หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แอลลี่-พิมพ์บงกช ตัวแทนสาวไทย ติด 1 ใน 7 นางงามสร้างเซอร์ไพรส์บนเวที "Miss Universe 2014"

โพสท์โดย
เว็บไซต์ The Great Pageant Community ได้มีการจัดอันดับ 7 ผู้เข้าประกวดที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้การประกวด Miss Universe 2014 สาว "แอลลี่" ติด 1 ใน 7 ของการจัดอันดับในครั้งนี้ด้วย โดยมีข้อความว่า

"Pimbongkod is probably the tallest delegate this year; and Tall never fails to stand out smile emoticon. Originally the first runner-up at Miss Thailand pageant, Pim was promoted to represent Thailand at Miss Universe when the actual winner resigned due to the controversy of making a comment on political leader. This brought a wave of joy in the pageant world as people loved Pim more than the winner. However, back in those days Pim wasn’t much polished, but she arrived in Doral and took it by storms when she started outshining many hyped candidates. She is definitely on to watch out in prelim."

หรือแปลคร่าวๆ ว่า

"พิมบงกช น่าจะเป็นผู้เข้าประกวดนางงามจักรวาลที่สูงที่สุดในปีนี้ และความสูงทำให้เธอโดดเด่น จากรองอันดับ 1 ในการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เธอได้รับการเลื่อนให้เป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดนางงามจักรวาล เมื่อผู้ชนะได้ลาออกจากตำแหน่ง ย้อนกลับไปในวันนั้นพิมบงกชไม่ได้เปล่งประกายเท่าไหร่นัก แต่เมื่อเธอเหยียบแผ่นดิน Doral พิมบงกชมาพร้อมกับพายุที่เริ่มเปล่งประกายสุขสว่าง ขณะที่ผู้เข้าประกวดหลายๆ คนนั้นหลอกดาวไม่ได้สวยจริง และแน่นอนว่าพิมบงกชจะถูกจับตามองในรอบพรีลิมที่กำลังจะเกิดขึ้น"(ขอบคุณเครดิตจาก Phattarapoom Pedthong)
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 17,760 ครั้ง
โพสท์โดย: Angelaismaterialgirl , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แอลลี่-พิมพ์บงกช ตัวแทนสาวไทย ติด 1 ใน 7 นางงามสร้างเซอร์ไพรส์บนเวที "Miss Universe 2014"
125 VOTES (4.8/5 จาก 26 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook