หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"ปุ๊กลุก" โพสต์ปลอบใจ แอลลี่ หลังพลาด Miss universe 2014

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เหล่าแฟนคลับของเวทีระดับโลกอย่างMiss universe 2014 อดเสียดายกับสาว"แอลลี่ พิมพ์บงกช" ที่ไม่เข้ารอบ 15 คน ทั้งที่สวยเด่น ไม่แพ้ชาติอื่น ล่าสุดรุ่นพี่ที่ได้ผ่านMiss universe 2014 อย่างสาว"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจสาว"แอลลี่" ผ่านIGว่า...

"ผู้หญิงไทยสู่เวทีโลก เชื่อว่าเราไม่แพ้ชาติใดในโลก จุดเด่นของเราคือความเป็นกันเอง มิตรภาพระหว่างประเทศรวมถึงรอยยิ้มที่ทุกประเทศเห็นแล้วต้องรู้เลยนี่แหละผู้หญิงไทย แต่สิ่งที่ออกมาเราอาจจะไม่ได้เป็นผู้ชนะอย่างที่ตั้งใจไหวถามว่าตอนปุ๊กลุกประกวดนางงามจักรวาลเสียใจไหมที่ไม่ได้เข้ารอบ15คน ตอนเลยว่ามากกกกกก แม้ตอนนั้นจะได้ประกาศชื่อรับรางวัลบนเวทีถึง2รางวัล ตอนนั้นคิดอย่างเดียวอยากให้คนไทยสมหวังเพราะเราทำเพื่อประเทศชาติจำได้ว่าร้องไห้ไปเป็นอาทิตย

แต่สุดท้ายแล้วเราต้องยอมรับผลการตัดสินฉะนั้นอยากส่งกำลังใจให้ผู้หญิงไทยบนเวที่นางงามจักวาลว่าคุณได้ทำดีที่สุดแล้ว คนไทยทุกคนรักคุณ คุณได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของแฟนนางงามไทยทุกคนจงภูมิใจที่คุณได้ทำเพื่อประเทศชาติแล้ว ปุ๊กลุกขอส่งกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ และอยากบอกแฟนนางงามไทยว่าอย่าหมดหวัง เรามารอคอยนางงามจักรวาลคนที่3กันค่ะ อย่าท้อ อย่าสิ้นหวังเชื่อว่าผู้หญิงไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกรอเวลาและโอกาสที่จะถึงวันของเรา เชื่อว่าจะมีวันที่เราสมหวังและรอยยิ้มแน่นอนค่ะ"
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,530 ครั้ง
โพสท์โดย: Superstar Award , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"ปุ๊กลุก" โพสต์ปลอบใจ แอลลี่ หลังพลาด Miss universe 2014
41 VOTES (4.6/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook