หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก @ MIX Magazine no.99 February 2015

โพสท์โดย l2oom

Baifern Pimchanok Luevisadpaibul

ยอมรับครับว่าผมเป็นแฟนคลับของนางเอกสาวคนนี้ตั้งแต่สมัยที่เธอยังเล่นภาพยนตร์และเป็นเพียงเด็กมัธยมเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่พอเวลาผ่านไปก็ต้องยอมรับอีกครั้งครับว่า ‘ยิ่งโต เธอยิ่งสวย ที่สำคัญ เสน่ห์ของเธอก็ยิ่งน่าหลงใหล’ ไม่เหลือเค้าเด็กสาวในภาพยนตร์ที่เราเคยเห็นมาก่อนหน้านั้นเลยทีเดียว ... ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้ม แววตาขี้เล่น และด้วยความเซ็กซี่แฝงด้วยความไร้เดียงสานี่แหละ ที่ทำให้ผมและเชื่อว่าอีกหลายๆ คนต้องยกให้เธอเป็นสาวในฝันนับตั้งแต่ได้สัมผัสกับอีกหนึ่งลุคของเธอในแฟชั่นเซ็ตนี้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ 

เจอกันครั้งนี้คุณดูเซ็กซี่มาก จะประกาศตัวว่าเป็นสาวเซ็กซี่เลยหรือเปล่า

เฟิร์นว่าเป็นไปตามวัยมากกว่านะคะ แต่ก็ยอมรับว่าการถ่ายแฟชั่นกับ MiX MAGAZINE ในครั้งนี้ค่อนข้างเซ็กซี่กว่าที่ผ่านมา แต่ถือว่าอยู่ในความเหมาะสม เพราะเราเองก็โตขึ้น โตพอที่จะปรับลุคการทำงานให้ดูหลากหลายมากยิ่งขึ้น แล้วก็เชื่อใจทีมงาน MiX นะคะ ว่าภาพที่ออกมาต้องสวยแน่นอน

ตอนถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้ ใบเฟิร์นดูเต็มที่มาก อยากรู้จังว่าตอนที่โพสต์กำลังคิดอะไรอยู่

เอาจริงๆ นะ คือตื่นเต้นมากค่ะ ถ่ายเสร็จเฟิร์นยังรู้สึกตื่นเต้นอยู่เลย ก็พยายามสื่อออกไปให้ตรงตามคอนเส็ปต์แฟชั่นของเซ็ตนี้ที่เกี่ยวกับความรัก ภาพก็น่าจะหวานๆ นิดนึงแต่เรื่องของอารมณ์มันมีครบนะ ทั้งเปรี้ยว ทั้งเซ็กซี่ เหมือน MiX MAGAZINE เลยค่ะ คือครบทุกอารมณ์ 

กดดันไหมกับการฉีกลุคครั้งแรกกับเรา

สุดๆ ค่ะ เพราะเฟิร์นเองก็ติดตามผลงานของ MiX MAGAZINE มาตลอด จะเห็นคนที่มาขึ้นปกทุกคน สวยเซ็กซี่ทุกคนเลยเราก็ได้แต่มอง ได้แต่อิจฉา (หัวเราะ) เฟิร์นชื่นชมทุกคนเลย เพราะดูแลตัวเองได้ดีมากพอมีโอกาสเฟิร์นเลยต้องเข้าฟิตเนสให้ร่างกายดูเฟิร์ม เพื่อที่ว่าถ่ายแล้วจะได้ออกมาดูดีค่ะ

นอกจากแฟชั่นสุดซี๊ดจากเราแล้ว ในปีนี้จะมีอะไรใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามอีกบ้างไหม

เฟิร์นกำลังจะมีภาพยนตร์ค่ะ เข้าฉายภายในปีนี้ 2 เรื่องคือ เรื่อง Cat a wabb! แคท อ่ะ แว๊บ และ 2538 อัลเทอร์มาจีบ คาแรกเตอร์ใน แคท อ่ะ แว๊บ เฟิร์นรับบทเป็นนักศึกษาฝึกงาน ที่จะโก๊ะๆ หน่อย แอบหลงรักรุ่นพี่ที่ทำงาน เป็นภาพยนตร์โรแมนติค คอมเมดี้ ส่วนอีกเรื่องคือ 2538 อัลเทอร์มาจีบ คาแรกเตอร์จะกลับไปเป็นเด็กมัธยมปลาย จะเป็นเรื่องราวย้อนยุคกลับไปปี 2538 ซึ่งเป็นยุคของเพลงอัลเทอร์เนทีฟ คาแรกเตอร์จะเป็นเด็กผู้หญิงห้าวๆ เล่นดนตรีกับเพื่อนๆ ค่ะ เฟิร์นชอบงานภาพยนตร์นะ อาจเป็นเพราะเราโตมากับภาพยนตร์ด้วย มันจะรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งเวลาที่เราแสดงและสวมบทเป็นตัวละครนั้น ตัวละครนี้ค่ะ 

ห่างหายกับงานภาพยนตร์ไประยะหนึ่งแล้ว 

ชาวจีนที่ชื่นชอบเราจาก “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” ยังเหนียวแน่นกับเราเหมือนเดิมไหมเฟิร์นว่ามากกว่าเดิมอีกนะ แม้ว่าเฟิร์นจะไม่ได้มีผลงานออกมาซักระยะแล้ว แต่แฟนคลับก็ยังเหมือนเดิม ยังเอ็นดูและรักเรา วัดได้จากเว็บไซต์ weibo ของประเทศจีนตอนนี้ยอดคนติดตาม 4 ล้านกว่าแล้ว ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ แฟนคลับเขาก็จะคอยติดตาม คอย Follow ทาง Social Network คอยแท็กรูปสมัยที่เฟิร์นเล่นสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ยังหน้าดำๆ อยู่เลย (หัวเราะ) เพราะเขาคิดถึงตัวละครนั้นอยู่ อย่างวันเกิดแฟนคลับบางกลุ่มก็จะบินมาเซอร์ไพรส์ มาอวยพรวันเกิด ก็จะเป็นอะไรที่ประทับใจมากค่ะ

วันนี้ทั้งในมุมของชีวิตส่วนตัวและในวงการบันเทิงถือว่าเติบโตขึ้นมาอย่างสวยงาม ยังมีงานในวงการบันเทิงด้านไหนที่อยากทำเป็นพิเศษอีกหรือเปล่า

เฟิร์นถือว่า ตัวเองยังทำงานในวงการบันเทิงน้อยมากยังมีอะไรหลายอย่างที่อยากทำ อยากฝึกตัวเอง แต่ ณ ตอนนี้ก็ยังบอกไม่ได้ว่าอยากทำอะไร อยากรับบทแบบไหนแต่อยากทำทุกอย่างที่ได้รับให้ออกมาสมบูรณ์แบบค่ะ คิดว่าถ้าเรียนจบในปีนี้ ก็จะมาลุยงานในวงการบันเทิงให้เต็มที่ เพราะก่อนหน้านี้จะเรียนแทบทุกวัน คิวงานชนกับ ตารางเรียนตลอดเลย

ถามถึงเรื่องหัวใจบ้าง เราไม่ค่อยได้ยินเรื่องราวความรักของคุณเลย นั่นหมายความว่าคุณโสดหรือเป็นเพราะคุณเก็บความลับได้เก่งมาก 

โสดค่ะ โสดสนิทเลย ถ้ามีใครเฟิร์นเปิดเผยไปแล้วค่ะ เป็นคนไม่ปิดบัง (หัวเราะ) เฟิร์นว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามนะ แต่มันไม่ค่อยแน่นอน เช่น วันนี้เรารักคนนี้ คบกันเป็นแฟนกัน ต่อมาเขาอาจจะเปลี่ยนไปก็ได้ แต่ก็มีคนเข้ามาคุยนะคะ ไม่ใช่ไม่มีเลย แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีเป็นตัวเป็นตนค่ะ ... ถ้ามีเฟิร์นจะบอก MiX MAGAZAINEเป็นที่แรกเลยค่ะ

ท้ายนี้ให้คุณฝากผลงาน โดยเฉพาะการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ในครั้งนี้ 

ก่อนอื่นเลย ปีนี้เป็นปีที่เฟิร์นเรียนจบมหาวิทยาลัยแล้ว แฟนๆ คงมีโอกาสเห็นเฟิร์นในวงการเยอะขึ้น รับงานได้หลากหลายขึ้น ก็ฝากเป็นกำลังใจให้ใบเฟิร์นด้วยนะคะ ส่วนงานภาพยนตร์ 2 เรื่อง อดใจรออีกนิดน่าจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ มาชมภาพสวยๆ ของเฟิร์นในอีกลุคหนึ่งกับแฟชั่นเซ็ตนี้ใน MiX MAGAZINE ก่อนแล้วกันนะคะ คิดว่าทุกคนต้องชอบแน่นอนค่ะ

Credit: FB:MiX Magazine
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 30,308 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก @ MIX Magazine no.99 February 2015
56 VOTES (4.7/5 จาก 12 คน)
 
Voted By: ไวรัสตัวน้อย, Superstar Award, ท่านผู้หญิงยุ้ย มโนจัง
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

(วันวาน) ต่าย ชัชฎาภรณ์ @ นิตยสาร ทีวีพูล ปีที่ 17 ฉบับที่ 878 มีนาคม 2550 (วันวาน) ป๋อ ณัฐวุฒิ @ นิตยสาร โลกมายา ปีที่ 2 ฉบับที่ 27 ธันวาคม 2546 Zhang Ziyi @ Harper's Bazaar China October 2015 Xin Zhilei @ Modern Weekly China April 2024ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom