หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“กันตนา” บวงสรวงละคร 2 เรื่อง “แฝดล่องหน & คู่หูคู่เฮี้ยน 2“

โพสท์โดย

 
       “บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด” จัดงานบวงสรวงละครพร้อมกันทีเดียว 2 เรื่อง คือ “แฝดล่องหน” และ
       “คู่หูคู่เฮี้ยน 2” เรื่องแรก นำทีมโดย “แม็กกี้-อาภา, หลุยส์ เฮสดาร์ซัน, เติ้ล-ปิติพน, มิ้น-นวินดา, ไดสุเกะ สุกี้คาวา, เจเน็ต เขียว, ปิง ฟรุตตี้, เล็ก-ไอศูรย์, นภาดา สุขกฤต” 
       
       เรื่องที่สอง นำแสดงโดย “เคลลี่ ธนะพัฒน์, โตนนท์ วงศ์บุญ, พอลลี่-พรพรรณ,ปู-มัณฑนา, จิ๊บ-วสุ, จอร์จ-ฐปนัท, จอห์นสัน-เทวินธร์, เฟิร์น-ฐิตินันท์,นิว-ปทิตตา, น้องคนดี-ภริตพร” ทั้งสองเรื่อง กำกับการแสดงโดย “นท พูนไชยศรี”
       
        
        
       “ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษย์นันทน์” ผู้บริหาร บริษัท กันตนา
        
       “วันนี้บวงสรวงละคร 2 เรื่อง เรื่องแรก “คู่หูคู่เฮี้ยน 2” เป็นแอ็คชั่นคอมาดี้ มีนักแสดงใหม่อยู่คนหนึ่ง นั่นก็คือผู้กำกับ เป็นภาคสองที่มีเนื้อหาเข้มข้นขึ้น แล้วก็มีดารารับเชิญใหม่ๆ แล้วก็มีดาราใหม่มาสมทบด้วย ไม่กดดันนะทำภาคสอง จริงๆ จะเรียกว่าภาคก็ไม่ถูก เป็นซีรีส์ 2 มากกว่า คราวที่แล้วเอาจริงๆ ถ่ายจริงๆ น่าจะได้ยาวกว่านั้น พอดีคุณเคลลี่ติดคิวเลยต้องจบค่ะ
        
       อีกเรื่อง “แฝดล่องหน” อันหนึ่งที่พี่ว่าเล่นยากคือ ต้องเล่นกับสิ่งที่มองไม่เห็น เพราะว่าจะต้องล่องหน เพราะฉะนั้นมีแอ็คติ้งที่จะต้องเล่นคนเดียว โดนตบ โดนอะไร ส่วนจะได้ดูเมื่อไรนั้น เรื่องแรกได้ดูก่อน เรื่องที่สอง ขอเวลาสัก 4 เดือน ตอนนี้บทมาครบแล้ว บทจบแล้ว เริ่มถ่ายทำบ้างแล้วค่ะ อยากจะฝากละครของกันตนาทั้งสองเรื่องนะคะ หวังว่าคงจะถูกใจคนดู เป็นละครที่ดูได้ทั้งครอบครัวค่ะ”
       
        
        
       “นท พูนไชยศรี” ผู้กำกับ
        
       “วันนี้บวงสรวงเรื่องแฝดล่องหนแล้วก็คู่หูคู่เฮี้ยนภาค 2 กำกับ 2 เรื่องเลยครับ เป็นละครเย็นทั้งคู่เลย “แฝดล่องหน” เป็นบทประพันธ์เดิมของคุณพ่อประดิษฐ์ อันนี้ก็นำมาทำอีกครั้ง เป็นครั้งที่สาม พระเอกคือหลุยส์ นางเอกคือแม็กกี้เล่นเป็นแฝด พระเอกนางเอกใหม่ แต่เขาตั้งใจมากนะ น่าสนุกตรงที่ว่า ตัวไหนเป็นตัวไหนกันแน่
        
       ตอนที่เราทำฟิตติ้งก็พยายามทำให้มันต่างกันมากเลย แล้วทั้งสองตัวนี้จะปลอมตัวเป็นกันและกัน ออกไปทำโน่นทำนี่ ไปหลอกพระเอกบ้าง จนสุดท้ายก็มีเรื่องล่องหน เริ่มหลอกเป็นผี จะลำบากตรงทำให้เป็นแฝดมากกว่า ช่วงล่องหนนี่ไม่หนักใจ เรื่องแฝดเป็นอะไรที่ต้องทำให้เหมือนจริง มันน่าจะยากกว่าอันที่เรารู้สึกอยู่แล้วว่ามันเป็นแฟนตาซี
        
       ส่วนเรื่อง “คู่หูคู่เฮี้ยน 2 “ เพิ่งจะผ่านภาคหนึ่งไปไม่นาน ก็จะมีโตนนท์, พอลลี่, เคลลี่ เริ่มถ่ายทำแล้ว คู่หูคู่เฮี้ยน 2 จะค่อนข้างตลก เบาสมอง เฮฮา มีบู๊บ้างเล็กน้อย ส่วนใหญ่จะขำ ทั้งแกงค์นี่เฮฮาหมดเลย มุกกระจาย ครั้งนี้พระเอกขึ้นมาเป็นเทวดา ฝึกฝนการเป็นเทวทูต เป็นซีรีส์สั้นๆ คล้ายๆ จะจบในชุดชองมัน พี่เคลลี่จะเป็นเทวทูตสำเร็จไหม จะฝึกจิตสำเร็จไหม
        
       หรือจะโดน นางฟ้าจับไปสวรรค์ ไปขังไว้บนนั้น อันนี้คือเรื่องราวใหญ่ๆ ฝั่งโตนนท์ พอลลี่หายตัวไป ถูกจับตัวไป เขาก็ตามหา จนเจอ พี่เคลลี่เป็นเทวดา ไม่มีคู่ แค่มาช่วยน้องเฉยๆ มาช่วยลูกน้องเก่า ฝากผลงานทั้งสองเรื่องไว้ด้วยนะครับ คู่หูคู่เฮี้ยน 2 จะได้ชมเร็วๆ นี้ ส่วน แฝดล่องหนต้องใช้เวลาถ่ายนิดหนึ่งครับ”
       
        
        
        
       “แฝดล่องหน”
       “แม็กกี้ อาภา ภาวิไล”
        
       “เรื่องแฝดล่องหน แม็กกี้รับบทเป็นพิมพ์ดาวและพิมพ์เดือน เป็นพี่น้องกัน พิมพ์ดาว ตัวพี่มีโรคประจำตัว เป็นจิตเภท อารมณ์รุนแรง พฤติกรรมรุนแรง ส่วนตัวน้องพิมพ์เดือนจะเป็นเวิร์คกิ้งวูเม่น เรียนจบครีเอทีฟมา ไม่ใช่ผู้หญิงอ่อนแอ จะยอมก็แต่พี่สาวคนเดียว พิมพ์ดาว-พิมพ์เดือนหน้าตาเหมือนกันมาก ต่างกันที่บุคลิกอย่างเดียว ถ้าสมมติว่าพิมพ์ดาวปลอมเป็นพิมพ์เดือน ก็จะจับไม่ได้ ไม่เคยเล่นบทบาทนี้มาก่อนค่ะ ต้องเล่นเป็นสองตัว สองบุคลิกซึ่งแตกต่างกันมาก
        
       ทำการบ้านหนักมาก มีเปลี่ยนวิกเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่คอนแทคเลนส์ เปลี่ยนทุกอย่างเลยค่ะ เพราะว่าต้องเซ็ทอัพกันใหม่หมด ถ้าจะเป็นพิมพ์ดาวก็ต้องอีกลุคหนึ่ง ผมสั้นเปรี้ยว ที่สำคัญเล่นกับพี่ๆ นักแสดงในรูปแบบที่แตกต่างกัน เพราะว่าเล่นเป็นสองคน ความรู้สึกก็จะต่างกันด้วย ต้องให้พี่ผู้กำกับและพี่ๆ คนอื่นช่วยบอก ถ้าเกิดแสดงคล้ายกันออกมา ต้องแยกให้ชัดเจน ระหว่างสองคนนี้ต้องทำให้ต่างให้ได้ สายตา แววตา ดวงตา สำคัญที่สุด คนเราถ้าจะมองกันออกว่าใครคือใคร น่าจะมองจากดวงตา ก็ต้องปรับวิธีการ มุมมอง ทัศนคติตัวละคร
        
       ได้ร่วมงานกับพี่หลุยส์ รู้สึกดีค่ะ เห็นผลงานมาตั้งแต่เรื่อง ล่ารักสุดขอบฟ้า แล้ว เป็นคุณชาย มาเรื่องนี้รับรองว่าสนุกแน่นอน สับสนแน่นอน แล้วมีล่องหนด้วย จะเสียคนใดคนหนึ่งไปหรือเปล่าก็ต้องติดตาม เป็นละครที่เคยทำมาแล้ว ครั้งนี้เรารีเมคมาเป็นเวอร์ชั่นแม็กกี้กับพี่หลุยส์ อยากจะฝากให้ติดตาม รับรองว่าจะแตกต่างจากเวอร์ชั่นเก่าๆ แน่นอนค่ะ”
       
        
        
       “หลุยส์ เฮสดาร์ซัน”
        
       “รับบทเป็นนาถ หนุ่มนักธุรกิจ หลงรักกับพิมพ์เดือน แต่ว่าจะมีความสับสนบ้าง เพราะว่าพิมพ์ดาวจะปลอมตัวมา เราก็พยายามดูให้รู้ว่าใครเป็นใคร ต้องคุยสักพักหนึ่งถึงจะรู้ว่าใครเป็นใคร ความยากคือ ต้องศึกษาคาแรคเตอร์การเป็นหนุ่มนักธุรกิจ เรื่องเนี้ยบๆ สุภาพ
        
       ที่ท้าทายที่สุดคือ เล่นกับพิมพ์เดือน พิมพ์ดาว ซึ่งเป็นนักแสดงคนเดียวกัน ทำให้สับสน วันก่อนที่ฟิตติ้งตัวละคร ตกใจ ตอนแรกลุคพิมพ์เดือนใสๆ น่ารัก แป๊บเดียวเปลี่ยนเป็นพิมพ์ดาว โอ้โห คนละคน เปรี้ยวมาก ถ้าให้เลือกสองคนนี้ เอาจริงๆ ผมชอบพิมพ์ดาวนะ เปรี้ยวดี
        
       กับการเป็นพระเอกครั้งแรก ตื่นเต้นครับ รู้สึกเป็นเกียรติมาก อยากจะขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่าน ผมจะไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังนะครับ ฝากติดตามด้วยครับ”
       
        
        
       “คู่หูคู่เฮี้ยน 2”
       
       “โตนนท์ วงศ์บุญ” 
        
       “เรื่องนี้เล่นเป็นชายเล็กครับ เป็นนักร้องประจำวง ซีซันสองจะแตกต่างซีซันแรกตรงที่ชายเล็กจะโตขึ้น มีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้น จะไม่ตลกมากเกินไปเหมือนแรกๆ จะมีดราม่าเพิ่มเข้ามา มีอารมณ์เพิ่มเข้ามา เริ่มเถียงกับพี่เคลลี่ คู่เราพี่พอลลี่ ซีซัน 2 แต่งงานกันแล้ว อยู่ด้วยกันแล้ว จากซีซันแรกที่เป็นแฟนกัน ภาคแรกจะไม่ค่อยมีซีนกุ๊กกิ๊กๆ มาภาคนี้ก็จะมีเพิ่มขึ้น
        
       ภาคแรกชายเล็กจะเก่ง เพราะได้พี่เคลลี่ช่วย แต่ภาคสอง จะไม่เอาไหนเลย จะกลับกัน จากตัวที่เคยเป็นคู่กัดกัน ก็ต้องมาร่วมทางกัน รสชาติคอมาดี้มีอยู่แล้ว แต่จะมีเรื่องดราม่าเข้ามา มีเรื่องอารมณ์ เรื่องความรัก เรื่องการงานเข้ามา มรสุมเข้ามาเพิ่มขึ้น มันมันส์อยู่ เพิ่มความเผ็ดเข้าไป เพิ่มความหวานเข้าไป ให้มันกลมกล่อมกว่าเดิม ก็ยังคงเป็นคู่หูคู่เฮี้ยนที่สนุกเหมือนเดิม อาจจะมากกว่าเดิมด้วย”
       
        
        
       “พรพรรณ สิทธินวริธ”
        
       “ในเล่นเป็นพิมค่ะ เป็นผู้หญิงเรียบร้อย ใจดี เลี้ยงหลานที่ถูกทิ้งไว้ ภาคแรกเราจะกุ๊กกิ๊กกับโตนนท์เป็นผู้หมวด พอภาคสองก็แต่งงานกัน เราฝ่าฟันอุปสรรคมาเยอะ เจอผีเจออะไรมาด้วยกัน ภาคนี้จะเข้มข้นขึ้น ผีจะเข้าสิงทุกคนเลย บางทีก็โตนนท์ บางทีก็พอลลี่ ภาคนี้พี่เคลลี่เปลี่ยนเป็นเทวดา เขาก็จะมาช่วยเราได้มากขึ้น ภาคแรกเขาเป็นพี่เขย แล้วก็เสียชีวิตไป เราก็เลยเลี้ยงลูกเขา
        
       กับโตนนท์ เคยเจอกันเรื่องหัตถาครองภิภพ ก็ดีนะคะ เป็นคนน่ารัก สบายๆ ชิลๆ จากซีรีส์แรกมาซีรีส์สองระยะเวลาถ่ายทำมันก็ห่างกันพอสมควร หลายเดือนเหมือนกัน บางทีลอสต์คอนแทคกัน ไม่ได้ติดต่อ พอมาเจอกันก็ต้องเล่นกุ๊กกิ๊กเลยก็รู้สึกยังเกร็งๆ อยู่ ยังเขินๆ ว่าจะเล่นยังไง เพราะว่าภาคที่แล้วไม่ได้กุ๊กกิ๊กเยอะ เพราะยังไม่ได้แต่งงาน พอมาภาคนี้ก็หน้ามือเป็นหลังมือ อยู่ดีๆ ก็มาหอมแก้ม กอดกัน ฝากคู่หูคู่เฮี้ยนภาคสองด้วยนะคะ ได้ดูกันเดือนมีนานี้ค่ะ”
       
        
        
       “เคลลี่ ธนพัฒน์”
        
       เรื่องนี้เป็นภาคสอง จากสารวัตรใหญ่ กลายเป็นเทวดาไปแล้วครับ เป็นบอยแบนด์ เป็นเกาหลี เรามีวง เดี๋ยวจะโชว์ให้ดู สำหรับผม สารวัตรใหญ่ตอนเป็นคน เป็นตำรวจมุ่งมั่นในหน้าที่มาก เป็นขาลุย พอมาเจอชายเล็ก เป็นตำรวจมีหน้าที่ในวงดนตรีของนายตำรวจ ก็ดูว่าคนนี้ไม่เอางานไม่เอาการไม่เอาไหน แล้วมีเหตุการณ์ให้ผมต้องตายไป ภาคแรกกลายเป็นผี มาช่วยเหลือเขา มาช่วยเหลือมนุษย์
        
       แต่พอภาคนี้ได้เลื่อนขั้นเป็นเทวดาครับ มีอิทธิฤทธิ์ มีอะไรมากขึ้น สบายขึ้นครับ บู๊แบบง่ายๆ ปล่อยพลัง เป็นเทวดาต้องเสริมความหล่อ มีเลนส์ฟุ้งฟิ้งให้ ดูหน้าใสกิ๊กเลยครับ เสื้อผ้าก็จัดเต็ม เนื่องจากผ่านภาคแรกมาแล้ว การเตรียมตัวก็ต้องดูตามบทด้วยว่าเป็นเทวดาแล้ว มีอะไรที่เราต้องเพิ่มสำหรับตัวละคร นักแสดงก็มาครบชุดเหมือนเดิม เรื่องนี้สนุกสนานเหมือนเดิมครับ”
       
        
        
        
       ทั้งสองเรื่องกำลังจะได้ชมแล้ว เร็วๆ นี้ทางช่อง 7 สี 

Credit: http://www.manager.co.th/drama/ViewNews.aspx?NewsID=9580000023614
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ละครช่อง 7, ช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,526 ครั้ง
โพสท์โดย: คุณหนูดิออเเห่งปารีส , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“กันตนา” บวงสรวงละคร 2 เรื่อง “แฝดล่องหน & คู่หูคู่เฮี้ยน 2“
25 VOTES (4.2/5 จาก 6 คน)
 
Voted By: กั้ง กะรัต, comen, เริดจริง ไรจริ๊ง
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook