หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"อััม พัชราภา" เปิดตัวเเฟนคนที่ 5 ปิ๊ป รวิชญ์ "เเฟนรุ่นใหญ่นิสัยดี" #5

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ไบรท์ (อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ) สาวสวยนักการตลาดที่มีงานอดิเรกเป็นบล็อกเกอร์ เธอเป็นไอดอลของสาวโสด มีชีวิตครบทุกอย่าง และคิดว่าตัวเองมีความสุขได้โดยไม่ต้องมีความรัก แต่เมื่อโดนหมอดูทักว่า คนที่รักเธอยังคงทุกข์ใจจากเรื่องในอดีต ส่งผลให้เธอไม่พบกับรักแท้ และชีวิตการงานที่กำลังดีก็จะซวยหนัก ไบรท์เลยต้องกลับไปตามหาและช่วยเหลือคนรักเก่าเหล่านั้น โดยมี เข้ม (เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ) ชายหนุ่มที่มีเหตุให้ต้องเข้ามาช่วยเธอทำภารกิจครั้งนี้ให้สำเร็จ ปฏิบัติการครั้งนี้จะทำให้เธอได้มีโอกาสเรียนรู้และเข้าใจถึงการค้นพบความรักที่มีความสุขอย่างแท้จริงได้หรือไม่ เตรียมต้อนรับนางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กลับสู่จอเงินอีกครั้งหลังจาก 30 กำลังแจ๋ว และผู้กำกับ ธนกร พงษ์สุวรรณ จากท้าชน และ Fake โกหกทั้งเพ รวมทั้งยังมีนักแสดงสมทบอีกคับคั่งในบทแฟนเก่าทั้งหลายของสาวโสดคนนี้ ทั้ง ปิ๊ป รวิชญ์ เทิดวงศ์, นาวินต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล, ต้าร์ บาร์บี้, ดีเจเอกกี้ และโก๊ะตี๋ อารามบอย!
5 กุมภา 58 ทุกโรงภาพยนต์
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, อั้ม พัชราภา, ภาพยนตร์ใหม่, Single Lady เพราะเคยมีแฟน
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,445 ครั้ง
โพสท์โดย: Superstar Award , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"อััม พัชราภา" เปิดตัวเเฟนคนที่ 5 ปิ๊ป รวิชญ์ "เเฟนรุ่นใหญ่นิสัยดี" #5
172 VOTES (4.8/5 จาก 36 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook