หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ดาวรุ่งพุ่งแรง 2557

โพสท์โดย
รวมดาราดาวรุ่ง2557 ใครเจิด ใครเกิด ใครเปรี้ยงขนาดไหน ไปดูกันเลย
ส่งท้ายปีม้า 2557 กับดาวรุ่งพุ่งแรงที่แจ้งเกิดแบบเปรี้ยงสุด ๆ กลายเป็นซุปตาร์รุ่นเล็กที่ถูกกล่าวขานชั่วข้ามคืน คลื่นลูกใหม่ประจำปีนี้ มีใครน่าจับตาบ้างไปดูกันเลยจ้าาาา
1. "มิว " นิษฐา จิรยั่งยืน ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์คุณชายเมื่อปีก่อน แต่ยังไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร มาปีนี้โคจรมาปะทะนางเอก เบอร์หนึ่งช่อง3 อย่าง "ชมพู่ อารยา" ใน "ทรายสีเพลิง" ก็ดังเป็นพลุแตก ขโมยซีนนางเอกรุ่นพี่ไปเต็มๆ จนงานโฆษณา งานโชว์ตัว วิ่งจนไม่เว้นแต่ละวัน งานนี้นางเอกร่วมช่องหลายคนมีหนาวนะจ๊ะ
2.''มาร์ช'' จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล พิธีกรรายการ Play Channel รวมทั้งมีดีกรีเป็น 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝันแห่งปี 2554 จากนิตยสารคลีโออีกด้วย แต่เมื่อก้าวสู่การแสดงเต็มตัว ก็ดังชั่วข้ามคืนกับซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง ''ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น'' และ ถึงแม้จะประกาศคบหา กับสาว "ปันปัน" สุทัตตา ก็ไม่ทำให้ความฮอตน้อยลงเลย
3. "นาว" ทิสานาฏ ศรศึก ดาวรุ่งพุ่งแรงของวิกหมอชิต ที่สังกัดหมายมั่นปั้นมือจะมาเป็นตัวตายตัวแทนนางเอกรุ่นพี่ "นุ่น วรนุช" ล่าสุดก็พิสูจน์ฝีมือ ในละครดราม่าเข้มข้น "กุหลาบเล่นไฟ" และเรียกเสียงชื่นชมจากแฟนละครได้ไม่น้อย สำหรับละครที่จ่อคิวฉายก็มีละครฟอร์มยักษ์" อตีตา"
4. "บิ๊กเอ็ม" ลิขิต บุตรพรม แจ้งเกิดสุดๆกับบทดาวร้ายหน้าหนวด จากละคร "คีตโลกา" ทางวิกหมอชิต จนขึ้นแท่นซุปตาร์ม้ามืด ที่ใครหลายคนเผลอยกใจให้แบบไม่รู้ตัว ล่าสุดมีละครจ่อคิวรอเปิดกล้องเพียบ จ่อคิวออนแอร์ก็มีเรื่อง "จับกัง" งานนี้หนุ่มบิ๊กเอ็ม ถือไมค์ร้องเพลงด้วยแหละ
5."พุฒิ" พุฒิชัย เกษตรสิน หรือ "ดีเจพุฒิ" ขึ้นแท่นพระเอกเนื้อหอมไปชั่วข้ามคืน เพราะเจ้าตัวได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ตนเองนั้นไม่ดีมีดีแค่เฉพาะรูปร่างหน้าตาเพียงอย่างเดียว แต่ฝีมือการแสดงก็อยู่ในระดับดีเยี่ยมไม่เป็นสองรองใคร จนขึ้นแท่นพระเอกลูกรักของต้นสังกัดไปโดยปริยาย
Credit: http://entertain.tnews.co.th/content/123029/
แชร์บน Facebook แชร์
 อันดับ 1
อันดับ 1
 อันดับ 2
อันดับ 2
 อันดับ 3
อันดับ 3
 อันดับ 4
อันดับ 4
 อันดับ 5
อันดับ 5
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ดารา
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,818 ครั้ง
โพสท์โดย: เบอร์หนึ่งตลอดกาล , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ดาวรุ่งพุ่งแรง 2557
44 VOTES (3.7/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook