หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"อั้ม พัชราภา" ทั้งสวยทั้งใจบุญ เปิด IG ช่วยหมา-แมว!!

โพสท์โดย

   อั้ม พัชราภา ซุปตาร์สาวที่ไม่ได้มีแค่ความสวย แต่ยังใจบุญ สร้างอินสตาแกรมเพื่อให้การช่วยเหลือสุนัขและแมวที่พลัดหลงตามหาเจ้าของ

          เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งจิตใจดีอีกต่างหาก สำหรับนางเอกสาวซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของเมืองไทย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุด (9 มีนาคม 2558) สาวอั้ม ได้เปิดอินสตาแกรมในชื่อ aum_bokbok_lover โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้ "IG นี้ทำขึ้นเพื่อประกาศตามหาน้องหมาที่พลัดหลง *งดฝากร้านค่ะ* เจ้าของสุนัขไม่ตั้งค่า IG เป็น Private เพื่อการเช็คข้อมูลและตามหาที่รวดเร็วขึ้นนะคะ"

          งานนี้คงต้องยอมรับเลยว่าซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา นอกจากจะมีหน้าตาอันงดงามแล้ว เธอยังมีหัวใจที่งดงามไม่แพ้กันเลย ขอปรบมือให้ดัง ๆ เลยค่ะ!!

    สำหรับใครที่ตามหาน้องหมา หรือน้องหมาพลัดหลง โปรดเข้ามาดูใน IG @aum_bokbok_lover นะคะ (อั้ม พัชราภา @aum_patchrapa @yui_papa ทำขึ้นเพื่อช่วยเป็นสื่อกลางในการตามหาน้องๆนะคะ) ฝาก follow กันด้วยนะคะ น้องหมาเหล่านั้นอาจเป็นของเพื่อนหรือคนรู้จัก เค้าจะได้กลับบ้านไปเจอกับเจ้าของที่รอเค้าอยู่นะคะ... ขอบคุณค่ะ ฝากกระจายข่าวบอกเพื่อนๆด้วยนะคะ

Credit: http://women.kapook.com/view114022.html
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, อั้ม พัชราภา
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,502 ครั้ง
โพสท์โดย: คุณหนูดิออเเห่งปารีส , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"อั้ม พัชราภา" ทั้งสวยทั้งใจบุญ เปิด IG ช่วยหมา-แมว!!
556 VOTES (5/5 จาก 112 คน)
 
Voted By: คุณหนูดิออเเห่งปารีส
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook