หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

โย-บี เหน็บกันเบาๆ ผ่านIG ก่อนประชันหน้าคืนนี้ !!!

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
โพสต์ลอยๆ ด้วยข้อความสุดจี๊ดเหน็บกันไปมาอย่างดุเดือดผ่าน IG อยู่เรื่อยๆ สำหรับอดีตเพื่อนรักที่ตอนนี้กลายเป็นแค่เพื่อนร่วมโลก! อย่าง บี น้ำทิพย์ และ โย ยศวดี แต่แล้วทั้งคู่ก็มีชื่อที่จะต้องเดินแบบร่วมแคทวอล์คเดียวกันอีกครั้ง ซึ่งงานนี้ สาวโย โพสต์ชี้แจงว่า เธอไม่รู้เรื่องมาก่อนและไม่เคยบอกว่าจะเดินแบบด้วยกันสักหน่อย!! แต่ไหงล่าสุดก่อนถึงวันประชันหน้าดันโพสต์กลับลำ!! บอกจะกลับมาเดินแบบงานนี้ โดยไม่ได้ตั้งใจหลบหลีกหรือลำบากใจในการร่วมงานกับใครทั้งสิ้น และจะทำให้เต็มที่ที่สุดซะด้วย!! "ยิ้มเป็นสิ่งที่จะทำเสมอ! ขอแถลงผ่านตรงนี้ละกันนะคะสำหรับงาน CPS พรุ่งนี้! สื่อถามกันเยอะว่าเดินไม่เดิน ตอบรวมเลยนะคะ โยถือว่าอยู่วงการมา 22 ปี โยทำงานเต็มที่ทุกงานนะ ไม่เคยมีปัญหากับใคร แค่ขอให้สื่อสารชัดเจนตรงไปตรงมากับโยแค่นั้นพอแล้ว ก็ไม่ได้โกรธใดๆ นะคะ โยได้รับการอธิบายจากผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายอย่างดีและเหตุผลก็เป็นที่เข้าใจค่ะ ถามโยจากใจก่อนหน้านี้โยก็คงตอบว่าเดินเหมือนกับทุกปี ไม่ได้คิดว่าจะต้องหลบหลีกหรือลำบากใจ งานเป็นงานและชอบทำงานอยู่แล้ว พรุ่งนี้ก็จะเป็นอีก 1 วันที่จะทำแล้วก็จบไป อย่าถามเยอะเลยนะคะ เพราะให้โยอธิบายก็ไม่ดีเท่าให้ทางงานและออกาไนซ์เป็นผู้ชี้แจงคงดีกว่าค่ะ เมื่อผู้ใหญ่อยากให้เราทำงานด้วยโยก็ยินดี จะเขียนอะไรก็แล้วแต่ละกันนะคะ แต่การกลับมาเดินไม่ได้เรียกร้องสิทธิพิเศษหรือค่าตัวเพิ่มใดๆ นี่คือความจริง เพื่อมีใครอยากรู้ ก็ทำให้เต็มที่แล้วกับทุกฝ่ายค่ะ!" ในเวลาไล่เลี่ยกันไม่กี่นาที ด้าน สาวบี ก็โพสต์ภาพถือสตอเบอรี่ลูกโตและข้อความที่ใครหลายคนมองว่าตั้งใจเหน็บอีกฝ่ายแน่ๆ "ขอบคุณสตรอเบอรี่ที่แสนอร่อยล้า #มาลูกใหญ่เชียวค่ะ" จับตาดูแฟชั่นโชว์คืนนี้ในงาน CPS CHAPS 35TH ROCKING YEAR เราจะเกาะติดขอบเวทีมาอัพเดทความแซ่บให้ทราบแน่นอนจ้าาา!!
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,541 ครั้ง
โพสท์โดย: Angelaismaterialgirl , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
โย-บี เหน็บกันเบาๆ ผ่านIG ก่อนประชันหน้าคืนนี้ !!!
35 VOTES (5/5 จาก 7 คน)
 
Voted By: Peerapat Phomon
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook