หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Top Model Thailand 2015 ประกวดสุดอลัง

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย

********ประกาศ**********
เรียน ผู้เข้าออดิชั่น Top Model Thailand 2015 ภาคใต้ทุกท่าน

ทางทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกเนื่องจากมีผู้สมัครออดิชั่นในภาคใต้ จังหวัดสงขลา อำเภอหาดใหญ่ เป็นจำนวนมากและได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจึงทำให้สถานที่ที่จัดการประกวด Top Model Thailand 2015 ที่ได้จัดเตรียมไว้สำหรับรอบออดิชั่นภาคใต้ ณ ศูนย์การค้าฯ ไม่เพียงพอต่อการต้อนรับทั้งสถานที่จอดรถ พื้นที่จัดกิจกิจกรรมที่สามารถจุคนได้ไม่เพียงพอ ฯลฯ ซึ่งทางห้างฯได้ขยับขยายพื้นที่ให้ในส่วนที่กว้างขวางขึ้นแต่ต้องเลื่อนวันจัดกิจกรรม แต่ทางโครงการไม่สามารถขยับวันกิจกรรมดังกล่าวได้เนื่องจากคิวงานศิลปินดาราทีมงานกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิได้แพลนไว้เรียบร้อยแล้วอีกทั้งตั๋วเครื่องบินการเดินทางต่างๆได้เซ็ตติ้งไว้เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นเพื่อความเหมาะสมจึงขอย้ายสถานที่ในการออดิชั่น Top Model Thaiand 2015 ไปที่ศูนย์การค้า ASEAN PLAZA ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับโรงแรมคริสตัล หาดใหญ่ เยื้องๆกัน โดยศูนย์การค้า ASEAN PLAZA เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับรายการประกวด Top Model Thailand 2015 ดังนั้นจึงขอประกาศย้ายสถานที่การออดิชั่นเพื่อความะดวกสบายและความเหมาะสมที่ดียิ่งขึ้น

จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกันและพบกันวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2558 ศูนย์การค้า ASEAN PLAZA บริเวณ EVENT HALL ชั้น 1 แหล่งรวมสินค้าครบวงจร ความอร่อยหลากหลาย
เวลา 10.00น. ลงทะเบียนรายงานตัว แล้วพบกับกิจกรรมการเฟ้นหาสุดยอดนายแบบนางแบบ Top Model Thailand คนต่อไปของประเทศไทย

ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง
กองประกวด Top Model Thailand

https://www.facebook.com/topmodelth?fref=ts

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,002 ครั้ง
โพสท์โดย: ธิดา ป่าช้าแตก , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Top Model Thailand 2015 ประกวดสุดอลัง
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook