หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หลุยส์ สยาม เผยช่อง 7 สั่งลุยเต็มที่ ให้งบฯโปรดักชั่น "บ้านทรายทอง" มา 90 ล้าน

โพสท์โดย
“บริษัท ดาราวิดีโอ” จัดงานบวงสรวงละครทีเดียวพร้อมกัน 2 เรื่อง 2 รส เรื่องแรก...“บ้านทรายทอง” นำแสดงโดย “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, มีน พีชญา วัฒนามนตรี, นุสบา ปุณณกันต์, ดวงดาว จารุจินดา, แนท ณัฐชา นวลแจ่ม, เขตต์ ฐานทัพ, เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์, พิมประภา ตั้งประภาพร, อั๋น ชยพล บุนนาค, นิว ปทิตตา อัธยาตมวิทยา, กุ๊กกิ๊ก กชกร ส่งแสงเติม, ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก, ด.ช,พีรพล เพิ่มเพ็ชร์”

ผู้จัด “หลุยส์ สยาม สังวริบุตร” ให้สัมภาษณ์กับผู้จัดการออนไลน์ว่า

“บ้านทรายทอง โครงเรื่องและบทไม่ได้ปรับ เพราะว่าเราเคารพของเดิมมากๆ ถ้าเขาไม่ดีก็คงไม่อยู่มาจนถึงทุกวันนี้ ในแง่โปรดักชั่นมีการปรับเปลี่ยนให้เต็มขึ้น จากของเดิมที่เราเคยทำสมัยศรัณยูกับมลฤดี โปรดักชั่นงบประมาณช่อง 7 ให้มา 90 ล้าน เกือบร้อยล้าน เป็นบ้านทรายทองบวกพจมานเป็นเรื่องเดียวกัน ต่อกันไปเลย สมมติเรื่องหนึ่ง 10 กว่าตอน อันนี้สองเรื่องรวมกันน่าจะ 30 แต่ไม่ถึง 30 เพราะว่าบวกเป็นเรื่องเดียวกัน

พระเอกนางเอก ที่เลือกคู่นี้ เขาอยู่ในใจพี่ตั้งแต่แรกแล้ว ในใจพี่หลุยส์วีรภาพเป็นพระเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 7 อายุอานามก็ได้ วัยได้ น้องมีนก็ใช่ ดูเอาสิ ดูหน้าเขาสิ หน้าเขาใช่พจมานไหมล่ะ ใครบอกไม่ใช่ พี่เจอน้องมีนตั้งแต่สมัยปลาบู่ทอง เขาก็เรียบร้อยนะ คนส่วนใหญ่ดูจะบอกว่าใช่ หน้าตาอย่างนี้ล่ะ พจมาน

โครงสร้าง การเดินเรื่อง คาแรคเตอร์ทุกอย่าง ต้องคงเดิมหมด เพราะเป็นเรื่องคลาสสิคที่คุณ ก.สุรางคนางค์ เขียนไว้ ถ้าจะทำเรื่องนี้เราอย่าไปเปลี่ยนเขา เฉพาะตัวบ้านเราก็ถ่าย 4-5 โลเคชั่น เป็นบ้านหลังเดียว แล้วฉากก็สร้างขึ้นมาเยอะ

นุสบา เป็นหญิงใหญ่ เขาสวย เราต้องทำให้ไม่ค่อยสวย ในบทเขาผิดหวังไม่ได้รักกับคนที่เขารัก ก็ไม่มีน้ำจิตน้ำใจจะสวยอะไรหรอก ส่วนหญิงเล็กก็ต้องเปิ๊ดสะก๊าด สวยหน่อย สวยออกไฮโซหน่อย ส่วนชายน้อยเวอร์ชั่นนี้ ถ่ายออกมาแล้วเยี่ยมเลย ท่าทางอย่างเดิมเลย โคตรดีเลย เล่นดีมาก

ตอนที่แคสก็ไม่ได้รู้จักเขานะ เล่นดี๊ดี เล่นไม่ห่วงหล่อเลย น้องเขาเล่นเยอะกว่าที่เราสั่งอีก ส่วนอาดาว เป็นหม่อมพรรณราย เห็นบทปุ๊บหน้าก็ลอยมาแล้ว หญิงใหญ่ หญิงเล็ก เพิ่งเริ่มเปิด ถ่ายไปได้ 8 คิว ฉากสวยๆ นอกสถานที่ มีแน่นอน ช่อง 7 สั่งให้ลุยเต็มที่ ให้งบเรามาตั้ง 90 ล้าน

ฝากแฟนๆ ละครออนไลน์ ผู้จัดการ ด้วยนะครับ ผลงานสองเรื่องของดาราวิดีโอ “บ้านทรายทอง” จะเหมือนกับที่คิดไว้ หรือไม่เหมือนก็ลองชมดู ในแง่โปรดักชั่นอลังการตระการตาแน่ นักแสดงก็มากฝีมือ ตัวละครหลักก็ 60 กว่าตัวแล้ว เหมือนในใจหรือไม่เหมือนก็ลองชมดู

ใครอยากอ่านสัมภาษณ์นักแสดงคนอื่นๆในละครบ้านทรายทองกดที่สปอยล์ได้เลยค่ะ

“วีรภาพ สุภาพไพบูลย์”

“ก่อนบวงสรวง เราได้ถ่ายทำมา 10 เปอร์เซนต์แล้ว ถือว่าเป็นเรื่องท้าทายมาก ไม่เคยรับบทอะไรแบบนี้ แล้วตัวละครแต่ละตัวก็สุดยอดทั้งนั้น เป็นละครฟอร์มใหญ่มากเหมือนกัน แรกๆ ก็คิดว่าชิลๆ สบายๆ อยู่แล้ว แต่พอเริ่มถ่าย เริ่มคุยกับอาดาว คุยกับผู้กำกับ ดูตัวละคร ดูบท ยอมรับว่ามีตื่นเต้นบ้าง มีกดดันบ้าง

เวอร์ชั่นนี้ อ่านบทจากเนื้อเรื่องจริงๆ แล้ว เป็นบทประพันธ์เก่า เนื้อหาของเรื่องยังไงต้องคงไว้ ทั้งจุดเริ่มต้นและจุดจบของเรื่อง แต่ที่แตกต่างจะเป็นการเล่าเรื่อง การเดินทางระหว่างการดำเนินเรื่อง มีความเป็น 2015

ที่สำคัญเรื่องนี้พี่หลุยส์บอกเป็นเรื่องยาวพอสมควร เหมือนถ่ายสองเรื่องติดกันเลยเป็นบ้านทรายทองต่อด้วยพจมาน สว่างวงศ์ ก็ต้องทำการบ้านตั้งแต่เริ่มรู้จักกับพจมาน จนแต่งงานกับพจมาน และชีวิตหลังการแต่งงานกับพจมาน

อย่าลืมให้กำลังใจพวกเรานะครับ ไม่เฉพาะผม มีนักแสดงอีกเยอะมาก ผมเชื่อว่าบ้านทรายทองเป็นละครที่อยู่ในใจคุณผู้ชมหลายๆ รุ่นแล้ว ก็อยากให้เด็กรุ่นใหม่ได้ดูด้วย ผมกับมีนก็เต็มที่ครับ”



“มีน พีชญา วัฒนามนตรี”

“ตั้งแต่ตกลงรับเล่นเรื่องนี้ มีนก็เตรียมตัวเป็นอย่างดีค่ะ ไปเรียนเข้าบท ทำการบ้านเกี่ยวกับบท ถือว่าเป็นบทที่มีนค่อนข้างจริงจัง ทำการบ้านหนักมากกว่าเรื่องอื่นๆ เพราะว่าเป็นพีเรียดรีเมคทำมาหลายภาคแล้วในยุคสมัยของเรา มีการเปรียบเทียบที่มากกว่าปกติค่อนข้างเยอะ ก็ค่อนข้างจะกดดัน คิดว่าจะทำออกมาให้เต็มที่แล้วก็กลมกล่อม สมกับเป็นบ้านทรายทอง 2015

พยายามจะทำเต็มที่ค่ะ ทุกฝ่ายทั้งผู้กำกับ โปรดักชั่น พระเอกนางเอก ตัวละครทุกอย่างลงตัวหมดแล้ว ทุกคนก็เก่งๆ มากค่ะ เข้ามาในกองนี่เบาไม่ได้เลย เบาไม่ได้จริงๆ ค่ะ คือเข้าฉากนี่ ต้องอัด ห้ามตกเลย ถ้าแรงตกนี่... มาทุกวันก็ทำการบ้าน ในเวลาพักก็พัก แต่เข้าฉากต้องมาเต็ม

มีนเล่นตั้งแต่อายุ 18 จนแต่งงาน หลังแต่งงาน จนท้อง พัฒนาการของตัวละครจะยาวนาน ต้องเล่นให้ชัดเจนทุกจุด ทุกช่วงเวลาของชีวิตเขา

เรื่องการเปรียบเทียบคงเลี่ยงไม่ได้ แต่ละภาคมีความแตกต่างกันทั้งในรูปแบบแล้วก็มีการวาง การเล่าเรื่องที่ไม่เหมือนกันร้อยคนก็ร้อยความคิด เราพร้อมจะรับฟัง ยินดีที่จะปรับเปลี่ยน ทำความเข้าใจกับตัวละคร

พจมานภาคนี้มีเหตุผล ไม่ยอมใคร มีความคิด มีการศึกษา ทำตามเหตุผลที่สอนมา มีนมีความรู้สึกว่าคนสมัยนี้คงไม่ดูนางเอกที่ไม่มีความคิดหรือยอมให้เขาทำร้ายโดยที่ไม่กลั่นกรอง ภาคนี้เราจะเรียงลำดับว่าทำไม พจมานถึงต้องยอมในส่วนต่างๆ นั่นเพราะว่าเขาต้องมาพิสูจน์ตัวเอง แต่ในส่วนไหนเราต้องสู้ ก็ต้องสู้

บ้านทรายทองเอากลับมาทำอีกครั้งแล้วนะคะ อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมเวอร์ชั่นนี้ พวกเราทำกันเต็มที่ อยากให้ทุกคนได้ดู เพราะว่าเด็กๆ รุ่นหลังอาจจะยังไม่มีโอกาสได้ดู อย่างรุ่นมีนก็เคยดูแต่จำเนื้อเรื่องไม่ได้จริงๆ มีนต้องทำการบ้านหนักมาก รู้ว่ามีตัวละครอะไรบ้าง แต่ไม่รู้ว่าเรื่องเป็นยังไงมายังไง ต้องมาทำความเข้าใ
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ละครช่อง 7, ช่อง 7, บ้านทรายทอง
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,815 ครั้ง
โพสท์โดย: Superstar Award , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หลุยส์ สยาม เผยช่อง 7 สั่งลุยเต็มที่ ให้งบฯโปรดักชั่น "บ้านทรายทอง" มา 90 ล้าน
60 VOTES (3.8/5 จาก 16 คน)
 
Voted By: Apinan Yidchange
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook