หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“มนต์รักเพลงผีบอก” จัดเต็มอลังการ “หนิง-โน่” รับประกันเนื้อหาถูกใจแฟนๆ!!

โพสท์โดย

 “มนต์รักเพลงผีบอก” จัดเต็มอลังการ
       “หนิง-โน่” รับประกันเนื้อหาถูกใจแฟนๆ
       
       เป็นผู้จัดหน้าใหม่ที่ฝีมือไม่ใหม่เลยทีเดียว สำหรับ “หนิง-ปณิตา” และ “นีโน่-เมทนี” กับการทำงานเบื้องหลังที่เป็นทั้งผู้จัดและผู้กำกับ ของค่าย บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ที่ตอนนี้เพิ่งปิดกล้องละคร “มนต์รักเพลงผีบอก” ละครเย็น โรแมนติก คอเมดี้ มีเพลงลูกทุ่งเพราะๆ ที่ได้นักร้องลูกทุ่งมากฝีมือมาร่วมกันขับร้องให้ได้ฟัง 
       
       จะว่าไปแล้วถือว่าละครเรื่อง “มนต์รักเพลงผีบอก” เป็นการรวมตัวเอานักร้องที่มากความสามารถมารวมกันไว้ในเรื่องมากที่สุด ตั้งแต่พระเอก นางเอกของเรื่องอย่าง “แม็ค-วีรคณิศร์ กานวัฒนกุล (แม็ค เอเอฟ6) และ พิม-พิมประภา ตั้งภากร” ที่ต้องเปลี่ยนแนวการร้องมาเป็นลูกทุ่งครั้งแรก แถมยังได้ น้ำหวาน เคพีเอ็น นักร้องสาวเสียงสวยจากเพลง สุดติ่งกระดิ่งแมว ไม่เว้นแม้แต่ขวัญใจสาวใบเตย อาร์สยามอย่าง แมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา หรือดีแจแมน ที่มาจับไมค์ โชว์ลูกคอร้องลูกทุ่งครั้งแรกพร้อมด้วยเหล่านักร้องลูกทุ่งขวัญใจแม่ยก พ่อยกอย่าง เอ-ไชยา, แคทรียา มารศรี, ถนอม สามโทน, รุ่ง สุริยา, ซาร่าเปา อาร์สยาม ฯลฯ
       
       นอกจากเนื้อหาในละครที่ 2 ผู้จัดตั้งใจทำออกมาให้ตรงใจแฟนละครที่ดูแล้วสนุกสนาน ได้สาระ พร้อมแง่คิดมากมายแล้ว ยังจัดเต็มเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ที่ดูแล้วสวยงาม ตระการตา รวมไปถึงเพลงแต่ละเพลงที่ใช้ในละคร เป็นเพลงที่แต่งขึ้นใหม่หมดเพื่อแฟนๆ ละคร อีกทั้งยังได้พระเอก นางเอกของเรื่องมาเล่นประกอบเอ็มวีเองด้วย ไม่บอกก็รู้ว่าละครได้ฤกษ์ออกอากาศเมื่อไหร่ เป็นต้องกดไลก์ถูกใจกันรัวๆ 

แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ละครช่อง 7, ช่อง 7, มนต์รักเพลงผีบอก
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,897 ครั้ง
โพสท์โดย: ไฮโซเริดหรูเป๊ะเว่อร , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“มนต์รักเพลงผีบอก” จัดเต็มอลังการ “หนิง-โน่” รับประกันเนื้อหาถูกใจแฟนๆ!!
31 VOTES (3.9/5 จาก 8 คน)
 
Voted By: เดย์ซี่สีสวยรีเทิร์น, Pachrapa Chaichua, ท่านผู้หญิงยุ้ย มโนจัง, ขนมรสพิศุทธิ์, ไฮโซเริดหรูเป๊ะเว่อร
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook