หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

DRK Beauty Clinic Grand Opening

โพสท์โดย

              ต้นเดือน เมษายน เดือนแห่งความร้อนแรงและสนุกแห่งปี   DRK Beauty Clinic เอกมัย ซอย3 หลังเปิดให้บริการมานานกว่า1ปี ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ นำทีมผู้บริหารโดย นายแพทย์ กลวัชร์ เหล่าชัยศรี ให้การต้อนรับ คุณ ปณต สิริวัฒนะภักดี, คุณ วิชัย ทองแตง, คุณ อร โรจนเสถียร, คุณ กฤป โรจนเสถียร แขกผู้มีเกียรติ และ สื่อมวลชน ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ พิธีกร คุณ แพรรินทร์ นอกจากการเปิดคลินิกอย่างเป็นทางการแล้ว โอกาศนี้ทางคลินิคยังพร้อมเปิดตัว คุณ กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร(อดีต Maxim)พรีเซนเตอร์ศัลกรรมผ่าตัดลดแก้วให้เรียวสวยถาวร และยังได้รับเกียรติจากบุคคลผู้มีชื่อเสียง อาทิ Super Modrl International 2015, Miss Teen thailand International, Miss Angela Rona cream, พี่ปุ๋ย TV Pool ตบเท้าด้วยผู้บริหารผลิตภัณฑ์ต่างๆเข้าร่วมแสดงความยินดี อาทิ ATI by Aum Atichart, Vital Booster เป็นต้น หลังจบงานยังได้มีการจับสลากของรางวัลใหญ่แจกผลิตภัณฑ์ Botox จาก บริษัท Allergan ให้สื่อมวลชนเป็นของรางวัล

Credit: DRK Beauty Clinic
แชร์บน Facebook แชร์
 คุณกระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร (อดีต Maxim)
คุณกระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร (อดีต Maxim)
 คุณหมอกลวัชร์,คุณหมอบี๋,คุณปณต สิริวัฒนะภักดี,คุณอร โรจนเสถียร,คุณกฤป โรจนเสถียร
คุณหมอกลวัชร์,คุณหมอบี๋,คุณปณต สิริวัฒนะภักดี,คุณอร โรจนเสถียร,คุณกฤป โรจนเสถียร
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,312 ครั้ง
โพสท์โดย: Kittikorn Punya , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
DRK Beauty Clinic Grand Opening
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook