หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"อั้ม" กลับมาหากัปตันเเล้วนะ 17 ปีที่ผ่านมาจะไม่มีวันลืมจะอยู่ในใจพี่เสมอ R.I.P หลับให้สบายนะ

โพสท์โดย

วันนี้พี่อั้มได้สูญเสียหนึ่งในน้องหมาพันธ์ชิสุที่พี่อั้มรักและผูกพันชื่อน้อง"กัปตัน" ซึ่งกัปตันอายุมากถึง 17 ปีแล้ว ขอให้น้องกัปตันไปสบาย พี่อั้มและครอบครัวเลี้ยงน้องดีที่สุดแล้ว และเชื่อว่าน้องมีความสุขมากที่ได้ถูกดูแลด้วยความรักมาอย่างดีโดยตลอด ขอเป็นกำลังใจให้พี่อั้ม สู้ต่อไป น้องกัปตันจะอยู่ในใจพี่อั้มเสมอ และพี่อั้มก็จะอยู่ในใจน้องกัปตันเสมอเช่นกัน

เข้าใจเลยคะ และมีแต่คนที่รักน้องหมาเท่านั้นที่จะเข้าใจ คนที่ไม่รักหมาบางคนอาจมองว่าเวอร์ไปมั้ย แต่ แค่หมาตายต้องร้องไห้เป็นวันๆเป็นเดือน อยากบอกเลยนะคะไม่ได้เวอร์คะ เพราะเค้าเหมือนเพื่อน เหมือนพี่เหมือนน้อง และเป็นส่วนนึงของครอบครัว และส่วนนึงที่เข้ามาเติมเต็มเรา #ตอนที่หมาเราตาย เข้าใจคำว่าใจจะขาดเลย ว่ามันเป็นยังไง#เข้าใจคำรู้สึกพี่อั้มมากๆคะ

 อ่านบางข้อความเห็นบอกเหมาะสมหรือไม่เอาพระสงฆ์มาสวดให้หมา ขอให้อ่านแล้วกลับไปคิดดู อั้มเค้าเลี้ยงน้องหมาทุกตัวเหมือนน้องเหมือนคนเราๆทั่วไป ไม่ใช่แค่หมาแต่คือเพื่อนคือส่วนหนึ่งในครอบครัว เวลาที่อยู่ด้วยกันมา17-18ปีมันผูกพันธ์กันมาก ดังนั้นการจะจัดทำอะไรให้เป็นการส่งน้องครั้งสุดท้าย ก็ขึ้นอยู่กับตัวเจ้าของเค้าเอง คนนอกหรือคนที่ไม่ได้เป็นคนรักน้องหมาจะมาคิดโน่นคิดนี่ มันไม่ใช่ตรรกะที่จะมาคิดว่าควรไม่ควร ไม่มีถูกไม่มีผิด ขอให้เข้าใจนะคะ ใครที่โพสต์ความเห็นในทางตรงข้ามขอแบนและลบความเห็นทิ้งเพราะถือว่าคุณไม่ให้เกียรติ์และไม่รู้จักอั้มพัชราภาดีเพียงพอ ขอบคุณค่ะ

แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, อั้ม พัชราภา
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,340 ครั้ง
โพสท์โดย: คุณหนูดิออเเห่งปารีส , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"อั้ม" กลับมาหากัปตันเเล้วนะ 17 ปีที่ผ่านมาจะไม่มีวันลืมจะอยู่ในใจพี่เสมอ R.I.P หลับให้สบายนะ
1121 VOTES (5/5 จาก 225 คน)
 
Voted By: Ployza, comen, Punthorn, คุณหนูดิออเเห่งปารีส
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook