หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"ใหม่ ดาวิกา" ปลื้มตีบทแตกผีริลณี "นางชฎา" กระเเสเเรงเรตติ้งเริด!!

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย

ใหม่ ดาวิกา เผยปลื้มฟีดแบ็กละครนางชฎาตอนนี้ดีเกินคาด ดีใจคนชมตีบทแตก แย้มเตรียมมีงานเพลงร่วมฟีเจอริ่งกับวงดนตรี อุบรายรายละเอียด คาดกลางปีได้ฟัง รับมีภาพยนตร์รอเปิดตัว ผู้ใหญ่ยังไม่ให้พูดรายละเอียด ไปร่วมงานวันเกิดไอซ์ อภิษฎา เมินคนมองเทียบรุ่นดารารุ่นพี่ แจงผู้จัดการสนิทกันดาราเลยสนิทกันด้วย ปัดเข้าแก๊งเต็มตัว...

ตอนรับบทเป็นแม่นาค ในหนังพี่มาก พระโขนง ว่าน่ากลัวแล้ว แต่พอมารับเล่นละครเรื่อง นางชฎา น่ากลัวยิ่งกว่า สำหรับนางเอก ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่งานนี้ตีบทแตกกระจุย ทำเอาคนดูทั่วบ้านทั่วเมืองรู้สึกผวากับผีริลณีไปตามๆ กัน เพราะไม่รู้จะโผล่ออกมาตอนไหน โดยใหม่ให้สัมภาษณ์ถึงละครเรื่องนี้ว่า

"ดีใจที่คนพูดถึงละครเรื่อง นางชฎา รู้สึกตื่นเต้น กลับบ้านไปพอละครพักเบรกก็จะเช็กกระแส ดีใจคนชมว่าตีบทแตกแต่ยังไม่เพอร์เฟกต์ต้องพัฒนาไปเรื่อยๆ ละครเรื่องนี้เกินคาดมาก ถ่ายทำเป็นปีมีอุปสรรคมากมาย ก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าผลออกมาจะเป็นยังไง กลัวคนไม่ตื่นเต้นกับละคร พอออนไปเรตติ้งก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เร็วๆนี้จะมีงานเพลงฟีเจอริ่งกับวงหนึ่งเป็นแนวเพลงสนุก น่ารัก แต่ขออุบเป็นความลับไว้ก่อน ยังไม่รู้ว่าจะปล่อยเดือนไหนน่าจะเร็วๆ นี้ น่าจะกลางปีไม่ก็ปลายปีค่ะ ลองดูว่าจะชอบกันมั้ย ส่วนตัวถนัดงานถ่ายแบบและแสดงมากกว่า การร้องเพลงนั้นเมื่อโอกาสมาก็ต้องลองดู ตอนเข้าห้องอัดเหนื่อยมาก ได้ลองทำสิ่งที่ชีวิตนี้ไม่เคยได้ทำ ใช้เวลานานมาก และไม่ได้ฉีกลุคจากเดิมมากเกินไป ปลายปีนี้จะมีหนัง ได้มีการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่เอาไว้แล้ว แต่ขอเก็บเป็นความลับเหมือนกัน ไม่ใช่แนวผีแน่นอน แนวผีขอพักไว้ก่อนเพราะดูทุกคนจะกลัว เดี๋ยวได้รู้ไปพร้อมๆ กันค่ะ คาดหวังว่าตัวเองจะทำได้เต็มที่ให้ผู้กำกับชอบด้วยค่ะ คนรอบข้างแฮปปี้ที่เราทำเต็มที่ ไม่ได้คาดหวังเรื่องรายได้ ถามว่ากดดันมั้ย หนูก็กดดันทุกเรื่องที่แสดง เวลารับงานใหม่หนูก็เหมือนเด็กใหม่ที่เข้ามา งานที่เข้ามาทำด้วยความรักและความสนุกทุกงานค่ะ"

ล่าสุดเห็นว่าเราไปปาร์ตี้วันเกิดพี่ไอซ์ อภิษฎา มาด้วย? "ใช่ค่ะ ก็น่ารัก สนุกดี แล้วได้มาเจอพี่ๆ ที่อาจจะไม่ได้เจอกัน" ใหม่สนิทกับไอซ์ขนาดไหน? "ก็เป็นรุ่นพี่ในแก๊งเดียวกันค่ะ มีอะไรก็จะพูดคุยกันค่ะ เพราะพี่เค้าน่ารักและเค้าก็ดีกับหนูมากเลย" หลายๆ คนก็มองว่าเราไปเข้าแก๊งนี้แล้ว? "ที่จริงเราก็เหมือนเป็นกรุ๊ปที่ทำอะไรมาด้วยกัน อย่างเฟรนด์ฟอร์เฟรนด์ ชวนกันมาทำบุญแล้วก็เหมือนกลุ่มที่ช่วยกันซัพพอร์ตกันค่ะ" ในแก๊งนั้นจะมีพี่ๆ ที่อยู่ในวงการมานาน เหมือนกับว่าเราจะไปเทียบรุ่นกับเค้าไหม? "ก็ไม่ถึงกับเทียบรุ่นนะคะ ก็เป็นรุ่นน้องเข้าไปค่ะ เข้าไปได้เพราะว่าผู้จัดการส่วนตัวสนิทกัน มันก็ทำให้นักแสดงสนิทกัน พูดคุยกัน"  เรียกว่าจะอยู่ในแก๊งนี้เต็มตัวเลยไหม? "คือหนูซัพพอร์ตและก็รักพี่ๆ ทุกคนค่ะ แล้วก็มันเป็นกลุ่มที่เค้าอยู่เคียงข้างเราเวลาเรามีเรื่องหรือมีปัญหาอะไร หรือแม้เวลาที่เรามีความสุข เราจะนึกถึงพี่ๆ อย่างวันเกิดเค้าก็นึกถึงเรา มันก็เป็นสิ่งที่อย่างน้อยก็ยังมีคนคิดถึงเรา" ยังเจอกันตามปกติไหม? "หนูจะไม่ค่อยได้ไปเจอเท่าไหร่ค่ะ เพราะว่าหนูทำงานเกือบทุกวัน ถ้ามีโอกาสพิเศษจริงๆ อย่างพี่เค้ามีธุรกิจหรืองานวันเกิด หรือเค้ามีปัญหาอะไร ถ้าเป็นอย่างนั้นหนูจะเคลียร์งานแล้วไปหาได้ค่ะ แต่ถ้าวันว่างๆ ไปเดินห้าง หนูก็จะไม่ค่อยมีเวลาว่าง จะทำงานค่ะ".

แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่, ช่อง 7, ละครช่อง 7, นางชฎา
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,518 ครั้ง
โพสท์โดย: คุณหนูดิออเเห่งปารีส , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"ใหม่ ดาวิกา" ปลื้มตีบทแตกผีริลณี "นางชฎา" กระเเสเเรงเรตติ้งเริด!!
37 VOTES (4.6/5 จาก 8 คน)
 
Voted By: กั้ง กะรัต, ไวรัสตัวน้อย, คุณหนูดิออเเห่งปารีส
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook