หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

โอ๋ ซีเปีย เจ้าพ่อเพลงใต้ดิน กลับมาพร้อมเพลง Soundtrack สุดแรง!! ในหนังอินดี้ Bittersweet Chocolate

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ทันทีที่ปล่อยเพลงนำ Soundtrack ประกอบภาพยนตร์อินดี้เรื่อง “Bittersweet Chocolate” ในบทเพลง “Gimme Some Coke” ก็สร้างความตื่นตะลึงในแวดวงนักวิจารณ์หนังเป็นอย่างมากมาย เพราะเนื้อหาด่ายาเสพติดแบบตรงไปตรงมา ไม่มีอ้อมค้อม แต่แสนจะลึกซึ้งไปด้วย sound ดนตรีในแนว Post Punk แห่งยุค Alternative จากผลงานการประพันธ์โดย “โอ๋ ซีเปีย” หรือ “โอ๋ เกลียดตุ๊ด” ชื่อจริงคือ “เจษฎา สุขทรามร” เจ้าพ่อเพลงร็อคใต้ดินอันดับ 1 ของเมืองไทย ผู้เคยสร้างตำนานเพลงแนว Hardcored แรงสุดๆเมื่อกว่า 20 ปีก่อนในบทเพลง “เกลียดตุ๊ด” รวมทั้ง เพลงเด่นๆอีกมากมายทั้ง “อกหักเพราะรักแป๋ว” , “ประเทศเทย” ฯลฯ
อุ้มพล กิติกัมรา หรือ น๊อต ผู้กับกับหนังอินดี้สุดเท่ห์ และผู้ก่อตั้งกลุ่มคนทำหนังโลกไม่สวย หรือ Dirt Film ขอยืนยันว่าหนังอินดี้เรื่อง “Bittersweet Chocolate” ไม่ใช่หนังเกย์ และไม่ใช่หนังโป๊!! ถึงแม้จะเปิดตัวพร้อมรูปโปสเตอร์โครตแรงที่มี "น้องกัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์" อดีตนักแสดงเด็กสุดยอดฝีมือจากเรื่อง "เฉือน" มาแสดงนำและเป็นแบบถ่ายรูปโปสเตอร์ ด้วยสปิริตถอดทั้งหมด!! ผู้กำกับย้ำชัดว่ามันคือหนังแนว High Concept ที่มีแนวทางชัดเจนและโดดเด่นด้านการถ่ายภาพ และมุมมองเชิงทัศนคติ มากกว่าเรื่องเซ็กส์หรือความรุนแรง

หมายเหตุ ภาพยนตร์อินดี้เรื่อง Bittersweet Chocolate จะฉายให้ชมในวันที่ 20 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ House RCA เท่านั้น!!
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,053 ครั้ง
โพสท์โดย: tonmai , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
โอ๋ ซีเปีย เจ้าพ่อเพลงใต้ดิน กลับมาพร้อมเพลง Soundtrack สุดแรง!! ในหนังอินดี้ Bittersweet Chocolate
35 VOTES (5/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook