หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ลุ้น ฟ้าลั่นจูเนียร์ แย่งแชมป์โลก IBF วันนี้ !!

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

‘ฟ้าลั่นจูเนียร์-ทากายาม่า’ผ่านการชั่งน้ำหนักพร้อมขึ้นประหมัด พุธ 22 เม.ย.นี้ทีวีดิจิตอลช่องโมโน 29 ยิงสดจากนครโอซาก้า ญี่ปุ่น เริ่มเวลา 17.00 น. แชมป์โลกรุ่นมินิฟลายเวท IBF แดนปลาดิบประกาศกร้าวไม่หนักใจผ่านผู้ท้าชิงชาวไทยที่ชั่วโมงบินเป็นรองได้แน่ ขณะที่ฟ้าลั่นจูเนียร์ยังหวังสร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์โลก ‘พ่อ-ลูก’คู่แรกของไทย ส่วน‘อำนาจ’บินตรงให้กำลังใจติดขอบเวทีและถือโอกาสชมคู่ ‘อิโอกะ-เรเบโค่’เผื่อมีโอกาสเดิมพันเข็มขัดแชมป์โลกกับผู้ชนะในอนาคต 

เมื่อเวลา 13.00 น.อังคาร 21 เม.ย.ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น มีพิธีการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการคู่มวยป้องกันแชมป์โลกรุ่นมินิฟลายเวทสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ระหว่าง คัตซึนาริ ทากายาม่า เจ้าของตำแหน่งแดนซามูไร กับ ‘เจ้าแชมป์’ฟ้าลั่นจูเนียร์ เกษตรพัฒนา ผู้ท้าชิงชาวไทย ก่อนประหมัดกันในวันพุธ 22 เม.ย.นี้ที่สังเวียนมวยบอดี้โคลี่เซี่ยม  นครโอซาก้า,ญี่ปุ่นโดยจะทำการถ่ายทอดสดกลับมาเมืองไทยทางทีวีดิจิตอลช่องโมโน 29  เวลา 17.00-18.30 น. ซึ่งปรากฏว่าทั้งคู่ผ่านพิกัด 105 ปอนด์ด้วยสีหน้าสดชื่นไม่มีอาการอิดโรยแต่ประการใด ทากายาม่า ชั่งได้ 104.50 ปอนด์ ส่วนฟ้าลั่นจูเนียร์ ชั่งได้ 104 ปอนด์ ต่ำกว่าพิกัดทั้งคู่ โดยเฉพาะฟ้าลั่นจูเนียร์ดูแจ่มใสเป็นพิเศษหลังจาก ‘เจ้าเพชร’อำนาจ เกษตรพัฒนา เพื่อนร่วมสังกัดแชมป์โลกรุ่นฟลายเวท IBF พร้อมด้วยภรรยาและบุตรชายเดินทางมาให้กำลังใจถึงโอซาก้าเรียบร้อยแล้ว  

หลังผ่านการชั่งน้ำหนัก ‘ทากายาม่า’แชมป์โลกเจ้าถิ่นเผยผ่านสื่อกีฬาแดนปลาดิบที่ไปเกาะติดเพื่อนำเสนอข่าวอย่างใกล้ชิดว่า ถึงขณะนี้รู้สึกโล่งอกเหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะขึ้นชกพิสูจน์ตัวเองให้ประจักษ์แก่สายตาแฟนมวยชาวญี่ปุ่นแล้ว ตนจะใช้เวลาพักผ่อนให้เต็มที่ก่อนตื่นขึ้นมาเตรียมป้องกันตำแหน่งครั้งสำคัญเพราะเป็นไฟท์ที่ชี้อนาคตเพื่อไล่ล่าเข็มขัดแชมเปี้ยนให้ครบทุกสถาบันหลัก นอกจากนั้นก็ยังเป็นการถอนแค้นแทน เรียว มายาซากิ  อดีตแชมป์รุ่นเดียวกันของสมาคมมวยโลก (WBA) ที่เคยพ่ายน็อกฟ้าลั่นจูเนียร์และไม่รู้สึกหนักใจกับช่วงชกที่ยาวกว่าของผู้ท้าชิงชาวไทยเพราะเคยชกนักชกที่มีรูปร่างเช่นเดียวกันมาหลายราย อีกทั้งประสบการณ์เหนือกว่า แต่ก็ไม่ประมาททำการฟิตซ้อมเตรียมรับมืออย่างเต็มที่ทำให้มั่นใจเอาชนะได้แน่นอน

ส่วน ‘เจ้าแชมป์’ฟ้าลั่นจูเนียร์กล่าวยกย่องแชมป์โลกเจ้าถิ่นว่า เป็นนักมวยที่อัธยาศัยดีมีไมตรีกับตนและทีมงานมากทีเดียว แต่การทำหน้าที่บนเวทีเป็นเรื่องของเกมการต่อสู้ที่ต้องงัดมาวัดกันชนิดใครดีใครอยู่ และสัญญาว่าจะพยายามสุดความสามารถเพื่อนำเข็มขัดแชมป์โลกเส้นนี้ที่คุณพ่อ ฟ้าลั่น ศักดิ์กรีรินทร์ เคยครองกลับไปฉลองชัยที่เมืองไทยให้ได้ ทางด้าน ‘จิมมี่’ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์ เกียรติกรีรินทร์ในฐานะผู้จัดการชี้ว่า ‘ฟ้าลั่นจูเนียร์-ทากายาม่า’ ได้เปรียบเสียเปรียบกันคนละแบบ ในเมื่อมีเข็มขัดแชมป์โลกเป็นเดิมพันก็ต้องสู้กันสนุกตื่นเต้นเร้าใจ และเชื่อว่าฟ้าลั่นจูเนียร์ยังมีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์โลก ‘พ่อ-ลูก’คู่แรกของไทย อยากให้แฟนมวยที่ติดตามชมการถ่ายทอดสดช่วยเป็นกำลังแรงใจด้วย

“การที่อำนาจพร้อมครอบครัวเดินทางมาเชียร์ถึงขอบเวทีในการชกชิงแชมป์โลกครั้งนี้ทำให้ฟ้าลั่นจูเนียร์คู่ซี้ต่างวัยมีกำลังใจขึ้นอีกแยะเลย พร้อมกันนี้จะเป็นอีกหนึ่งมันสมองที่จะช่วย มร.ฟรานซิสโก้ จาโร่ เทรนเนอร์คู่ใจชาวฟิลิปปินส์ แก้เกมให้เจ้าแชมป์แบบยกต่อยก ขณะเดียวกันยังได้ชม  คัสซึโตะ อิโอกะ คู่ปรับเก่าชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวท WBA กับ ฮวน คาร์ลอส เรเบโค่ เจ้าของตำแหน่งชาวอาร์เจนไตน์ ร่วมรายการนี้ด้วย เพราะหลังจากป้องกันแชมป์ไฟท์บังคับกับ จอห์น รีล คาซิเมโร่ ผู้ท้าชิงอันดับ 1 ชาวฟิลิปปินส์ในการชกที่เมืองไทยเร็วๆนี้ไปได้ ในอนาคตอาจได้เดิมพันเข็มขัดแชมป์โลก WBA กับผู้ชนะของมวยคู่นี้ ถือว่าอำนาจได้ศึกษาฟอร์มการชกของทั้งคู่ไปในตัว”โปรโมเตอร์ ‘จิมมี่’ดร.เอกรัฐ กล่าวย้ำ

Credit: Facebook.com/Mono29TV
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : มวยสากล, ชิงแชมป์โลก, ฟ้าลั่นจูเนียร์ เกษตรพัฒนา, IBF, คัตสึนาริ ทาคายาม่า
มีผู้เข้าชมแล้ว 16,354 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ลุ้น ฟ้าลั่นจูเนียร์ แย่งแชมป์โลก IBF วันนี้ !!
94 VOTES (4.9/5 จาก 19 คน)
 
Voted By: brawut, ท่านผู้หญิงยุ้ย มโนจัง, ไวรัสตัวน้อย, BlackSun, วิไลรัมภา, comen, กั้ง กะรัต
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

คาแรคเตอร์นักแสดงซีรีส์ "หัวใจและไกปืน" หล่อโอปป้าสุด! มีน พีรวิชญ์ ในภาพยนตร์ Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน เบนซ์ ณัฐธิดา นักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง!! ไมค์ เกษตรพัฒนา นักมวยสู้ชีวิตดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต