หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

[ซีรีส์ฝรั่ง] Orphan Black สวมรอยเงามรณะ ปี 2

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย กั้ง กะรัต

Orphan black Season 2 (สวมรอยเงามรณะ ปี 2) หญิงสาวคนหนึ่ง ชื่อว่า ซาราห์ เธอเดินอยู่ในสถานีรถไฟ และพบผู้หญิงอีกคนหนึ่งกำลังฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดตัดหน้ารถไฟ แต่ก่อนที่หญิงสาวคนนั้นจะกระโดดเธอทั้งคู่ได้สบตากันปรากฎว่า พวกเธอทั้งสองมีหน้าตาที่เหมือนกันอย่างกับฝาแฝด แต่พวกเธอไม่เคยพบกันมาก่อน ด้วยความที่ซาราห์เป็นเด็กกำพร้ามีฐานะยากจนและมีปัญหาชีวิต เธอจึงตั้งใจที่จะสวมรอยเป็นผู้หญิงที่ฆ่าตัวตาย แต่ด้วยความบังเอิญผู้หญิงที่ฆ่าตัวตายนั้นเป็นตำรวจชั้นนักสืบ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน Orphan black

Credit: Mono29TV
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ซีรีส์, ซีรีส์ฝรั่ง, Orphan black, สวมรอยเงามรณะ, mono29
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,993 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
[ซีรีส์ฝรั่ง] Orphan Black สวมรอยเงามรณะ ปี 2
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
Voted By: ขนมรสพิศุทธิ์
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

เปิดใจฟ้าลั่น หลังพลาดแชมป์โลก Before - After มนัส บุญจำนงค์ นักชกเหรียญทองโอลิมปิก บวงสรวงตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเดอะซีรี่ส์ พร้อมเปิดตัวองค์ดำ 3 รุ่น !!!! บัวขาว ฟิตร่างกายเพื่อชัยชนะ "TOPKING WORLD SERIES"ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต