หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เผือกร้อนจร้าา!! ชาวเน็ตกังขา เหตุไฉน "อั้ม "ไม่ไปงานแต่ง" กระแต"..?

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย

     เพิ่งจะผ่านวันแห่งความสุขมาไม่ทันไรก็มีเรื่องให้สาว “กระแต ศุภักษร" ต้องปวดหัวกันเล็กน้อย เมื่อมีกระแสข่าวควันหลงจากงานแต่งของเธอที่ขาดคนสนิทอย่าง "อั้ม พัชราภา" แต่ซุป'ตาร์ตัวแม่ก็ไม่รอช้ารีบโพสต์ไอจีชี้แจงเหตุที่ไปร่วมงานไม่ได้เนื่องจากคนขับรถลาป่วยกระทันหัน งานนี้ "สาวกระแต" ก็ไม่ได้ติดใจอะไร พร้อมยืนยันว่าเข้าใจดีถึงเหตุสุดวิสัย และแม้ไม่ได้คุยกันโดยตรงแต่ก็ยืนยันว่าไม่มีปัญหา

     กลายเป็นเผือกร้อนๆ ไปซะแล้วกับประเด็นข่าวที่ทำให้เหล่าชาวโซเชียลต่างพากันสงสัยว่าเหตุไหนซุปตาร์อย่างสาว"อั้ม พัชราภา" ถึงไม่ร่วมงานแต่ง" กระแต ศุภักษร" ถึงแม้สาว"อั้ม"จะเผยเหตุผลผ่านIG ว่า...

      "ยินดีด้วยนะคะเป็นเจ้าสาวที่สวยมากกก ขอให้ทั้งคู่มีความสุขตลอดไปนะคะ วันนี้ตั้งใจไปงานน้องกระแตนะคะแต่คนขับไม่สบายกะทันหันพี่ขับไปเองคงไม่ถึงแน่ๆ แต่ดูรูปน้องตลอดเลยนะคะ สวยมากจริงๆ "
        ก็ไม่ทำให้ข้อกังขาลดลงกับทำให้มีกระแสเกิดขึ้นมากมากอย่างเช่น แค่คนขับรถไม่ป่วยไม่น่าจะใช่ต้องมีปัญหากันแน่ๆ หรืออย่างอั้มไปงานต้องจ้างไป  บ้างก็กลัวจะไปขโมยซีนเจ้าสาว
        เเต่เจ๊ว่าคนเหล่าก็ต้องมีเหตุผลเป็นของตัวเองล่ะ และสาว"อั้ม"ก็บอกเหตุผลที่ไปไม่ได้แล้วว่า"คนขับไม่สบายกะทันหัน" ก็ไม่น่าจะเอามาเป็นประเด็นตรงไหนเลยใช่ไหมจ๊ะ
Credit: http://tvpoolonline.com/beta/#!entry&id=54fd4fdb252e0894f97d374d
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, อั้ม พัชราภา
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,252 ครั้ง
โพสท์โดย: คุณหนูดิออเเห่งปารีส , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เผือกร้อนจร้าา!! ชาวเน็ตกังขา เหตุไฉน "อั้ม "ไม่ไปงานแต่ง" กระแต"..?
571 VOTES (5/5 จาก 115 คน)
 
Voted By: comen, คุณหนูดิออเเห่งปารีส
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook