หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สาวไทย ศศิ สินทวี คว้าเหรียญทองชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม Miss Earth

โพสท์โดย
ล่าสุดความสวยเด้งของ ศศิ เข้าตากรรมการจังๆ จนสามารถคว้ารางวัลแรกไปครองได้แล้ว เป็นรางวัลเหรียญทองแต่งชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม Best in Swimming Suit ศศิ ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ “ขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ ที่ตามลุ้นตามเชียร์กันมาตลอด อยู่ที่นี่แต่ละวันกองประกวดก็มีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำมากมาย ได้ประสบการณ์ที่หลากหลาย ก็เหนื่อยบ้างแต่ก็ต้องสู้ๆ ส่วนรอบตัดสินที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน ศศิเตรียมพร้อมมาอย่างดีแล้วในทุกๆ ด้าน ก็จะทำให้ดีที่สุด เท่าที่เราจะทำได้ค่ะ”

โดยแฟนนางงามชาวไทยต่างแสดงความยินดีด้วย วิจารณ์ตรงกันว่ารางวัลแต่งชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยมนี้ เหมาะสมสุดๆ กับศศิดีแล้ว เพราะหุ่นเซี้ยะรูปร่างเป๊ะ มีเสน่ห์แรงยากจะต้านทาน งดงามแบบสาวไทยแท้ คาดการณ์ว่าศศิเป็นตัวเต็งอีกคนหนึ่ง มีแววสูงที่จะคว้าตำแหน่งมิสเอิร์ธมาได้ แต่ก็ไม่แน่! เพราะกรรมการปีนี้เดาได้ยาก! อาจจะมีนางงามจากชาติอื่นๆ ที่สวยแรงตอนท้าย จะเป็นม้ามืดก็มีความเป็นไปได้.
Credit: ไทยรัฐ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,934 ครั้ง
โพสท์โดย: bazaar , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สาวไทย ศศิ สินทวี คว้าเหรียญทองชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม Miss Earth
45 VOTES (5/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook