หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แอลลี่ Miss Universe Thailand 2014 in Los Angeles, USA

โพสท์โดย
ชาวไทยในนครลอส แอนเจลิส นำโดย ศรีวงศ์ อาญาสิทธิ์ และ กิริยา หิรัญพลกุล จัดงาน “รวมพลคนรักแอลลี่” ณ ไทยแลนด์พลาซ่า ในไทยทาวน์ เมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม 2014 เพื่อรวบรวมทุนมอบเป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัวให้กับน้องแอลลี่ พิมพ์บงกช จันทร์แก้ว ตัวแทนประเทศไทยบนเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2014 ที่ฟลอริด้า

งานนี้ มี “แฟนคลับ” น้องแอลลี่ ไปร่วมงานกันกว่าร้อยคน รวมถึงมิสทีนเอเชียยูเอสเอ 2014 “น้องนิโคล" พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ และน้องเอ อารียา เพชรโทน มีส เอเชียยูเอสเอ 2013 รวมถึงสาวงามจากเวทีต่างๆ อีกหลายคน

ทั้งนี้ น้องแอลลี่ ถือเป็น “เด็กแอลเอ” เพราะเกิดและเติบโตที่ลอส แอนเจลิส และเริ่มต้นความฝันที่จะเป็น “นางงามจักรวาล” โดยการร่วมประกวดสาวงามเวทีต่างๆ ในชุมชนก่อน โดยเวทีสุดท้ายคือการคว้าตำแหน่ง “มิสไทยนิวเยียร์ยูเอสเอ” ในงานไทยนิวเยียร์เดย์ สงกรานต์เฟสติวัล ประจำปี 2013 ก่อนจะเดินทางไปร่วมประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ ศรีวงศ์ อาญาสิทธิ์ แจ้งว่า หลังเสร็จสิ้นการจัดงาน สามารถสรุปรายรับได้ถึง 3,505 ดอลลาร์ และได้มอบให้กับน้องแอลลี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยน้องแอลลี ได้ฝากขอบคุณผู้ร่วมงานและผู้สนับสนุนทุกๆ คนมา ณ ที่นี้ด้วย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 16,202 ครั้ง
โพสท์โดย: Angelaismaterialgirl , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แอลลี่ Miss Universe Thailand 2014 in Los Angeles, USA
93 VOTES (4.9/5 จาก 19 คน)
 
Voted By: บังไค
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook