หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"เอ-เอกราช" ปลื้มกระแสละคร “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” แรงทำคนจำได้เยอะ!!

โพสท์โดย

“เอ-เอกราช” ปลื้ม ได้เป็นส่วนหนึ่งใน
       “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ส่งผลให้คนจำได้เยอะขึ้น
       
        ถือว่าเป็นนักแสดงน้องใหม่ที่มีคุณภาพคับแก้วจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้ามน “เอ-เอกราช กฤตสิริทิพย์” ที่ได้โดดมาชิมลางละครหลังข่าวเป็นครั้งที่ 2 กับละครเรื่อง “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ก็สร้างผลงานเข้าตากรรมการอย่างจัง ด้วยฝีมือและเสน่ห์ที่เหลือล้น ทำให้แฟนๆ ละครต่างกล่าวถึงกันเป็นแถว ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มปริ่มสุดขีด
       
       หนุ่มเอ เล่าว่า “ตื่นเต้นมากครับ ที่ได้รับโอกาสดีๆ แบบนี้จากทางผู้ใหญ่ทุกๆท่าน ผมต้องขอขอบคุณทุกๆโอกาสที่หยิบยื่นเข้ามาในชีวิตของผมจริงครับ แล้วผมก็สัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังแน่นอน ไม่ว่าบทจะสำคัญมาน้อยแค่ไหน แต่ผมก็จะทำให้ดีที่สุด เต็มที่ที่สุด ในละครเรื่องนี้ผมว่าทุกตัวละครมีความสำคัญและโดดเด่นไม่แพ้กัน อย่างบท ธวัชพงษ์ นักข่าวเจ้าอุดมการณ์ ที่ผมได้รับเขาก็จะมีส่วนสำคัญที่เข้ามาคอยช่วยเหลือนางเอกและพระเอกตลอดเวลา ทำให้ผมได้ฝึกฝีมือ ได้เล่นทั้งดราม่า บู๊ คอเมดี้ เรียกว่ามีครบทุกรสชาติ สำหรับตัวละครตัวนี้ ยิ่งได้เล่นกับขวัญและพี่ตุ้ยอีก ยิ่งทำให้ผมรู้สึกประหม่า ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะทั้งคู่แสดงได้ดีและเก่งมาก เรื่องของการรับส่งอารมณ์ไม่ต้องห่วงเลยทั้งคู่ทำได้ดีเลยครับ บางครั้งผมยังต้องขอคำแนะนำและจดจำเทคนิคต่างๆจากทั้งคู่เลย เพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาฝีมือทางการแสดงของเรา ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมตั้งใจและทุ่มเทลงไปทุกอย่าง มันสะท้อนกลับมาตอนที่ละครออกอากาศไปได้ไม่นาน แฟนๆละครที่ได้ดูละคร ต่างพากันพูดถึง ถามถึงว่า ผมเป็นใครมาจากไหน ทำให้คนรู้จักผมในวงกว้างมากขึ้น อย่างเวลาที่ผมออกไปข้างนอก ไปเจอแฟนๆก็มีแต่คนพูดถึงละครและก็ทักทายผมในชื่อ ธวัชพงษ์ มันยิ่งทำให้ผม รู้สึกดีใจ ตื่นเต้น เป็นปลื้มสุดๆ เลยครับ ที่เวลาเราตั้งใจทุ่มเทแบบเกินร้อย แล้วสิ่งที่เราสัมผัสได้มันวิเศษมากครับ สุดท้ายผมต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่ให้กำลังใจและติดตามผลงานของผมมาโดยตลอด ยังไงก็ฝากติดตามผลงานชิ้นล่าสุดชิ้นนี้ของผมด้วยนะครับ”

แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ละครช่อง 7, ช่อง 7, ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท, เอ เอกราช
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,579 ครั้ง
โพสท์โดย: คุณหนูดิออเเห่งปารีส , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"เอ-เอกราช" ปลื้มกระแสละคร “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” แรงทำคนจำได้เยอะ!!
75 VOTES (5/5 จาก 15 คน)
 
Voted By: ไวรัสตัวน้อย, Tabebuia, เวียร์ศุกลวัฒน์, TeeDee, comen, กรงเล็บ, Pachrapa Chaichua, คุณหนูดิออเเห่งปารีส
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook