หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เรียกเด็กมาเช็คเรต @บารวี 391

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย

เรียกว่าห่างหายไปนานพอสมควรสำหรับนักโพสต์ตัวยงที่คาดว่านักเซฟรวมถึงนักโพสต์อีกหลายท่านในยุค 2014 รู้จักกันดี

เขาคนนี้ก็คือ "บารวี ณ พิกโพสต์" นั่นเอง  โดยผลงานของเขาที่ผ่านมาก็ได้สร้างความประทับใจให้นักเซฟหลายๆคนเลยทีเดียว  เพราะเต็มไปด้วยรูปที่คัดสรรมาอย่างที่เรียกได้ว่า แซบ ซี๊ด ดูมีสไตล์เป็นของตัวเองมากๆ  วันนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีอีกวันหนึ่งที่เขาได้กลับมาอัพโหลดภาพให้แฟนๆได้ชมและเซฟกันอีกครั้ง  ทางเราจึงได้จัดการสัมภาษณ์คุณบารวีมาให้ทุกท่านได้หายคิดถึงกันอีกครั้งหนึ่งครับ

การกลับมาครั้งนี้มีอะไรพิเศษบ้างครับ?

"ก็ไม่มีอะไรพิเศษมากหรอกครับ  คุณภาพก็เหมือนๆเดิม  การคัดสรรภาพก็เหมือนๆเดิมครับ  ตามคอนเซ็ปต์บารวีคือการเลือกรูปที่ได้เซฟเก็บๆไว้  มาแบ่งปันให้ผู้ชมได้ชมอีกครั้งหนึ่ง  ส่วนการมาอัพครั้งนี้ก็ไม่ได้จะอัพหลายๆอัลบั้มเหมือนครั้งก่อนๆครับ  เรียกว่าแค่แวะเข้ามาให้หายคิดถึงแฟนๆก็แค่นั้นครับ "

หมายความว่าอัพแค่อัลบั้มเดียว?

"ประมาณนั้นครับ  แต่ถ้ามีเวลาว่างก็จะพยายามอัพเรื่อยๆครับ"

ปกติแล้วผลงานของบารวีแต่ละอัลบั้มคือคอนเซปต์เดียวกันตลอด ครั้งนี้มีคอนเซปต์อะไรครับ?

"ก็เน้นที่เด็กๆแหละครับ  แต่จะเพิ่มความหลากหลายเข้าไปคืออาจจะมีเด็กๆในหลายๆแบบ  หลายๆสไตล์  เพราะจากที่ดูแล้ว  ภาพคอนเซปต์แบบนี้จะได้รับการตอบรับจากแฟนๆอย่างดีตลอด"

คาดหวังอะไรจากการกลับมาอัพครั้งนี้บ้างครับ?

"ก็คงหวังให้คนดูชอบแหละครับ  อยากให้มีความสุขจากการเซฟรูป  อยากให้ดื่มด่ำกับภาพฟินๆอย่างเต็มที่ที่สุดครับ"

สุดท้ายมีอะไรอยากฝากถึงแฟนๆบ้างครับ?

"ก็ขอขอบคุณมากๆนะครับ ที่ติดตามและคอยให้กำลังใจกันมาเสมอ คอยเม้น คอยหลังไมค์มาตลอด อยากให้ติดตามต่อไปนะครับ  แล้วก็ที่ลืมขอบคุณไม่ได้เลยคือไอดอลการอัพของบารวี ก็คือ คุณใหญ่ ยาวนะครับ  บารวีมองคุณเป็นไอดอลตลอด  ผลงานคุณดีและเยอะมาก  บารวีชอบและเซฟของคุณตลอด  เคยพยายามอัพให้ได้เท่าคุณใหญ่ก็ทำได้ครั้งเดียวครับที่บารวีแซงคุณใหญ่ในชาร์ตได้  แต่รู้สึกว่าเหนื่อยมาก  เลยเอาแค่พอประมาณครับ  อีกคนที่ลืมไม่ได้เลยคือป้าโคยยยยยครับ  ไอดอลอีกคน  มาทีเป็นร้อยรูป เซฟกันมันเลยครับ  แล้วสไตล์เอเชียแซบๆทั้งนั้น  ขอบคุณป้าโคยมากๆที่คอยเม้นคอยอัพคอยหลังไมค์กันเสมอๆ  แล้วก็อีกคนนึง แฟนตัวยงของบารวีเลยก็ว่าได้  น้องซ่าหริ่ม  คนนี้คอยเชียร์บารวีตลอด  แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเลย  ไม่ทราบหายไปไหนแล้ว  ถ้าน้องหริ่มได้อ่านแล้วทักทายพี่บาบ้างนะครับ  อ้า !! เจ๊จริงใจอีคน ลืมไปได้ไง  คิดถึงเจ๊มากนะครับ"

 

(ขำๆ ก่อนนอนนะครับ  อย่าว่ากันน้าาาา)

Credit: ขอขอบคุณเจ้าของภาพทุกภาพเป็นอย่างสูง เครดิตตามภาพเลยครับ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 15,907 ครั้ง
โพสท์โดย: บารวี , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เรียกเด็กมาเช็คเรต @บารวี 391
108 VOTES (4.5/5 จาก 24 คน)
 
Voted By: ลิลลี่ ไมโครนอส, jarasporn, ซาอิ, ดายาน่า โซดาซ่า, newwin, vho, เหอๆๆๆ, อาโคยยยยยย, Narak Muak Muak, zen juff juff
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook