หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

รวยตัวแม่!! นางเอกซูเปอร์สตาร์สาว "อั้ม" ได้ใช้แล้ว! iPhone 6 Plus ทองคำแท้สุดหรู ลิขสิทธิ์ Gold Elite Paris พร้อมสลักชื่อ สองเครื่องรวมกันสามแสนกว่าบาท!!!

โพสท์โดย

 "อั้ม พัชราภา" สวยและรวยมาก! ได้เป็นเจ้าของ iPhone 6  Plus รุ่นพิเศษชุบทองคำบริสุทธิ์ 24K สุดหรู จาก Gold Elite Paris

เรียกว่าสวย และรวยมากของจริง สำหรับนางเอกซูเปอร์สตาร์สาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ล่าสุดได้เป็นเจ้าของ iPhone6  Plus รุ่นพิเศษชุบทองคำบริสุทธิ์ 24K (99.9%) สุดหรู จาก Gold Elite Paris ซึ่งมีราคาถึง 159,000 บาท ที่น้อยคนจะได้จับจองเป็นเจ้าของ

โดยเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา สาวอั้มได้โพสต์ภาพในชุดสูทสีดำถือ iPhone6  Plus เครื่องสีทองอร้าอร่ามสุดหรูหราที่มีการสลักชื่อตัวเองเป็นตัวนูนภาษาอังกฤษที่ด้านหลัง ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า.. "เคยเห็นในรูปว่าสวยแล้ว...ของจริงสวยกว่า พรุ่งนี้ใช้เลย"ไอโฟนสวยสุดหรูในมือพี่อั้ม พร้อมสลักชื่อ Patchrapa Pitharn จาก Gold Elite @goldeliteparis กับราคาที่คุณต้องร้องว้าว! อย่าง Gold Elite i6 ราคา 159,000 บาท ส่วน Gold Elite i6 plus ราคา 179,000 บาท สองเครื่องรวมกัน 338,000 บาท!!!

Credit: http://entertain.teenee.com/thaistar/133995.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,296 ครั้ง
โพสท์โดย: ซุปตาร์เมืองไทย , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
รวยตัวแม่!! นางเอกซูเปอร์สตาร์สาว "อั้ม" ได้ใช้แล้ว! iPhone 6 Plus ทองคำแท้สุดหรู ลิขสิทธิ์ Gold Elite Paris พร้อมสลักชื่อ สองเครื่องรวมกันสามแสนกว่าบาท!!!
2023 VOTES (5/5 จาก 407 คน)
 
Voted By: cutiebarbie, ScarletWitch, เทย์เลอร์ สวิฟต์, เจ้าแม่เวอซาเช่, Baby VOX, ซุปตาร์เมืองไทย
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Pic Post อัลบัมนี้ไม่เปิดให้คอมเม้นต์