หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"วี-เติ้ล" เจองานหิน "นิกกี้-มิลลี่" ท้าพิสูจน์รักแท้ "บ้านศิลาเเดง" ละครดราม่าสุดเข้มข้นเรตติ้งสูงคืนนี้เสนอให้ชมเป็นตอนจบ!!

โพสท์โดย

  ต้องลุ้นกันจนถึงหยดสุดท้าย เพราะ “บ้านศิลาแดง” กำลังเข้มข้นสุดๆ เมื่อ วิทวัส (เติ้ล-ธนพล) และ พรเพ็ญ (มิลลี่-คามิลล่า) ถูกจับไปไว้ที่ห้องเย็น ตรัย (วี-วีรภาพ) กะ เพ็ญพร (นิกกี้-นิโคล) เลยต้องหาทางบุกเข้าไปช่วยโดยด่วน แต่กลับต้องเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันเอาซะนี่!!
       
       ฉากนี้เป็นฉากที่ สโรชา (ณหทัย พิจิตรา) นัดเจอ เพ็ญพร เพื่อเอาเงินประกันตัว พรเพ็ญ ที่ถูกจับตัวอยู่ในห้องเย็นกับ วิทวัส ฝั่ง ณัฐพงษ์ (แทค-ภรัณยู) ก็เกิดอาการหลอนสติหลุด พุ่งไปคว้าปืนมากราดยิงอย่างบ้าคลั่ง กระสุนพลาดไปถูก อาภาพร (กระติ๊บ-ชวัลกร) ถึงกับสะดุ้งเฮือก สโรชา รีบแย่งปืนกับ ณัฐพงษ์ ทันใดนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น ณัฐพงษ์ ทรุดตัวลง สโรชา กรีดร้องเรียกลูกชายอย่างคร่ำครวญ เพ็ญพร และ ตรัย เลยฉวยโอกาสบุกเข้าไปช่วย พรเพ็ญ และ วิทวัส ไว้ได้ทัน
       
       เสียน้ำตาดราม่ากันไปแล้ว มาถึงฉากสุดหวานของ “2 คู่ชู้ชื่น” ที่เนรมิตงานแต่งได้น่ารักเหมาะกับคู่บ่าวสาวซะจริงๆ แต่งานนี้ไม่จบง่ายๆ เพ็ญพร ขอพิสูจน์ว่า 2 หนุ่ม จะแยกออกมั้ยว่าใครคือเพ็ญพร?? ใครคือพรเพ็ญ?? ทั้ง ตรัย และ วิทวัส ได้ทีแกล้งทำเป็นจำไม่ได้ ตรัย แซว เพ็ญพร ว่า "ขี้ยัวะอย่างนี้ใครจะจำไม่ได้" ส่วน วิทวัส บอก พรเพ็ญ "แฟนผมน่ารักขนาดนี้ ผมจะจำไม่ได้ได้ยังไง" พร้อมกับจุ๊บแก้มไปฟอดใหญ่ ทำเอา 2 สาวเขินหน้าแดง แฟนๆ เตรียมฟินส่งท้าย “บ้านศิลาแดง” ตอนอวสาน คืนวันจันทร์ที่ 16 มี.ค. เวลา 20.20 น. ช่อง7 สี

แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ละครช่อง 7, ช่อง 7, บ้านศิลาเเดง
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,315 ครั้ง
โพสท์โดย: คุณหนูดิออเเห่งปารีส , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"วี-เติ้ล" เจองานหิน "นิกกี้-มิลลี่" ท้าพิสูจน์รักแท้ "บ้านศิลาเเดง" ละครดราม่าสุดเข้มข้นเรตติ้งสูงคืนนี้เสนอให้ชมเป็นตอนจบ!!
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
Voted By: คุณหนูดิออเเห่งปารีส
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook