หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ห้างแทบถล่ม!! นางพญา "อั้ม" สะกดทุกสายตา

โพสท์โดย

     เกิดมาบนโลกใบนี้เพื่อเป็นซุปเปอร์สตาร์จริงๆ สำหรับนางเอกเบอร์หนึ่งผู้ทรงอิทธิพลของประเทศ อั้ม พัชราภา นางเอกหนึ่งเดียวที่มียอดฟอลโลว์ในไอจีถึง 3 ล้านกว่าฟอลโลว์ ซึ่งมากกว่าดารานักแสดงต่างประเทศดังๆ ระดับฮอลลีวูดหลายต่อหลายคน แถมนับวันความดังของนางเอกอั้ม ก็เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ แม้ว่าจะมีนางเอกคลื่นลูกใหม่หลายๆ ลูกเกิดขึ้นมามากมายในวงการนี้ แต่ก็ไม่มีนางเอกคนไหนที่สามารถซัดคลื่นซุปเปอร์สตาร์นางพญาขวัญใจมหาชนลูกนี้ให้หลุดออกไปจากวงการนี้ได้          

     ล่าสุดซุปเปอร์สตาร์นางพญาขวัญใจมหาชนก็บินตรงจากกรุงเทพเพื่อไปเยี่ยมเยียนแฟนๆ ชาวหาดใหญ่ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ชาวหาดใหญ่ถึงกับแตกตื่น เมื่อรู้ข่าวว่านางเอกอั้มจะมาปรากฏตัว ทำให้วันนั้นเป็นวันจราจรโลกาวินาศของตัวเมืองหาดใหญ่ โดยเฉพาะในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ กลายเป็นจุดศูนย์รวมของชาวหาดใหญ่ไปโดยปริยาย และเป็นวันที่ห้างสรรพสินค้ามีคนเข้ามาในห้างมากที่สุด ถึงขั้นที่ว่าลานจอดรถ มีรถจอดเต็มแทบทุกชั้น ใครที่ขับรถไปถึงช้าพยายามวนรถเป็นสิบๆ รอบ ก็ยังไม่สามารถหาที่จอดรถได้         

      นอกจากนี้ยังมีแฟนๆ บางส่วนไปดักรอนางเอกอั้มตั้งแต่สนามบินยันประตูทางเข้าห้าง บางคนลงทุนไปนั่งรอตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด เพื่อจะได้ไปจับจองพื้นที่ด้านหน้าเวทีก่อนใคร และเมื่อนางเอกอั้มปรากฏตัวขึ้น เสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ก็ดังลั่นสนั่นห้าง และสามารถสะกดทุกสายตาของทุกคนให้โฟกัสมาที่ตัวเธอคนเดียวเท่านั้น เรียกว่าวินาทีนี้นางเอกอั้มคือที่สุดของสุดแล้วในวงการนี้ ดูจากภาพที่แฟนๆ ชาวหาดใหญ่มาให้กำลังใจ นี่ถ้าห้างไม่แข็งแรงพอ ป่านนี้คงจะถล่มทับกันลงมาแล้ว สมแล้วที่ตำแหน่ง นางเอกห้างแตก ต้องยกให้กับนางเอกอั้มจริงๆ เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็มักจะมีภาพแบบนี้ให้เห็นแทบจะทุกครั้ง สมแล้วที่เธอคือนางเอกเบอร์หนึ่งของประเทศในเวลานี้


Credit: http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/49851
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อั้ม พัชราภา, อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,916 ครั้ง
โพสท์โดย: คุณหนูดิออเเห่งปารีส , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ห้างแทบถล่ม!! นางพญา "อั้ม" สะกดทุกสายตา
701 VOTES (5/5 จาก 141 คน)
 
Voted By: rachellh, ท่านผู้หญิงยุ้ย มโนจัง, หว๋าหวา, คุณหนูดิออเเห่งปารีส
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook