”
หนุ่ม : “คุณหมอบอกเป็นห่วงที่สุดคือห้ามเครียดเลย ห้ามมีเรื่องกระทบกระเทือนใจ ห้ามมีเรื่องที่จะส่งผลถึงลูกในท้อง ตอนนี้ต้องดูแลกันนิดหนึ่งถ้าเป็นอะไรก็ต้องรีบไปหาหมอ แต่สุดท้ายเราเครียดเอง”

หนุ่มห่วงเมย์บ้างาน รับอยากให้พักแต่เมียไม่ยอม
เมย์ : “นิดหน่อยค่ะไม่เยอะแบบพอรับบ้าง ให้ออกไปข้างนอกบ้าง เพราะปกติถ้าไม่ทำงานก็จะนอนอยู่บ้านอย่างเดียว”
หนุ่ม : “คือตอนนี้เมย์ต้องไปถ่ายรายการก็บอกเมย์ยังจะถ่ายอีกเหรอ เพราะกลัวเดินทางแล้วรถติดแล้วเครียด ไม่อยากให้มีอะไรที่ทำให้เราสะเทือนใจคือเป็นห่วงไปหมดเลย คุณหมอเขาก็กำชับมาเหมือนกันอยากให้พักบ้าง แต่เขาไม่ยอมเขาอยากทำงาน”
เมย์ : “อาทิตย์ละ 2 วันแค่นั้นเอง ทำแค่ 2-3 วันนอกนั้นก็อยู่บ้าน”
หนุ่ม : “คือทุกวันนี้เมย์เขาเป็นผู้จัดละคร เราก็ไม่ชอบที่เขาต้องมานั่งทำบทเองเขียนเรื่อง”
เมย์ : เมย์ต้องแอบๆ บางครั้งเอาผ้าห่มคลุมโปงเพราะเขาไม่อยากให้ทำงานกลัวเราเครียดแต่เราอยากทำไง ตอนนี้ก็เบาลงน้อยกว่าสมัยก่อน เพราะสมัยก่อนทำงานเยอะมาก”

เผยฤกษ์คลอดปลายพฤศจิกายน ดี๊ด๊าเกิดปีเดียวกับอั้ม แต่ขอไม่แรงเท่าอั้ม
เมย์ : “ประมาณปลายพฤศจิกายน”
หนุ่ม : “ฤกษ์คลอดก็ต้องดูครับเพราะตั้งแต่เราจดทะเบียนแต่งงานกันเราก็ดูฤกษ์อยู่แล้ว หมอดูบอกไม่ให้แจ้งเราก็ไม่แจ้ง ทุกอย่างเรานำมาใช้หมด เราไม่ได้งมงายนะแต่เราก็ไม่ได้ลบหลู่ คือเอาสบายใจไว้ก่อน อย่างเมย์เขาเกิดปีงู ลูกเกิดปีม้า เขาก็บอกเด็กปีม้าจะดื้อจะเป็นคนตรงๆ อย่างอั้ม(พัชราภา ไชยเชื้อ) คือเขาปีเดียวกับอั้ม ก็เลยต้องมีฤกษ์เกิดให้ลูกอ่อนโยนลงมานิดหนึ่ง”

หนุ่มเครียดหวั่นกรรมตามทัน เพราะทำสาวอื่นไว้เยอะ!
เมย์ : “เพื่อนๆ ก็ทายกันทุกวัน มีพนันกันนิดหน่อย แต่ก็บอกให้เขาซื้อของขวัญเตรียมไว้ให้ เพราะพ่อกับแม่ซื้ออะไรไม่ได้ถือเคล็ด”
หนุ่ม : “อย่างคุณโอ๋ (ภัคจีรา พสวงศ์) ก็เตรียมเสื้อผ้าไว้ให้ซื้อรองเท้าให้ เพราะพ่อแม่ยังไม่ซื้อ เพื่อนๆ ก็เตรียมกันหมดแล้ว”
เมย์ : “เดี๋ยวอีกไม่กี่วันจะไปเข้าคอร์สคุณพ่อคุณแ
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, อั้ม พัชราภา, เมย์ เฟื่องอารมย์, หนุ่ม กรรชัย
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,002 ครั้ง
โพสท์โดย: ilovepatchrapa , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"หนุ่ม-เมย์" น้ำตาไหลได้ลูกสาว ดี๊ด๊าเกิดปีเดียวกับ "อั้ม" แต่ขอไม่แรงเท่า อั้ม พัชราภา!!
220 VOTES (4.9/5 จาก 45 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook