หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พบกับ ทับทิม-ธันวา ใน "ลีลาวดีเพลิง" ละครสุดเเซ่บอีกหนึ่งเรื่องของช่อง 7 มกราคมนี้!!

โพสท์โดย
เรื่องย่อละคร “ลีลาวดีเพลิง”

บทประพันธ์ : กิ่งฉัตร
บทโทรทัศน์ : อภิวัฒน์ เล่าสกุล
กำกับการแสดง : ตรัยยุทธ กิ่งภากรณ์
แนวละคร : เมโลดราม่า
ผลิต : บริษัท ปรากฏการณ์ดี จำกัด
ควบคุมการผลิต : ชวลิต พงศ์ไชยยง
วันเวลาออกอากาศ : ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง7 และ 7HD
ระยะเวลาออกอากาศ : เริ่ม เสาร์ที่ 3 มกราคม 2558
จำนวนตอนออกอากาศ : 15/+/-

บาดแผลในอดีต ฝังลึกจนกลายเป็นแผลเป็นเกาะกินกายและใจมานานกว่าสิบปี บาดแผลที่เกิดจากความรัก ที่ผลักดันให้ทุกคนต้องทำเพื่อคนที่ตนรัก แม้สิ่งที่ทำนั้นจะถูกหรือผิด นักร้องสาวฉายา “ลีลาวดีเพลิง” เป็นอีกคนหนึ่งที่มีแผลเป็นจากความรักที่พ่อมีต่อเธอ เธอจึงกลับมาเพื่อจะลบรอยแผล เป็นให้กับตัวเอง หากแต่ต้องแลกกับความทุกข์ทรมานของอีกคนหนึ่งที่ตนรัก

อาการปวดหัวอย่างรุนแรง เป็นเครื่องเตือนความจำว่า ทิวัตถ์ ถูกคนที่ฆ่า ศุภิสรา แม่ของเขา...ทำร้ายเมื่อสิบกว่าปีก่อน หลังจากที่เขาโดนตีหัวจนสลบไปหลายวัน ความทรงจำต่อเหตุการณ์ในวันนั้นหายไปเกือบหมด ทรงพล ผู้เป็นพ่อ และ ศุภารมย์ พี่สาวของศุภิสราบอกเล่าเหตุการณ์กับทิวัตถ์ว่า แม่ของเขาถูก ปองภพ แฟนเก่าซึ่งเป็นคนรับจัดสวนฆ่าตายและชายหนุ่มเห็นเหตุการณ์จึงถูกทำร้าย แต่ ลิลิน ไม่เชื่อว่าปองภพพ่อของเธอจะเป็นฆาตกร วันนี้ลิลินจึงกลับมาเพื่อทวงความบริสุทธิ์ให้กับพ่อ

ศักดิ์สิทธิ์ ลูกเจ้าของโรงแรม Royal Pearl แนะนำให้ทิวัตถ์รู้จักกับนักร้องคนใหม่ของเขา ซึ่งมีฉายาว่า ลีลาวดีเพลิง เพียงแค่ครั้งแรกที่ทิวัตถ์เห็นลิลิน เขาก็เกิดความรู้สึกชอบ ศุภารมย์สั่งให้ กานดา เลขาของทรงพลสืบประวัติของลิลินจนรู้ว่าเธอคือลูกสาวของปองภพ ทรงพลกระวนกระวายจนต้องไปหา ดร.ศรัณย์ ให้ทำการปิดกั้นความทรงจำของทิวัตถ์ด้วยการสั่งจิตใต้สำนึกให้ทิวัตถ์มีอาการปวดหัวทุกครั้งที่พยายามนึกถึงเรื่องในอดีต ขณะเดียวกันก็ได้ประวัติของลิลินจาก ปรมัตถ์ ทนายความอาสา เพื่อนที่แอบหลงรักลิลินอยู่ จึงรู้ว่าหลังจากปองภพถูกจับลิลินถูกส่งตัวไปสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า มี แม่ดา เข้ามาอุปถัมภ์ส่งเสียให้ได้เรียนหนังสือและให้คำปรึกษามาตลอด แต่ลิลินก็ยังไม่เคยเห็นแม่ดาตัวจริงเลยแม้แต่รูปถ่าย

ระหว่างที่ทิวัตถ์กำลังพัฒนาความสัมพันธ์กับลิลิน อนันยช ลูกชายของศุภารมย์ ก็ได้พบรักกับ วรรณิต อนันยชถูกใจและชอบพอวรรณิตเพราะมีหน้าตาเหมือนศุภิสรา...น้าที่เขาแอบปลื้มหลงใหลในเสน่ห์มานาน เดิมทีแม่สื่ออย่าง วาสนา ผู้เป็นทั้งย่าของวรรณิตและยายของทิวัตถ์กับอนันยช ตั้งใจจะให้ วรรณิตแต่งงานกับทิวัตถ์ แต่เพราะทิวัตถ์ฝังใจกับภาพที่ไม่ดีของแม่ทำให้ทิวัตถ์หมดความสนใจในตัวผู้หญิงอื่น ผิดกับอนันยชที่เห็นวรรณิตครั้งแรกก็ตกหลุมรักถึงขั้นขอให้ศุภารมย์จัดงานแต่งงานให้ทันที

ทิวัตถ์ถึงกับอึ้งไปเมื่อรู้ว่าแท้ที่จริงแล้วลิลินคือลูกสาวของปองภพ ฆาตกรที่ฆ่าแม่ของเขา ทิวัตถ์ตั้งท่ารังเกียจลิลินขึ้นมาราวกับคนละคน ยิ่งลิลินพยายามอธิบายเท่าไหร่ อาการปวดหัวของทิวัตถ์ก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้น เมื่อแยกจากทิวัตถ์มา ลิลินเผชิญหน้ากับกลุ่มชายฉกรรจ์ที่พยายามจะทำมิดีมิร้ายกับเธอ ยังดีที่ วิทยา...นักออกแบบภูมิทัศน์ มาพบเข้าก่อนจะจัดการกับคนเหล่านั้นจนแตกกระเจิง ลิลินขอบคุณที่วิทยาช่วยเอาไว้ แล้วเหตุการณ์ในครั้งนี้ก็ทำให้วิทยาเหมือนได้พบกับรักครั้งแรก

แม้ว่าทิวัตถ์จะโกรธลิลิน แต่อีกใจก็อยากจะเห็นหน้าเธอนั่นก็เพราะตอนนี้ทิวัตถ์ได้หลงรักลิลิน อย่างไม่รู้ตัว วันหนึ่งลิลินกลับมาที่ห้องพักและโดนผู้ชายสวมไอ้โม่งพุ่งเข้ามาหา ลิลินตะโกนเรียกอย่างสุดเสียงให้คนช่วย เพื่อนร่วมงานที่พักอยู่ห้องใกล้กันต่างพากันมาช่วย รวมถึง วิชนี เชฟคนใหม่ของโรงแรมที่ศักดิ์สิทธิ์จ้างมาด้วยค่าตัวที่สูง ถือกระทะออกมาจากห้องเตรียมฟาดผู้บุกรุกเต็มที่ ทั้งลิลินกับวิชนีสู้มันไม่ไหว ยังดีที่วิทยาแวะมาหาลิลินจึงได้เข้ามาช่วยเอาไว้

ปรมัตถ์คิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นฝีมือของทิวัตถ์ที่ไม่ต้องการให้ลิลินรื้อฟื้นเรื่องราวในอดีต ปรมัตถ์จึงบุกไปหาทิวัตถ์ถึงที่บ้านเพื่อเอาเรื่อง เป็นจังหวะเดียวกับที่ทรงพลและศุภารมย์ให้ดร.ศรัณย์มาพบเพื่อทำการสั่งจิตใต้สำนึกให้กับทิวัตถ์ ปรมัตถ์นัดเจอลิลินเพื่อจะบอกเรื่องดร.ศรัณย์ แต่เมื่อไปถึงลิลินก็ต้องช็อกเมื่อเห็นว่าปรมัตถ์ได้ตายแล้ว

การตายของปรมัตถ์เสมือนเป็นระเบิดลูกใหญ่ เพราะลิลินเชื่อว่าทรงพลกับศุภารมย์ต้องมีส่วนรู้เห็น ทรงพลกับศุภารมย์ไม่อาจนิ่งเฉยต่อสิ่งที่ลิลินกำลังค้นหาต่อไปได้ พวกเขามองว่าลิลินกำลังนำความเดือดร้อนมาสู่คนในครอบครัวที่อยู่กันอย่างสงบสุขมาหลายปี ศุภารมย์ไปหาลิลินที่ผับเพื่อจะโน้มน้าวให้เลิกรื้อฟื้นคดี แต่เมื่อหญิงสาวยืนกรานจะพิสูจน์ความจริงต่อไป ศุภารมย์จึงเตือนเธอว่าหากทิวัตถ์จำเหตุการณ์และรู้ว่าใครเป็นคนฆ่าแม่ของเขา คนที่จะเจ็บปวดที่สุดก็คือทิวัตถ์ เมื่อไม่สามารถทำให้ลิลินเลิกล้มความคิดที่จะรื้อฟื้นคดีได้ ทรงพลและศุภารมย์จึงเปลี่ยนแผน เสนอให้ทิวัตถ์ชวนลิลินมาอยู่ที่บ้านด้วยกันเพื่อความปลอดภัยของทิวัตถ์และตัวลิลินเอง

แต่งงานไม่ทันพ้นเดือน อนันยชรู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตหลังสมรส เพราะวรรณิตไม่ได้มีเสน่ห์น่าหลงใหลเหมือนศุภิสราอย่างที่เขาคาดหวังไว้แม้แต่น้อย ครั้นพอมาได้เห็นลิลินอย่างใกล้ชิด อนันยชก็นึกอิจฉาญาติผู้น้องและรู้สึกว่าตัวเองนั้นแพ้ทิวัตถ์แทบทุกเรื่องแม้แต่เรื่องผู้หญิง หลายครั้งที่อนันยชแสดงออกว่าอิจฉาทิวัตถ์ต่อหน้าภรรยา แต่วรรณิตก็ไม่แสดงท่าทีโกรธหรือหึงหวงสามี เพราะเธอรู้ดีว่าการได้แต่งงานกับอนันยชไม่ได้เกิดจากความรัก แต่เป็นเพราะความจำเป็นบางอย่าง อนันยชยิ่งเพิ่มความหงุดหงิดมากขึ้นเมื่อ ยงยุทธ...ปรากฏตัวขึ้นที่บ้าน วรรณิตตกใจเมื่อได้พบกับยงยุทธ และเมื่ออนันยชถามว่ายงยุทธเป็นใคร วรรณิตจึงบอกว่าเป็นพี่ชาย ส่วนวาสนาก็
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ละครช่อง 7, ช่อง 7, ลีลาวดีเพลิง
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,906 ครั้ง
โพสท์โดย: ซุปตาร์ , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พบกับ ทับทิม-ธันวา ใน "ลีลาวดีเพลิง" ละครสุดเเซ่บอีกหนึ่งเรื่องของช่อง 7 มกราคมนี้!!
59 VOTES (3.9/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook