หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"นิว" นำเทรนด์แต่งตัวจี๊ด ในละคร "ปลาหลงฟ้า"

โพสท์โดย
ต้องมาเล่นละครคอเมดี้ แต่งตัวจี๊ดจ๊าด บทบาทฮาจัดในละคร “ปลาหลงฟ้า” พระเอกหนุ่ม “นิว-วงศกร ” ออกปากถูกใจมาก เพราะในชีวิตจริงคงไม่ได้ใส่ชุดแบบนี้เดินไปไหนมาไหนแน่ๆ

นิว พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ในเรื่องนี้ เล่นเป็น น่านฟ้า ลูกเจ้าของบริษัทข้าวเกรียบมีโชค โดนบังคับให้ต้องมาทำงานในบริษัทในตำแหน่งเจ้าของบริษัท แต่เราไม่ชอบ ไม่อยากทำ เลยทำทุกทางให้เขาเห็นว่า เราไม่เหมาะกับงานนี้ บทบาทก็จะกวนๆ เพลย์บอย โดยเฉพาะฉากแรกอยากให้ทุกคนได้ดู หรือ ต้องดู ห้ามพลาดเลย เพราะผมนำเสนอชุดที่ใส่ในเรื่องนี้เลย แค่สีสันเสื้อผ้าฉากแรกก็สะดุดตาแล้ว ถามว่าผมชอบไหมแต่งตัวแนวนี้ มันก็แปลกดีครับ กวนๆ ดี เพราะอย่างที่บอกในชีวิตจริงคงแต่งแบบนี้ไปออกงานต่างๆ ไม่ได้ ก็เป็นอีกบทบาทที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อน ท้าทาย และสนุกดีครับ ยังไงก็ฝากติดตามละครด้วยนะครับ”

หนุ่มนิวออกมารับประกันความสนุกของละครขนาดนี้ แฟนๆ ละครห้ามพลาด !! นั่งหน้าจอ รอดูพร้อมกัน วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 ทางช่อง 7 สี เวลา 20.15 น.
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : นิว วงศกร, ละครช่อง 7, ช่อง 7, ปลาหลงฟ้า
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,046 ครั้ง
โพสท์โดย: Superstar Award , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"นิว" นำเทรนด์แต่งตัวจี๊ด ในละคร "ปลาหลงฟ้า"
38 VOTES (3.8/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook