หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ตึกเบียร์สิงห์ SINGHA Complex มูลค่าแสนล้าน เริ่มสร้างปีหน้า

โพสท์โดย
บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เตรียมทุ่มงบ 100,000 ลบ. ตลอด 5 ปีข้างหน้า (2558-2562) พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในทุกรูปแบบ ทั้งธุรกิจโรงแรม ที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน และธุรกิจค้าปลีกเชิงพาณิชย์ และชูนโยบาย Best in Class สร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดพร้อมหาพันธมิตรเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน
นริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สิงห์เอสเตท เผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้ทำการจดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยโดยใช้ชื่อย่อหลักทรัพย์ “S” จากความเชื่อมั่นที่สิงห์ เอสเตท ได้รับ ปรากฏว่าทำให้ราคาหลักทรัพย์พุ่งขึ้นเกือบ 360% (เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2557 รสาฯ ได้แจ้งในที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นให้กลุ่มบุญรอดบริวเวอรี่ร่วมทุน) ถึงแม้ว่าผลประกอบการของบริษัทฯ ยังเป็นตัวเลขที่ติดลบ ณ ปัจจุบันก็ตาม เพราะเพิ่งเป็นช่วงแรกที่บริษัทฯ เข้ามาบริหารซึ่งสิงห์ เอสเตท มั่นใจว่าแผนงานที่วางไว้จะทำให้ตัวเลขกลับมาเป็นผลกำไรในช่วงปีหน้าอย่างแน่นอน

สิงห์ เอสเตท มีแผนดำเนินธุรกิจด้วยเงินลงทุนก ว่า 100,000 ลบ.ดำเนินธุรกิจได้แก่ โครงการสิงห์ คอมเพล็กซ์ ขนาดพื้นที่ 11-1-24 ไร่ ที่ถนนอโศก-เพชรบุรี เป็นโครงการมิกซ์ยูส ที่มีทั้งอาคารสำนักงาน คอนเวนชั่นฮอลล์ โรงแรม และพื้นที่ค้าปลีก และการยื่นขอ EIA โดยจะเริ่มก่อสร้างกลางปีหน้า โครงการคอนโดมิเนียม เนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ ที่อโศก ซึ่งจะเปิดตัวในปีหน้า ธุรกิจค้าปลีกเชิงพาณิชย์ จะมุ่งเน้นำปที่ไลฟ์สไตล์มอลล์ วางแผนดำเนินธุรกิจที่ กรุงเทพฯ หัวหิน ขอนแก่น โคราช โรงแรมสันติบุรี สมุย ขณะนี้กำลังปรับปรุงใหม่เพื่อรองรับกลุ่มนักเที่ยวเร็วๆ นี้ และแผนการซื้อธุรกิจ โครงการที่มีศักยภาพหลายโครงการที่อยู่ระหว่างการเจรจาซึ่งพร้อมจะเปิดเผยโครงการได้อีกไม่นาน
IMG_20141117_141745
การมุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการคุณภาพ ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า หรือ Best In Class เป็นนโยบายหลักของ สิงห์ เอสเตท ที่จะเน้นความแตกต่าง ความพิถีพิถัน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ด้วยการดูแลลูกค้า และบริการ เพื่อสร้างมาตรฐานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งจะเกิดมิติใหม่ให้กับวง การอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากเราพัฒนาครบทุกรูปแบบ ทั้งโรงแรม ที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน และธุรกิจค้าปลีกเชิงพาณิชย์ ทั้งนี้การวางแผนการดำเนินงานธุรกิจจะมีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแผนการพัฒนาจากต้นทุนเดิมที่มีอยู่แล้ว การพัฒนาโครงการใหม่ การหาพันธมิตรในการร่วมทุนทางธุรกิจการลงทุนกับกิจการหรือโครงการที่มีศักยภาพ โดยแผนการดำเนินงานของสิงห์ เอสเตท จะไม่ขัดต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ทั้งลูกค้า คู่ค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งเราพร้อมที่จะพัฒนาให้เติบโตไปด้วยกันอย่่างยั่งยืน
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 19,504 ครั้ง
โพสท์โดย: Angelaismaterialgirl , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ตึกเบียร์สิงห์ SINGHA Complex มูลค่าแสนล้าน เริ่มสร้างปีหน้า
69 VOTES (4.6/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook