หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

‘แพนเค้ก’ ปลื้ม “แม่พิศ” จากละครสุดฮิต "เเหวนสวาท" ดังไกลถึง นครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา!!

โพสท์โดย

สวยสง่าสยบทุกสายตาชาวต่างชาติที่ได้พบเห็น สำหรับสองสาว แพนเค้ก เขมนิจ เเละ  มิ้นท์ มิณฑิตา ที่ได้เป็นตัวเเทนสาวไทย ไปร่วมงาน ไทยนิวเยียร์เดย์ สงกรานต์เฟสติวัล ครั้งที่ 12  ณ  นครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา พร้อมโชว์ความเป็นไทยด้วยการสวมชุดไทยให้คนในเมืองได้เห็นกัน ซึ่งบอกเลยว่าทั้งสองสาวสวยสง่า เเละเลอค่ามากๆ เรียกเเสงเเฟลชจากช่างภาพในงานได้เป็นอย่างดี

นอกจากเดินเรื่องสนุกแล้ว เสน่ห์ของละคร “แหวนสวาท” ทางช่อง 7 ยังอยู่ที่บทผี “แม่พิศ” ซึ่ง แพนเค้ก– เขมนิจ จามิกรณ์ เล่นได้น่ารักน่าหยิก โดย แพนเค้ก บอกว่า ปลื้มกระแสตอบรับเพราะดังไกลถึงต่างแดน “แพนต้องขอบคุณแฟนละครแหวนสวาทมากๆนะคะสำหรับกระแสบตอบรับและกำลังใจที่มีให้กันมาตลอด เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แพนเล่นเป็นฝาแฝดและเป็นการถ่ายทำที่ยากพอสมควร เนื่องจากเป็นแนวแฟนตาซี รายละเอียดค่อนข้างเยอะ แต่พอกระแสดีแบบนี้ก็หายเหนื่อยค่ะ เดี๋ยวนี้ไปไหนไม่มีใครเรียกแพนเค้กแล้วนะคะ จะเรียกกันแต่ “แม่พิศ” ขนาดแพนไปเมืองนอกยังมีคนเรียกแพนว่าแม่พิศ ตอนได้ยินก็ตกใจนิดนึงนะ ว่า เอ๊ะ เขาดูละครเราด้วย สำหรับเรื่องนี้แพนตั้งใจมากๆค่ะ และดีใจมากๆที่ทุกคนชอบ อยากให้ทุกคนติดตามจนถึงตอนจบวันเสาร์ที่ 25 เม.ย.นี้ด้วยนะคะ มาลุ้นกันว่าแม่พิศจะได้คู่กับคุณเด๋อหรือเปล่า หรือจะเป็นแพรวพรรณ”.

แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ละครช่อง 7, ช่อง 7, เเหวนสวาท, เเพนเค้ก เขมนิจ
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,244 ครั้ง
โพสท์โดย: คุณหนูดิออเเห่งปารีส , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
‘แพนเค้ก’ ปลื้ม “แม่พิศ” จากละครสุดฮิต "เเหวนสวาท" ดังไกลถึง นครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา!!
36 VOTES (4.5/5 จาก 8 คน)
 
Voted By: Apinan Yidchange, mushroomboy, คุณหนูดิออเเห่งปารีส
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook