หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ชาวโซเชียล ชื่นชมหลัง!! "ยุ้ย จีรนันท์" คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิง โทรทัศน์ทองคำ!!

โพสท์โดย

     เมื่อค่ำวันที่ 14 มี.ค. ที่หอประชุมใหญ่ กรมประชาสัมพันธ์ ชมรมส่งเสริมโทรทัศน์ มูลนิธิจำนง รังสิกุล และกรมส่งเสริมวัฒนธรรม ร่วมจัดงานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 29 ประจำปี 2557 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลเกียรติยศของคนทีวี

ซึ่งรางวัลดารานำหญิงดีเด่น ได้แก่ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม จากละครเนตรนาคราช ช่อง 7 ด้านยุ้ย จีรนันท์ ผู้คว้ารางวัลดารานำหญิงดีเด่น เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจ รางวัลนี้เป็นรางวัลแรกในชีวิตของรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ต้องขอบคุณคณะกรรมการ รางวัลนี้เป็นรางวัลที่มีเกียรติ มีคุณค่า เป็นกำลังใจในการทำงานต่อๆไปของยุ้ย ขอบคุณบริษัทไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ผู้กำกับทีมงานและนักแสดงทุกคน รางวัลนี้ไม่ใช่ของยุ้ยคนเดียวเป็นของทุกคน ขอบคุณช่อง 7 สีที่ให้โอกาสดีๆยุ้ยมาตลอด และที่สำคัญขอบคุณแฟนละครทุกคนที่คอยเชียร์ยุ้ย

แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ยุ้ย จีรนันท์, ดาราช่อง7
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,721 ครั้ง
โพสท์โดย: คุณหนูดิออเเห่งปารีส , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ชาวโซเชียล ชื่นชมหลัง!! "ยุ้ย จีรนันท์" คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิง โทรทัศน์ทองคำ!!
72 VOTES (4.5/5 จาก 16 คน)
 
Voted By: โกโบริว อาริว ตาตี๋, Betatia, แม่นางเอลซ่า, ท่านผู้หญิงยุ้ย มโนจัง, comen, คุณสาลี่, คุณหนูดิออเเห่งปารีส, TeeDee, Cawaiiiii, ขนมรสพิศุทธิ์
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook