หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'ยุ้ย-ปุ๊กลุก' เฉือนแย่ง 'เวียร์' รักสามเส้าอมตะกำลังจะเริ่มขึ้น 'เพื่อน แพง' ความรักคำสาบานเเปรเปลี่ยนเป็นโศกนาฎกรรม!!

โพสท์โดย

     

 

     เข้มข้นประณีตสไตล์ค่าย “พอดีคำ” โดยผู้จัด “ธงชัย ประสงค์สันติ” คว้าพระเอกคู่ใจ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ประกบ 2 นางเอกดัง “ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม” และ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ในละครพีเรียดโรแมนติกดราม่า “เพื่อนแพง” ถ่ายทอดโศกนาฏกรรมรักสามเส้าของ “ไอ้ลอ” หนุ่มบ้านนากับพี่น้องสองสาว “เพื่อน” และ “แพง” ผ่านวิถีชีวิตความเป็นอยู่อย่างไทย

ไอ้ลอ ลูกชายคนเดียวของ เสือเทิด ช่วยชีวิต อีแพง ที่กำลังจมน้ำตายโดยที่ นังเพื่อน พี่สาว ได้แต่ยืนร้องไม่ยอมช่วย นังเพื่อน กับ อีแพง เป็นลูกสาวของ พิศ เพื่อนสนิท เสือเทิด เสือเทิด ถูกตำรวจตามจับและยิงตายต่อหน้า ไอ้ลอ ที่เพิ่งรู้ว่าพ่อเป็นโจร ก่อนตาย เสือเทิด ให้ ไอ้ลอ สาบานกับพระที่ห้อยคอว่าจะเป็นคนดีไม่ผิดศีล ไอ้ลอ ยึดมั่นคำสาบานและขอตายอย่างทรมานถ้าผิดคำสาบาน ขณะที่ อีแพง รู้สึกติดหนี้บุญคุณชีวิต พี่ลอ

10 ปีผ่านไป...ไอ้ลอ กับ นังเพื่อน โตเป็นหนุ่มสาวและรักชอบพอกัน แต่ก่อนที่ถึงวันหมั้น เสือมิ่ง ลูกน้องเก่าของ เสือเทิด หนีคดีมา ต้องการพาตัว ไอ้ลอ ไปอยู่ด้วย วีระ ที่จ้องแย่ง นังเพื่อน รู้เข้าจึงวางแผนทำให้ชาวบ้านคิดว่า ไอ้ลอ เป็นโจร นังเพื่อน ได้พบกับ แรม ลูกสาว ครูแสง ที่ทำตัวมั่วผู้ชายและชักชวน นังเพื่อน ให้ไปพระนครเพราะอยากเอาไปขายเข้าซ่อง แต่ อีแพง รู้เข้าจึงฟ้อง ครูแสง แรม ทำร้าย นังเพื่อน สลบและพาไปพระนคร ส่วน ไอ้ลอ ต้องไปตามล่า เสือมิ่ง และ วีระ จนบาดเจ็บสาหัสไข้ป่าแทรกซ้อน มีแต่ อีแพง ที่แอบรัก ลอ และดูแลใกล้ชิด

นังเพื่อน จากประทับใจ คุณมานพ ทนายหนุ่มนักเรียนนอกที่ช่วยเธอจากซ่องเพราะทั้งหล่อและเป็นสุภาพบุรุษ เธอตัดสินใจทิ้ง ไอ้ลอ รับคำขอแต่งงานกับ คุณมานพ แทน ไอ้ลอ หอบหัวใจช้ำรักกลับมาในคืนที่ฝนตก อีแพง ไปดูแล พี่ลอ และได้สารภาพความในใจที่แอบรัก ลอ มาตั้งแต่เด็ก ทำให้ ไอ้ลอ เผลอใจได้เสียกับ อีแพง

ต่อมา เพื่อน มารู้ความจริงว่า มานพ เห็นเธอเป็นแค่ของเล่นจึงบากหน้ากลับบ้านขอให้ ลอ ยกโทษให้ อีแพง สงสารพี่สาวจึงขอให้ ลอ กลับไปคืนดีกับ เพื่อน โดยไม่ยอมบอกเรื่องที่ตัวเองกำลังตั้งท้องกับ ลอ ด้าน เรือง ลูกชาย ครูแสง อดสงสารไม่ได้ที่ อีแพง โดนชาวบ้านประณามและโดนพ่อตบตี เรือง จึงประกาศว่าตัวเองคือผัวของ อีแพง และพร้อมแต่งงานด้วย นังเพื่อน กลับมาและไม่เชื่อว่า ไอ้เรือง เป็นพ่อเด็ก แต่ อีแพง ไม่ยอมบอกและเดินหนี นังเพื่อน ไม่ยอมเตือนเรื่องบันได กำลังพัง อีแพง จึงพลัดตกบันไดคลอดก่อนกำหนด ไม่กี่วันลูกก็ตาย ส่วน อีแพง ตายในอ้อมกอดเมื่อพบหน้า พี่ลอ...ชะตาชีวิตของ ไอ้ลอ ผู้ยึดมั่นในรักแท้จะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม!!

นอกจากได้อิน ยุ้ย และ ปุ๊กลุก เชือดเฉือนเข้มข้น สาวๆยังได้ฟินกล้ามล่ำๆหุ่นฟิตๆสมเป็นหนุ่มบ้านนาของ เวียร์ ร่วมด้วย นักแสดง อาทิ บิ๊ก-กฤษฎา, หมู-ภูษณะ, นก-อุษณีย์, แอนดรู โคร์นิน, พิม-พิมพ์พรรณ, ไอซ์-อธิชนันท์, นัท-อติรุจ สิงหอำพล, วินัย ไกรบุตร, ศตวรรษ ดุลยวิจิตร, ปิยะ ตระกูลราษฎร์ ฯลฯ ติดตามละคร “เพื่อน แพง” ได้ทุก คืนวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง 7

แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ละครช่อง 7, ช่อง 7, เพื่อนเเพง, ยุ้ย จีรนันท์, เวียร์ ศุกลวัฒน์, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,092 ครั้ง
โพสท์โดย: ซุปตาร์เมืองไทย , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'ยุ้ย-ปุ๊กลุก' เฉือนแย่ง 'เวียร์' รักสามเส้าอมตะกำลังจะเริ่มขึ้น 'เพื่อน แพง' ความรักคำสาบานเเปรเปลี่ยนเป็นโศกนาฎกรรม!!
81 VOTES (3.7/5 จาก 22 คน)
 
Voted By: ไวรัสตัวน้อย, มรว กิตติราชนรินทร์, ติ่งอั้มสันดานสัตว์, ซุปตาร์เมืองไทย
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook