หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ทับทิม อัญรินทร์ & เติ้ล-ธนพล นำทีมนักเเสดงคับคั่งบวงสรวงละครรีเมคชื่ิอดังในอดีตสยองขวัญ "เจ้านาง"

โพสท์โดย
“กันตนา” บวงสรวง “เจ้านาง” ได้ “ทับทิม อัญรินทร์-เติ้ล ธนพล” นำแสดง


“เจ้านาง” ละครหลอน สยองขวัญ สั่นประสาท ด้วยผีบ้านผีเรือน กลับมาอีกครั้ง หลังจากห่างหายไป 20 ปี ครั้งนี้ “กันตนา” เป็นผู้ผลิต นำแสดงโดย “ทับทิม อัญรินทร์, เติ้ล ธนพล, ออฟ ชนะพล, กระติ๊บ ชวัลกร, ฝน ณธิดา ภัทรชาญไชย, นก อุษณีย์, กีฟ อรลีฬห์, ครูอ้วน มณีนุช, เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์, กาญจนาพร ปลอดภัย, อุ่นเรือน ราโชติ” กำกับการแสดงโดย “เอกภพ ตันหยงมาศกุล”



ผู้กำกับ “เอกภพ ตันหยงมาศกุล”

"ละครเรื่องนี้เกี่ยวกับการเลี้ยงผี ผีบ้านผีเรือน นางเอกไม่นับถือผีบ้านของตัวเอง ไปซื้อผีบ้านที่อื่นมาเลี้ยง มาช่วยตัวเองให้ชนะ “ปิ่นเมือง” คนที่คอยแกล้งเธอมาตลอด หลังๆ ก็โดนผีครอบงำ กลายเป็นปอบ

สิ่งที่แปลกใหม่ของเวอร์ชั่นนี้คือ เอฟเฟค แล้วก็เนื้อเรื่องที่พัฒนาขึ้นไปจากงานเก่า เราขึ้นไปดูทางเหนือ พม่าผสมล้านนา

เรื่องราวเริ่มต้นที่เมืองนาย นางเอกอพยพมาเมืองไทย ยุค ร.7 เมืองสยาม แล้วก็ลูกมีหลาน ผีก็จะตามมาจนถึงยุคปัจจุบัน มีประมาณ 3 ยุค ถ้าเลี้ยงผีไม่ดี ผีอดอยาก จะออกมาอาละวาด ทำร้ายคน

นางเอกไปรับเลี้ยงผีปู่ย่า แล้วโดนสิง โดนครอบงำไปด้วย มีทั้งผี ทั้งตบตี จะมีตัวนางร้ายที่นางเอกทำอะไรไม่ได้ เพราะเขาก็มีของดีเหมือนกัน มีอิจฉาริษยากัน เรื่องราวสนุกมาก มีหลายแบบให้ทำ ทั้งผี ทั้งตื่นเต้น ทั้งดราม่า มีเศร้า เคล้าน้ำตา

ผีจะคอยทำตามคำสั่ง แต่บางทีก็ทำนอกเหนือ เขาจะกินเครื่องเซ่น กินเลือด กินเนื้อ กินตับไตไส้พุง เป็นละครแนวผีผสมดราม่าหลายยุค ที่ผ่านมาส่วนใหญ่ทำแต่ละครบู๊ แต่นี่มาทำผี

มีปอบด้วย ปอบอาจจะแต่งเอฟเฟค ไม่น่ากลัว ตาอาจจะเป็นสีดำทั้งหมด ไม่ได้แต่งให้แก่ แล้วมีผีปอบอีกคนหนึ่งกำลังหาอยู่ เป็นตัวคอยยุยง คอยตามฆ่า ทำตามคำสั่งของละอองคำ เป็นละครรีเมคแต่ทำแนวใหม่ เป็นเรื่องความแก้แค้น สุดท้ายแล้วความดีก็ชนะความชั่ว"



ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์

“รับบทเป็นเจ้านางละอองคำ กับ มนต์ทิพย์ ลูกหลานของเจ้านางละอองคำ ในยุคปัจจุบัน บทบาทเรื่องนี้จะแตกต่างจากเรื่องอื่นเพราะว่าต้องเล่น 2 ตัว 2 คาแรคเตอร์ ในเรื่องเดียวกัน ถือว่าเป็นเรื่องแรกเหมือนกันค่ะ แล้วก็มี 3 ยุค เมืองนาย เขียงตุง แล้วก็ยุครัชกาลที่ 7 แล้วก็ยุคปัจจุบัน เรากลายเป็นสาวนอก กลับมาจากต่างประเทศ 3 ยุค 3 แบบ เป็นอะไรที่ท้าทายเหมือนกัน

กับเรื่องผี เท่าที่ทราบ เป็นเรื่องอิงความเชื่อไทยสมัยโบราณ เป็นความเชื่อที่ขลังอยู่เหมือนกัน ทับทิมไม่เคยเล่นเป็นคนเหนือมาก่อนเลย ไม่เคยใส่เครื่องแต่งกายแบบนี้มาก่อน ก็ตื่นเต้นค่ะ ต้องคอยดูว่าใส่แล้วเป็นอย่างไรบ้าง

กับเติ้ล เคยเจอกันตั้งแต่เรื่องแรกของทับทิม “รักแท้แก้ได้” ไม่ได้คู่กัน เรื่องนี้ได้เจอกัน มาร่วมงานกันแบบจริงๆ จังๆ คู่กันครั้งแรก ฝากติดตามด้วยนะคะ เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับเติ้ล เป็นกำลังใจให้เราทั้งสองคนด้วยนะคะ”



เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข

“เรื่องนี้เล่น 2 ยุคครับ ยุคแรกเป็น เจ้าราบฟ้า เป็นนักรบ ฝึกวิทยายุทธ เป็นพีเรียด เป็นละครีเมคด้วย ส่วนอีกยุคหนึ่งเป็น บุญสลัก หนุ่มนักเรียนนอก เป็นวิศวกร เรื่องแต่งตัวเป็นวิศวกร ไม่ค่อยหนักใจอะไรเท่าไร มีแต่ตอนเป็นเจ้าราบฟ้า แต่งตัวเป็นนักรบ อาจจะต้องถอดเสื้อด้วย เป็นกำลังใจให้ผมด้วยครับ ถอดเสื้อ

ร่วมงานกับทับทิม น่าจะโอเค.ครับ น้องเขาหน้าไทยอยู่แล้ว ของผมไม่มีอะไรหนักใจ คนหนักใจน่าจะเป็นผู้กำกับ ฝากเรื่องเจ้านางด้วยครับ ร่วมงานกับทับทิม คู่กันเป็นครั้งแรก แล้วเป็นละครผีเรื่องแรกๆ ฝากติดตามด้วยครับ”



ใครที่ชอบละครผีๆ หลอนๆ แบบจูออน มีมาให้ดูกันอีกแล้ว อดใจรอกันสักพัก แล้วคงได้ชม ทางช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณ
Credit: http://www.manager.co.th/drama/ViewNews.aspx?NewsID=9580000009240
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ช่อง 7, ละครช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,289 ครั้ง
โพสท์โดย: Superstar Award , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ทับทิม อัญรินทร์ & เติ้ล-ธนพล นำทีมนักเเสดงคับคั่งบวงสรวงละครรีเมคชื่ิอดังในอดีตสยองขวัญ "เจ้านาง"
33 VOTES (3.3/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook