หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เรตติ้ง "บ้านศิลาแดง"ออนเเอร์ 2 ตอนแรกแจ้งเกิด 2 นางเอกแฝดอย่างงดงาม!!

โพสท์โดย
ะแจ้งเกิดในวงการบันเทิง ไม่ใช่แค่ต้องสวยเจิด...ออร่ากระจาย แต่ยังต้องพกความสามารถ และพ่วงความเฮงติดตัวมาตั้งแต่เกิด! “ซุป’ตาร์ ดาวดัง” ขอเปิดทำเนียบแนะนำ คู่แฝดมหัศจรรย์คู่ใหม่ของโลกมายา...“คามิลล่า และนิโคล กิตติวัฒน์” ทายาทนางแบบชื่อดัง “รุ่งนภา กิตติวัฒน์”
จากที่เคยแจกความสดใสอยู่ในโลกโซเชียลจนขึ้นหิ้ง “เน็ตไอดอล” ที่มีคนมากมายเกาะติดชีวิตประจำวัน แต่ดวงคนมันจะได้แจ้งเกิด อะไรก็ฉุด ไม่อยู่ เพราะความสวยออร่าเจิดคูณสอง หนุนส่งให้ “คามิลล่า-นิโคล” โผล่ทะลุโลกไซเบอร์มาลงจอเป็น ครั้งแรก ในละครเรตติ้งแรง “บ้านศิลาแดง” ทางช่อง 7
กับบทบาทฝาแฝด ทั้งแฝดพี่ “พรเพ็ญ” สาวหวานผู้น่าสงสาร และ “เพ็ญพร” แฝด น้องที่มาพร้อมความแก่นเซี้ยว-แสบ-ซ่า ไม่กลัวใคร เป็นชนวนสร้างความปั่นป่วน และรักวุ่นๆชวนปวดหัว เพราะทั้งคู่ต้องสลับฐานะความเป็นอยู่ และเรื่องราวความรักที่สลับขั้วกับ 2 หนุ่ม “ตรัย” และ “วิทวัส” ทำให้เกิดเป็นความรักแบบพ่อแง่แม่งอน ระหว่าง “เพ็ญพร” รับบทโดย “นิโคล” กับ “ตรัย” รับบทโดย “วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ส่วนคู่ของ “พรเพ็ญ” รับบทโดย “คามิลล่า” ได้ปิ๊งกับ “วิทวัส” รับบท โดย “เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข”
แค่ออกอากาศไปสัปดาห์แรก ก็ทำเอา 2 สาว ออกอาการปลื้มปริ่มกับผลงานการแสดงของตัวเอง เพราะสามารถเรียกเรตติ้งได้สูงถึง 9.1 กระแสตอบรับดีสุดๆแบบนี้ คามิลล่า เผยว่า “ดีใจมากค่ะสำหรับกระแสตอบรับและเรตติ้งของละครเรื่องแรกในชีวิตการแสดงของเราสองคน โดยวันแรกที่ออกอากาศได้เรตติ้ง 7.7 และวันที่สองเรตติ้งไต่ขึ้นไปถึง 9.1 และคิดว่าน่าดีขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าปลื้มทำให้หายเหนื่อยไปเลย ส่วนเรื่องที่กระแสในโซเชียลมีเดียพูดถึงการแสดงของเราสองคนว่ายังแสดงไม่เป็นธรรมชาติ เราสองคนถือว่าเป็น คำแนะนำที่จะนำมาพัฒนาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น และจะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังในตัวพวกเราแน่นอน อย่าลืมติดตามเรื่องราวในละครที่เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ รับรองความสนุกในทุกตอนเลยค่ะ
Credit: http://www.thairath.co.th/content/478296
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ละครช่อง 7, ช่อง 7, บ้านศิลาเเดง
มีผู้เข้าชมแล้ว 15,759 ครั้ง
โพสท์โดย: Superstar Award , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เรตติ้ง "บ้านศิลาแดง"ออนเเอร์ 2 ตอนแรกแจ้งเกิด 2 นางเอกแฝดอย่างงดงาม!!
26 VOTES (4.3/5 จาก 6 คน)
 
Voted By: คุณหนูดิออเเห่งปารีส
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook