หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

รีเทิร์นคู่ขวัญ 'ทับทิม-อ๊อฟ' 'เพลงรักเพลงลำ' สืบสานลำตัดวัฒนธรรมไทย!!

โพสท์โดย

     จับคู่ขวัญ พระเอก “อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา” และสาวหวาน “ทับทิม–อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” ลงจอละครโรแมนติกคอมเมดี้ “เพลงรักเพลงลำ” สไตล์ถนัด “ค่ายดีด้า” เรียกเรตติ้งช่อง 7 สี ดูได้ทุกครัวเรือน แถมยังร่วมอนุรักษ์สืบสานเพลงพื้นบ้าน นำทีมโดยแม่เพลงตัวจริง “ขวัญจิต ศรีประจันต์” ศิลปินแห่งชาติ ขับกล่อมครื้นเครงทั้งเรื่อง

     เรื่องย่อ...เพลงลำ เป็นลูกสาวคนเดียวของ บัวสาย แม่เพลงลำตัดคนดังของบ้านบางลำ ถนัดเรื่อง ต่อยตี ไม่สนใจอยากสืบ ทอดมรดกพื้นบ้านของวงศ์ตระกูล และฝันอยากเป็นแชมป์มวยหญิง ส่วน ปกรณ์พล เป็นลูกชายนักธุรกิจพันล้าน แต่ไม่สนใจอยากสืบทอดงานธุรกิจของครอบครัว แต่หลงใหลเพลงพื้นบ้านเป็นชีวิตจิตใจ ปกรณ์พล ตั้งใจจะทำวิทยานิพนธ์เรื่องลำตัดเพลงพื้นบ้านของไทย จึงต้องลงพื้นที่เพื่อเก็บข้อมูลที่บางลำ ปกรณ์-พล เห็น เพลงลำ ถูกรุมทำร้ายจึงมาช่วยทัน เวลา ชายหนุ่มต้องการเป็น ลูกศิษย์ แม่บัวสาย เพราะต้อง การข้อมูลของที่นี่จริงๆ เพลงลำ จึงยอมพาไปพบบัวสาย แต่เขาต้องผ่านบททดสอบของเธอก่อนคือช่วยทำนาตากแดดตากฝน ซึ่ง ปกรณ์พล ก็ทุ่มเทเต็มที่ เพลงลำ นึกขอบใจ ปกรณ์พล ที่ช่วยเธอไว้ ความใกล้ชิดทำให้ทั้งสองคนเริ่มมีความรู้สึกดีๆต่อกัน จนหวังจะได้แต่งงานครองคู่กัน

แต่...ความรักของทั้งสองก็พบอุปสรรค ไม่เพียงความแตกต่างของฐานะ ชาติตระกูล ยังมีปัญหาระหว่างครอบครัวที่ซับซ้อนยิ่งกว่า ยังมี งามไฉไล ไฮโซสาวสวยที่พยายามประกาศตัวว่าเป็นคู่รักของ ปกรณ์พล และติดตามแบบไม่เลิกรา สองพี่น้อง ฝาจีบ ฝาจุก ลูกกำนันฝอยจอมวางแผน ทั้ง ฝาจีบ ที่หลงรัก งามไฉไล ส่วน ฝาจุก รัก ปกรณ์พล รวมทั้ง อรรถ พ่อของ ปกรณ์พล เมื่อรู้ว่าลูกชายมาบางลำมาอยู่กับคณะลำตัดบัวสายก็ออกมาตาม ปกรณ์พล กลับไปด้วยตัวเอง ซึ่ง บัวสาย ต้อนรับ อรรถ ด้วยแววตาที่หมางเมินเกลียดชังจากเรื่องราวในอดีต

สุดท้ายแล้ว “เพลงรัก” ของ “เพลงลำ” จะบรรเลงได้อย่างสมหวังหรือไม่ ต้องติดตามความสนุกไปกับเพลงลำตัดของไทย อ๊อฟ รับบท ปกรณ์พล ส่วน ทับทิม รับบท เพลงลำ พร้อมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ไม้–นนทพันธ์, เจด้า-ศรัณย่า, บิ๊ก–กฤษฎา, กุ๊กกิ๊ก-กชกร, เกี่ยวก้อย–ขวัญกวินท์, ศิรินทรา นิยากร, พลรัตน์ รอดรักษา ฯลฯ ในละคร “เพลงรักเพลงลำ” ติดตามได้ทุกคืนวันศุกร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7 และหาอ่านได้ใน นสพ.ไทยรัฐ ทุกวัน.

แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ละครช่อง 7, ช่อง 7, เพลงรักเพลงลำ, ทับทิม อัญรินทร์, อ๊อฟ ชนะพล
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,711 ครั้ง
โพสท์โดย: ซุปตาร์เมืองไทย , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
รีเทิร์นคู่ขวัญ 'ทับทิม-อ๊อฟ' 'เพลงรักเพลงลำ' สืบสานลำตัดวัฒนธรรมไทย!!
11 VOTES (3.7/5 จาก 3 คน)
 
Voted By: เวียร์ศุกลวัฒน์, ซุปตาร์เมืองไทย
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook