หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์ อดีตนางสาวไทย พลิกบทบาทเป็น “แม่” ในหนังอินดี้ “Bittersweet Chocolate”

โพสท์โดย
หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์ หรือ ชื่อใหม่คือ อรินท์มาศ บุญครองทรัพย์ อดีตนางสาวไทยปี 2003 และพิธีกรชื่อดัง ยอมพลิกบทบาทรับบท “แม่” ผู้หลงติดอยู่ในโลกแห่งมายาคติ งานนี้หมิง อรินท์มาศ ยอมเล่นบทแม่เป็นครั้งแรก หลังจากอายุและประสบการณ์ในวงการบันเทิงเริ่มสุกงอม โดยเธอจะมาประชันฝีมือกับน้องกัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ อดีตนักแสดงเด็กมือรางวัลจากหนังสุดโหดเรื่อง “เฉือน” และอดีตพระเอกละครจักรๆวงศ์ๆเรื่อง "โกมินท์" โดยเนื้อหาของหนังอินดี้เรื่อง “Bittersweet Chocolate” น้องกันจะมารับบทเป็นลูกชายหัวอ่อนที่นำพาหายนะมาสู่ผู้เป็นแม่อย่างไม่คาดคิด!!
โดยงานนี้ได้ “น๊อต อุ้มพล กิติกัมรา” ผู้กำกับหนังอินดี้สุดเท่ห์ และผู้ก่อตั้งกลุ่มคนทำหนังโลกไม่สวย หรือ Dirt Film มาปล่อยฝีมือการเขียนบทระดับเทพและกำกับการแสดงอย่างเข้มข้น และยังออกมากล่าวขอโทษทางกระทรวงวัฒนธรรมเกี่ยวกับการเข้าใจผิดในรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมของหนังเรื่องนี้ว่าแท้จริงแล้ว ทางกระทรวงวัฒนธรรมไม่ได้จัดทำรางวัลนี้ขึ้นมาแต่อย่างใด แต่เกิดจากความเข้าใจผิดของทางทีมงานกลุ่ม Dirt Film นั่นเอง
หนังอินดี้ Bittersweet Chocolate จะเริ่มฉายให้ชมในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2014 ในโรงภาพยนตร์ House RCA เท่านั้น!!
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,611 ครั้ง
โพสท์โดย: tonmai , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์ อดีตนางสาวไทย พลิกบทบาทเป็น “แม่” ในหนังอินดี้ “Bittersweet Chocolate”
6 VOTES (3/5 จาก 2 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook