หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หลุยส์-สยาม เตรียมทุ่มงบ 100 ล้านสร้างละครรีเมค "สายโลหิต" รอเวลาร่วมงานซุปตาร์ "อั้ม-พัชราภา"

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
"หลุยส์"เผยกำลังวางแผนสร้าง"สายโลหิต"อีกครั้งทุ่มงบกว่า100ล.ยังไม่ฟันธงพระเอกนางเอกคือใครรับได้เกริ่นชวน"อั้ม"กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเข้าใจนางเอกสาวงานเยอะ

เป็นละครอีกเรื่อง ที่กำลังถูกแฟนๆ จับตามอง สำหรับ "สายโลหิต" ที่เคยสร้างชื่อให้กับ "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" และ "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" เมื่อ 20 ปีที่แล้ว และมีข่าวค่าย "ดาราวีดิโอ" กำลังจะนำละครเรื่องนี้กลับมาอีกครั้ง และมีข่าวหลุดออกมาว่าพระเอกที่จะมารับบท "ขุนไกร" คือ "เวียร์-ศุกลวัฒน์" และบท "ดาวเรือง" คือ "นาว-ทิสานาฏ ศรศึก" งานนี้ "บันเทิง คมชัดลึก" จึงสอบถามถึงเรื่องนี้ไปยัง "หลุยส-สยาม สังวริบุตร" ผู้จัดและผู้กำกับเรื่องนี้

"ยังไม่ได้ตัวนักแสดง เลยยังไม่อยากบอกว่าเป็นใคร ตอนนี้อยู่ในช่วงของการพูดคุยเรื่องบทกับ "พี่แดง" (ศัลยา สุขะนิวัตติ์) คิดว่าในปีนี้น่าจะได้เริ่มงานทั้งหมด แต่จะได้ดูกันจริงๆ น่าจะประมาณปีหน้า ส่วนในบทขุนไกร คือเรามองว่าขุนไกร เป็นบทหนุ่มน้อย ที่ไม่ได้เป็นหนุ่มใหญ่บึกบึน ซึ่งเรากำลังมองหาอยู่ เพราะเราอยากได้ตัวขุนไกรก่อน แล้วค่อยมองหาดาวเรือง และในส่วนของดาวเรือง เราอยากได้เป็นนางเอกหน้าไทย ส่วนหน้าฝรั่ง ลูกครึ่ง หรือหมวยขอผ่านไปก่อน ในเวอร์ชั่นนี้ เราเตรียมเรื่องโปรดักชั่น เมื่อปี พ.ศ.2538 เราเองรู้สึกว่าเรายังทำได้ไม่สุดเท่าที่ต้องการ คราวนี้เราอยากจะทำโปรดักชั่นให้ใหญ่ขึ้น เมื่อปี 38 เรามีแค่ทัพม้า แต่คราวนี้เราจะจัดทัพช้าง ให้สมจริง (งบประมาณจะ 100 ล้านไหม) ก็น่าจะ 100 ล้าน เพราะบ้านทรายทอง ช่อง7 ยังให้งบมา 90 ล้านบาทเลย" ผู้จัดชื่อดังเผย

ถามถึงการร่วมงานกับ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ว่าปีนี้จะมีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกันอีกไหม ผู้บริหารค่าย "ดาราวีดิโอ" เผยว่าได้มีการพูดคุยเบื้องต้นกับนางเอกสาวไปบ้างแล้ว

"กับอั้มเราก็ได้เกริ่นๆ กับเขาไปบ้าง แต่อย่างที่เรารู้กันว่า อั้มเขาเป็นคนที่งานเยอะมาก เราเองอยากที่จะกลับมาร่วมงานกับเขาอยู่แล้ว และถ้าอั้มมาเล่นจริงๆ ละครที่เขาจะเล่นจะเป็นอะไรที่ท้าทายแน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการวางตัวว่าเขาจะเล่นเรื่องอะไร ต้องรอเขาตอบรับก่อน" หลุยส์กล่าวปิดท้าย
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, อั้ม พัชราภา, ละครช่อง 7, ช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,131 ครั้ง
โพสท์โดย: Superstar Award , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หลุยส์-สยาม เตรียมทุ่มงบ 100 ล้านสร้างละครรีเมค "สายโลหิต" รอเวลาร่วมงานซุปตาร์ "อั้ม-พัชราภา"
264 VOTES (4.7/5 จาก 56 คน)
 
Voted By: Superstar Award
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook