หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

The Blacklist บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน ปี 2

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

The Blacklist บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน ปี 2 ย้อนกลับไปใน ปี 1 เป็นเวลานานนับสิบๆปีแล้วที่อดีตเจ้าหน้าที่รัฐบาล Raymond “Red” Reddington(James Spader) ต้องกลายเป็นผู้หลบหนีที่ FBI ต้องการตัวมากที่สุดในฐานะผู้ประสานงานอยู่เบื้องหลังองค์กรอาชญากรรมทั่วโลก จู่ๆ Red ก็เดินเข้ามามอบตัวที่สำนักงานใหญ่ของ FBI โดยยื่นข้อเสนอว่า เขาจะให้ความร่วมมือกับ FBI อย่างเต็มที่ในการติดตามจับกุมตัวผู้ก่อการร้ายสุดแสนอันตรายที่ชื่อ Ranko Zamani โดยมีเงื่อนไขว่า เขาจะยอมพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ FBI Elizabeth “Liz” Keen ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำโครงสร้างอาชญากรที่เพิ่งเรียนจบมาใหม่ๆจากควอนติโกเพียงคนเดียวเท่านั้น FBI ตกลงตามนั้น Liz จึงถูกตามตัวให้มาทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานกับ Red และเมื่อองค์กรของ Ranko Zamani ถูกทำลายลงด้วยข้อมูลจาก Red เขาจึงยอมเปิดเผยว่า ที่จริงแล้ว Zamani เป็นเพียงคนแรกในรายชื่อเท่านั้น ยังมีบุคคลชั่วร้ายอีกมากมายที่ Red รู้จักตลอดช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมาที่เขาเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับโลกของอาชญากร บางคนเป็นคนที่ FBI ไม่ทราบเบื้องหลังอันเลวร้ายของเขาเลยด้วยซ้ำ และ Red ยินดีจะให้ข้อมูลรายชื่อเหล่านั้นกับ FBI ทีละคน ทีละคน รายชื่อที่ Red เรียกว่า “The Blacklist” เพียงแต่ Liz จะต้องรับหน้าที่เป็นคนประสานงานกับเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น Red มีมูลเหตุจูงใจอะไรอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้หรือไม่ ทำไมต้องเจาะจงให้ Liz เป็นผู้ประสานงานกับเขา ทั้งๆที่ Liz ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับ Red มาก่อนเลยทั้งสิ้น หรือว่า Liz เองก็มีความลับส่วนตัวบางอย่างอยู่ในมือของ Red ด้วยกันแน่..สำหรับใน The Blacklist บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน ปี 2 จะยังคงเกี่ยวกับปมปริศนาต่างๆ ที่ต้องสะสาง ไม่ว่าจะเป็นองค์กรลับเบอร์ลิน รวมถึงทอมสามีของลิซยังยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ รายชื่อที่เหลือในแบล็คลิสต์ยังมีใครอีกบ้าง และเหนืออื่นใดคือความจริงเกี่ยวกับเรด ว่าเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับลิซอย่างไรกันแน่

Credit: Mono29TV
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ซีรีส์, ซีรีส์ฝรั่ง, ซีรีส์ต่างประเทศ, The Blacklist, Season 2, บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,483 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
The Blacklist บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน ปี 2
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
Voted By: molgnaw
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

ซัน - ชีวานนท์ จำศรี หนุ่มหล่อจากซีรี่ส์ "Project X แฟ้มลับเกมสยอง" อั้ม พัชราภา นางเอกขวัญใจ ส่องหนุ่มหล่อลุคแบดบอย "เบนจมิน วาร์นี" ไอ้จิตจากซีรีส์ "หัวใจและไกปืน" Angels นางฟ้าล่าผี ตอนที่ 9 : เชือดแมวขโมยดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต