หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ใบเตย กะ คิมเบอลี่ มาขึ้นปก Guitar Mag 493 ได้ไง? จำไม่ได้รุย

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย

Guita rMag ฉบับที่ 493 Superstar College วิทยาลัยศิลปิน1เดียวในอาเซียน

อนรับ AEC สไตล์ดนตรีแบบกีตาร์แมก คับคั่งด้วยครูเพลงและศิลปิน-ดาราคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี กับฉบับพิเศษที่เจาะลึกเรื่องราวของแวดวงการเรียนการสอนพิเศษทางดนตรี และ การแสดง ตอบโจทย์เยาวชนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ ผู้ปกครองที่ต้องการส่งเสริมให้เด็กๆ มีความเชื่อมั่นในตนเอง กับ Superstar College of Asia วิทยาลัยศิลปินแห่งแรกของอาเซียน ที่จะรองรับทุกๆ แขนงของการก้าวสู่ความเป็นศิลปิน ในแวดวงบันเทิง ไม่ว่าจะนักแสดง, นักร้อง, นักดนตรี, นักเต้น, พิธีกร และอีกมากมาย
ฉบับพิเศษที่รวมตัวกันโดยศิลปินที่เรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งนี้ นำโดย คิมเบอร์รี่, ใบเตย อาร์สยาม, กวาง Thailand’s Got Talent, เอก KPN, นิต้า Sugar Eyes, หรั่ง ร็อคเคสตร้า, เอ Pause และยังเอาใจคนรุ่นใหม่ที่อยากเข้าวงการเพลง ด้วยสกู๊ป "โซเชี่ยลวิทยา" สัมภาษณ์พูดคุยกับครูสอนร้องเพลง สอนเล่นกีตาร์ สอนตีกลอง ที่โด่งดังจากการอัพคลิปลงโซเชี่ยล Youtube สื่อออนไลน์ ที่มาพร้อมลูกศิษย์ในโซเชี่ยลวิทยานับหมื่นแสน

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,465 ครั้ง
โพสท์โดย: Testy , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ใบเตย กะ คิมเบอลี่ มาขึ้นปก Guitar Mag 493 ได้ไง? จำไม่ได้รุย
9 VOTES (4.5/5 จาก 2 คน)
 
Voted By: Pachrapa Chaichua
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook