หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฤกษ์ดีบวงสรวงละครซีรีส์ “น้ำใสใจจริง” “อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา” นั่งแท่นผู้จัดเต็มขั้น!!

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

“คุณศิริ เหลืองสวัสดิ์” กรรมการ บมจ. โมโน เทคโนโลยี เป็นประธานในพิธีเปิดกล้องบวงสรวงละครซีรีส์รีเมก “น้ำใสใจจริง” โดยมีผู้จัดมือใหม่  “อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา” บริษัท สกายเอ็นเทอร์เทนเมนท์ ทำหน้าที่ผู้จัดเต็มตัวเรื่องแรก พร้อมทัพนักแสดงเข้าร่วมคับคั่ง อาทิ อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา, น้าโย่ง เชิญยิ้ม, นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ, ชิติพัทธ์ สรรพยานนท์ (ฟีม อีโวไนน์), บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย, กิ๊ฟ-กรรณาภรณ์ เอี่ยมวิบูลย์, ศตพัฒน์ รัตโนทัย (รถถัง อีโวไนน์), ปฏิพัทธ์ กิตติกถากุล (นิค อีโวไนน์)ฯลฯ พร้อมผู้กำกับฯ น้องนุช ชวาลา ณ ลานหน้าอาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ ถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อเร็วๆ นี้

เรื่อง น้ำใสใจจริง เป็นละครซีรีส์ที่ถูกนำมาสร้างใหม่หลายครั้ง จากผลงานการประพันธ์โดย “ว.วินิจฉัยกุล” ที่บอกเล่าเรื่องราวความผูกพันของนักศึกษากลุ่มหนึ่ง ที่ได้มารวมตัวกันในรั้วมหาวิทยาลัยเปิดใหม่นอกเขตกรุงเทพฯ โดยแต่ละคนล้วนมาจากสถานที่ที่แตกต่างกัน รวมถึงอุปนิสัยใจคอก็แตกต่างกัน แต่พวกเขาสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้รั้วมหาวิทยาลัย พวกเขาจะไม่มีวันทอดทิ้งกัน แม้ในยามที่เกิดปัญหา หรือทุกข์ยาก พวกเขาก็พร้อมจะฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคไปด้วยกัน เพราะทุกคนมีคำว่าเพื่อนเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวใจกันและกัน   โดยผู้จัดมือใหม่ อี๊ฟ-พุทธธิดาในฐานะผู้จัด เผยถึงการทำงานในฐานะผู้จัดครั้งแรกว่า “การทำงานในฐานะผู้จัด ก็สนุกดีค่ะ  เป็นประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้จัด ต้องเรียนรู้อะไรเยอะเลยค่ะ  นักแสดงก็ใหม่ด้วย เราก็ใหม่ไปด้วยกัน เรียนรู้กันและกัน แต่ว่าน้องๆ น่ารักเลยทำงานไม่ยากค่ะ  แต่จะยากตรงที่ว่าเรายังขาดประสบการณ์  เมื่อได้รับความไว้วางใจให้ทำงานชิ้นแรกก็อยากทำให้ดี  เราก็ต้องศึกษามากขึ้น ความยากอาจอยู่ตรงนั้น  ความเป็นผู้จัดนอกจากแก้ปัญหาเฉพาะหน้าแล้ว ต้องสามารถสื่อสารกับคนทำงานให้ได้ด้วยว่าเราต้องการอะไร ด้วยความที่เราอยากให้สิ่งที่เราต้องการไปในแนวทางเดียวกัน เลยต้องอธิบายเยอะหน่อย กับน้องๆ กับทีมงานคือต้องมาจูนกันเยอะพอสมควร ให้มองไปมุมเดียวกัน  สำหรับพ่อ(อาต้อย) ก็จะมาคอยดูภาพรวมค่ะ ด้วยความที่เราเป็นผู้จัดมือใหม่บางอย่างเรารู้สึกว่ายังขาด อี๊ฟก็จะมาปรึกษาคุณพ่อ คุณพ่อก็จะมีแนวทางแนะนำคอยช่วยเหลือค่ะ”

            และ คุณบรรณสิทธิ์ ผู้อำนวยการฯ MONO29 เผยว่า “เราเลือกบทประพันธ์ของ ว.วินิจฉัยกุล เรื่อง น้ำใสใจจริง มารีเมคใหม่เพราะเป็นเรื่องราวที่เข้ากับทุกยุคทุกสมัยและที่สำคัญในเรื่องนี้ยังเน้นเรื่องราวที่เกี่ยวกับมิตรภาพ ซึ่งเป็นการสะท้อนอีกมุมหนึ่งที่ดีๆ ของวัยรุ่นให้สังคมได้เห็น ในเวอร์ชั่นนี้ได้ คุณอี๊ฟ มาเป็นผู้จัด ซึ่งคนดูจะได้เห็นมุมมองที่ต่างไปจากเวอร์ชั่นเดิมแน่นอนครับ นอกจากนี้เรายังมีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมในการถ่ายทอดละครซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น คุณนุ๊ก-สุทธิดา, น้าโย่ง เชิญยิ้ม มาช่วยเพิ่มสีสันให้กับเรื่องด้วยครับ”

Credit: Mono29TV
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : น้ำใสใจจจริง, mono29, นักแสดง, อี๊ฟ พุทธธิดา
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,650 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฤกษ์ดีบวงสรวงละครซีรีส์ “น้ำใสใจจริง” “อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา” นั่งแท่นผู้จัดเต็มขั้น!!
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

“ออย-ธนา” ร่วมมือผู้กำกับ เซอร์ไพรส์วันเกิด “ฮาน่า” สาวคนนี่ไง!! "อิ๋ว พชรณมน" ผู้รับบท พระสุพรรณกัลยา ใน "นเรศวรเดอะซีรีส์" เผยโฉม!! ทีมนักแสดง สตรีเหล็ก ตบโลกแตก เต๋า-สมชาย ปะทะ ปราโมทย์ แสงศร ในซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน"ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต