หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Guitar Mag 490 Hip Hop Issue 15 ปี ไทเทเนี่ยม

โพสท์โดย
ต้อนรับเดือนแรกของปี 2558 สุด Bling บนปกด้วย ฮิพฮอพอินเตอร์ ไทเทเนี่ยม ที่ปีนี้มีอายุครบ 15 ปีพอดี 5 หนุ่ม ขัน เดย์ เวย์ บุดดา และ Big Calo มาบอกเล่าเรื่องราวสาหัส-ประทับใจตั้งแต่ยุคก่อตั้ง มาจนถึงคำถามที่หลายคนอยากรู้ จริงหรือเปล่าที่ “ก้านคอคลับ” กับ “Thaitanium” ไม่ค่อยถูกกัน?...”สิ่งที่เราทำคือ“ตัวจริง” แน่นอน แต่เพลงของเขายังเป็นป็อปอยู่ ถ้าจะบอกว่าเขาคือ Hip Hop เราก็จะบอกว่าเขา “ไม่ใช่ Hip Hop” แค่นั้น”… ขอบอกว่างานนี้ไม่มีดราม่าอย่างที่คิด เรียกได้ว่าฉบับนี้สาวกแร็พฮิพฮอพพลาดไม่ได้เด็ดขาด รวมถึงสกู๊ปใหญ่ประจำเล่ม ดนตรี Hip Hop ที่เราเจาะลึกไล่เรียงกันมาตั้งแต่ยุค 80’sจนมาถึงกระแสในปัจจุบัน ที่ได้ กอล์ฟ Fucking Hero, ดาจิม , B-King มาสนทนาภาษาแร็พ สัมภาษณ์ เอ็ม Buddha Bless ศิลปะงาน Graffiti
Credit: Guitar Mag 490 มกราคม 2015
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ไทเทเนี่ยม
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,945 ครั้ง
โพสท์โดย: Testy , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Guitar Mag 490 Hip Hop Issue 15 ปี ไทเทเนี่ยม
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook