หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“เซฟฟานี่” กดดัน แต่ “นาว” เครียดสุดในชีวิต เข้าฉากเต้นยั่วคาสโนว่า “วีรภาพ”

โพสท์โดย
ละคร “กุหลาบเล่นไฟ” ทำนางเอกของเรื่อง “นาว-ทิสานาฏ ศรศึก” ได้เล่นบทหลากหลายได้โชว์ศักยภาพทางการแสดงแบบสุดพลัง กับบท “อ้อม” ที่เริ่มต้นกับสาวซื่อตรงไปตรงมาสู้ชีวิต โตมาเป็นสาวเปรี้ยวแสนซน พอท้ายเรื่องหลังๆ นี่ออกแนวร้ายและแรงแข่งกันดังบนเส้นทางบันเทิงกับเพื่อนสาว เซฟฟานี่ อาวะนิค ในบท มิ้นท์ แบบเฉือดเชือนชนิดเอาเป็นเอาตายกันไปข้างนึง

จากเบื้องหลังการถ่ายทำ ฉากที่ยากที่สุดในชีวิตของ “นาว” คือฉากเต้นยั่วยวนคาสโนว่า “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” แต่มาอาทิตย์นี้เจอฉากใส่ชุดพระนางจากวรรณกรรมอิเหนาเข้าฉากถ่ายแบบ กับฉากรำไทยชุดต้นวรเชษฐ์โชว์ในฉากละครซ้อนละคร งานนี้เข้าทางสาวนาฎศิลป์ ทำเอานาวยิ้มสบายใจและปลาบปลื้มภูมิใจเบาๆ ที่ได้ถ่ายทอดวิชานาฏศิลป์ที่ร่ำเรียนมา เข้าฉากในละครให้ผู้ชมได้ชมการรำไทย

กองถ่ายปักหลักถ่ายทำทั้งสองฉากนี้ในไพเรทสตูดิโอในซอยสุคนธสวัสดิ์ เริ่มการถ่ายทำที่ฉากถ่ายแฟชั่นโชว์ของอ้อมกับตรัยในชุดอิเหนากับนางบุษบา ซึ่งงานนี้นาวชอบชุดที่ใส่มากเพราะสวยสไตล์สาวแขกเป็นชุดที่ใช้ถ่ายโฆษณาเหล้ายี่ห้อนึง แต่ฝ่ายชายในชุดอิเหนาดูจะออกแนวอายกับชุดอีเหนาที่ใส่อยู่เพราะรู้สึกแปลกไม่ชิน แล้วยังซนกับการก้มหัวจนเครื่องประดับที่หมวกไปติดกับผมนาวขณะถ่ายทำซีนถ่ายแบบ เดือดร้อนทีมงานต้องมาคอยแกะผมนาวแยกออกจากหมวกของวีรภาพ ผู้กำกับสั่งให้พระนางอินอยู่ในภวังค์รักกันนิดนึงแล้วให้เซฟฟานี่ในบทมิ้นท์เข้ามาโวยวายให้กองถ่ายทำทะเลาะจนมิ้นจะตบอ้อม แล้วมาร์ทลากมิ้นออกไป ผู้กำกับสั่งถ่ายทำซีนนี้ไป3-4 ก็ผ่านไปได้ด้วยดี แล้วทีมงานก็เข้ามช่วยกันประโคมหน้าผมของนาวและจับแต่งชุดนางรำเข้าฉากรำไทยต้นวรเชษฐ์ในฉากถัดไป ฉากนี้นาวปลาบปลื้มและมีความสุขกับการเข้าฉากโชว์รำเดี่ยวฉากนี้มาก เพราะเป็นสาวนาฏศิลป์เรียนรำมาตั้งแต่ยังเด็กจนปัจจุบันก็ยังเรียนและรำอยู่ที่วิทยาลัยนาฎศิลป์ แต่ถึงจะเชียวชาญการรำแต่เธอก็บอกว่ายังตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้รำ

มาฟัง “นาว” เล่าความสุขที่ได้เข้าฉากรำไทยวันนี้ว่า “ตอนฉากเต้นยั่วนี่นาวไม่ถนัดเลย แต่ถ้าเป็นฉากรำเหมือนวันนี้นาวสบายมากเพราะเป็นสายตรงนาฏศิลป์ที่เราเรียนมา นาวดีใจที่มีโอกาสได้รำในฉากละครเหมือนได้เผยแผ่การรำของคนไทยไปในตัว สิ่งที่นาวดีใจและภูมิใจอีกอย่างคือตั้งแต่นาวได้เล่นละครมา นาวมีโอกาสได้รำเข้าฉากในละครเกือบทุกเรื่องที่นาวได้เล่นคะ เรื่องนี้ก็ได้รำอีกกับฉากในวันนี้ชื่อรำต้นวรเชษฐ์ แต่ก็ยังแอบเกร็งเหมือนกันคะกลัวรำผิด แต่โชคดีอีกอย่างคือวันนี้ทีมงานได้จ้างทีมจากนาฏศิลป์มาดูแลเรื่องการรำและชุดที่ให้นักแสดงใส่เข้าฉากทั้งฉากรำและฉากถ่ายแบบนางในวรรณคดีอิเหนา ซึ่งเป็นทีมรุ่นพี่ที่นาวรู้จักรหมดเลย เหมือนมารำแล้วมีครูคอยดูแล ไม่กลัวว่าผิดเพราะพี่ๆเค้าจะคอยคุมดูแลอยู่ ตอนรำเราก็จัดเต็มที่คะ ฝากชมละคร กุหลาบเล่นไฟด้วยนะคะ

“นาว” จะรำได้สวยสง่างามขนาดไหนนั้น ติดตามชมกันได้ใน “กุหลาบเล่นไฟ” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7 สี
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,619 ครั้ง
โพสท์โดย: ilovepatchrapa , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“เซฟฟานี่” กดดัน แต่ “นาว” เครียดสุดในชีวิต เข้าฉากเต้นยั่วคาสโนว่า “วีรภาพ”
22 VOTES (3.7/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook